Hãng trà sữa Việt Nam đầu tiên đã vươn mình ra thế giới, đặt trụ sở tại bang California nước Mỹ

Hãng trà sữa Việt Nam đầu tiên đã vươn mình ra thế giới, đặt trụ sở tại bang California nước Mỹ

Thứ 4, 11/07/2018 | 10:44
0
Bằng nhiều nỗ lực kể từ khi thành lập, thương hiệu trà sữa TocoToco đã chính thức có mặt tại thành phố San Jose, thuộc bang California, nước Mỹ sau quá trình thẩm định chất lượng nghiêm ngặt.

Thành lập năm 2013, TocoToco - thương hiệu trà sữa Việt Nam đầu tiên, ra mắt khách hàng bằng hình ảnh những ly trà sữa ngập tràn hạnh phúc và tiếng cười. Với nguồn nguyên liệu an toàn và bổ dưỡng, TocoToco tự hào là thương hiệu Việt dùng nguyên liệu Việt, chất lượng và an toàn của khách hàng chính là sứ mệnh, là điều cốt lõi được đặt lên hàng đầu. Mong muốn nhân rộng tiếng cười và niềm hạnh phúc, TocoToco đặt mục tiêu đưa những ly trà sữa vươn tầm thế giới, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn nữa.  

Hãng trà sữa Việt Nam đầu tiên đã vươn mình ra thế giới, đặt trụ sở tại bang California nước Mỹ

TocoToco với hình ảnh ngôi sao mỉm cười mong muốn khách hàng không chỉ được uống trà sữa ngon mà còn được tận hưởng niềm vui và hạnh phúc

So với những thương hiệu cùng ngành, TocoToco dù sinh sau đẻ muộn tại thị trường trong nước nhưng đã sớm có những bước phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng tạo dựng được uy tín và tin tưởng đối với người khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, TocoToco đã có hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc. Đặc biệt, sau nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ, vào tháng 03/2018, TocoToco chính thức đặt chân sang thành phố San Jose thuộc bang California nước Mỹ, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong mục tiêu vươn tầm thế giới của thương hiệu. Việc trải qua quy trình thẩm định chất lượng tại Mỹ đã khẳng định được chất lượng dịch vụ và sản phẩm của thương hiệu. 

Hãng trà sữa Việt Nam đầu tiên đã vươn mình ra thế giới, đặt trụ sở tại bang California nước Mỹ (Hình 2).

TocoToco San Jose nhận được sự yêu thích và ủng hộ của cư dân

Nhờ am hiểu thị trường và luôn lắng nghe khách hàng, TocoToco tự hào với những đặc trưng riêng biệt, hòa nhập nhưng không bị hòa tan với vô vàn thương hiệu trà sữa trong nước hay thương hiệu ngoại. Thưởng thức một ly trà sữa TocoToco, khách hàng hoàn toàn có thể gọi ra được cảm nhận nổi bật hơn tất cả, đó là sự ngọt ngào từ sản phẩm. Song song sự đa dạng trong danh sách đồ uống, những nguyên liệu TocoToco sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đó là trà Ô long Tứ quý hảo hạng hay trân châu dẻo bùi từ tinh bột sắn nguyên chất, đều được nuôi dưỡng và sản xuất tại Việt Nam. Dòng kem phô mai nhập khẩu tại TocoToco là dòng cream cheese Anchor New Zealand gây nghiền ngay lần đầu thưởng thức. 

Hãng trà sữa Việt Nam đầu tiên đã vươn mình ra thế giới, đặt trụ sở tại bang California nước Mỹ (Hình 3).

Đồ uống khác biệt, nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng và biết lắng nghe khách hàng là một trong những yếu tố giúp TocoToco đạt được thành công

Nhu cầu ẩm thực của khách hàng càng lớn kéo theo sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu ngày càng khốc liệt và TocoToco cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó. Tuy nhiên, với phương châm hoạt động không tách rời chữ “tâm” và sự hài lòng của khách hàng, TocoToco tiếp tục nâng cao cải thiện chất lượng, song hành cùng những hoạt động cộng đồng. Và, hành trình của TocoToco sẽ không dừng lại ở mức độ an toàn mà còn vươn xa hơn nữa trên bản đồ quốc tế.

Xuân Hùng

Trào lưu trà sữa: Thương hiệu uy tín cho người tiêu dùng thông thái

Thứ 4, 06/06/2018 | 17:18
Với hàng trăm thương hiệu trà sữa bùng nổ trên thị trường hiện nay nhằm đáp ứng trào lưa trà sữa trong giới trẻ Việt, việc lựa chọn một thương hiệu trà sữa uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và có các quy trình pha chế nghiêm ngặt nhiều lúc là một nhiệm vụ “bất khả thi”.

Toco Toco: Lấy lại niềm tin khách hàng vì một “làng” trà sữa sạch

Thứ 3, 21/11/2017 | 20:00
Đang “làm mưa làm gió” trên thị trường trà sữa Việt, vì thế Toco Toco bị nhiều đối thủ nhòm ngó.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.