Hàng ngàn cô gái xếp hàng chờ đại gia chọn vợ

Hàng ngàn cô gái xếp hàng chờ đại gia chọn vợ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Các cô gái phải qua các vòng loại đầy khắt khe, yêu cầu tuổi đời từ 1828, cao từ 160175 cm, trình độ đại học trở lên, ngoại hình, tính cách xuất chúng, và đặc biệt là phải còn trinh trắng.

Theo Ifeng, để có cơ hội trở thành vợ đại gia, 320 thiếu nữ đã tới tham dự "cuộc bình chọn giai nhân toàn cầu", họ là những người được chọn ra từ 2.800 đơn xin tham dự.

Nghe/Xem - Hàng ngàn cô gái xếp hàng chờ đại gia chọn vợ

Điều kiện đầu tiên của cuộc bình chọn này là: độc thân, tuổi đời từ 18-28, cao từ 160-175 cm, trình độ đại học trở lên, ngoại hình, tính cách xuất chúng. Ngoài các tiêu chuẩn trên, các cô gái tham dự còn phải là "trinh nữ".

Nghe/Xem - Hàng ngàn cô gái xếp hàng chờ đại gia chọn vợ (Hình 2).

Theo giới truyền thông Trung Quốc, các doanh nhân tuyển vợ đều là ông chủ các doanh nghiệp hàng đầu về thời trang, nhà đất, tài chính, hóa chất, khách sạn...tại Trung Quốc. Tuy nhiên, trong ngày tuyển vợ, hầu hết họ đều không có mặt mà giao phó lại việc tuyển chọn cho các chuyên gia tư vấn.

Nghe/Xem - Hàng ngàn cô gái xếp hàng chờ đại gia chọn vợ (Hình 3).

Cuộc tuyển chọn được chia làm 5 vòng. Vòng 1: gặp mặt với cố vấn hình ảnh để đánh giá ngoại hình. Vòng 2: Nói chuyện với chuyên gia tâm lý để đánh giá về phẩm chất, tâm hồn. Vòng 3: Làm việc với chuyên gia nhân tướng học. Vòng 4: Kiểm tra về tài năng nghệ thuật và văn hóa. Vòng 5: Gặp gỡ tư vấn tình yêu để kiểm tra về sự đồng cảm cũng như tiêu chuẩn tìm bạn đời của ứng viên.

Các cô gái có mặt trong buổi tuyển chọn đều là những người đã qua vòng sơ tuyển.

Được biết, 2.800 đơn dự tuyển được gửi từ tới từ khắp nơi trên thế giới từ Úc, Singapore, người nước ngoài ở Trung Quốc...và làm việc trong các lĩnh vực khác nhau: giáo viên yoga, nhân viên tài chính, giảng viên đại học, sinh viên và thậm chí là những quán quân trong các cuộc thi sắc đẹp.

Bảo Tùng