Hành động

Hành động "khó chấp nhận" của phù rể phù dâu giữa đám cưới

Thứ 3, 21/06/2022 | 20:53
0
Cư dân mạng đang bức xúc về việc một chàng trai có hành động đùa giỡn "kém duyên" trong đám cưới của người khác.

Đám cưới là nghi lễ mang ý nghĩa trọng đại đối với các cặp uyên ương. Trong ngày này, mọi sự chú ý, những lời chúc tốt đẹp của mọi người đều dành cho đôi tân lang tân nương, nhân vật chính của buổi lễ.

Và có một nguyên tắc cơ bản là những hoạt động vui chơi trong đám cưới đều phải tôn trọng cô dâu chú rể. Những người tham gia hôn lễ không nên ăn mặc hay có những hành động phản cảm, kém duyên hoặc quá gây chú ý.

Tuy nhiên mới đây một phù rể lại có hành động khó chấp nhận khi góp mặt tại đám cưới được tổ chức tại Sơn Đông (Trung Quốc).

Theo đó, trong nửa đầu đám cưới, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ. Chú rể cũng đã đón dâu thành công và ra ngoài đợi xe cưới. Nhưng đúng lúc này, một phù rể phía sau mải đùa giỡn với phù dâu bên cạnh, sau đó còn có hành động phản cảm. Anh ta thản nhiên bế phù dâu và cõng cô lên vai. Có thể thấy, mối quan hệ giữa hai người khá thân thiết vì dù bị khiêng, phù dâu không hề chống cự mà còn tỏ ra thích thú. Anh chàng phù rể thậm chí còn xoay người về phía sau để trò chuyện với mọi người.

Đời sống - Hành động 'khó chấp nhận' của phù rể phù dâu giữa đám cưới

Chú rể và cô dâu lúc đó đi phía trước không để ý, còn những người khác thì không nói gì. Tuy vậy, người quay phim đã vô tình nhắm máy quay vào phù dâu và phù rể. Tâm điểm của ngày cưới giờ đây dồn về hành động khó chấp nhận của cặp phù rể phù dâu kia.

Những hình ảnh trên sau khi được đăng tải đã khiến dân mạng bức xúc. "Có thích hợp để thực hiện hành động như vậy trong đám cưới của người khác hay không?", một cư dân mạng đặt câu hỏi.

Nhiều ý kiến khác cũng cho rằng, dù thân nhau đến mấy cũng không nên thực hiện hành động kiểu này trong đám cưới vì sẽ ảnh hưởng đến tính trọng đại của buổi lễ, ngoài ra còn vô tình “giật spotlight” của cô dâu chú rể.

Trước đó sự việc nhóm phù rể bắt nạt phù dâu một cách quá đáng trong đám cưới ở vùng nông thôn tỉnh Hồ Bắc cũng khiến dân mạng “nóng mắt”.

Đời sống - Hành động 'khó chấp nhận' của phù rể phù dâu giữa đám cưới (Hình 2).
Đời sống - Hành động 'khó chấp nhận' của phù rể phù dâu giữa đám cưới (Hình 3).

Được biết sau khi cô dâu được đón về nhà, chú rể mải tiếp đãi khách, các phù rể rảnh rỗi bèn tìm trò tiêu khiển ở phòng tân hôn nhưng trò mà họ chơi rõ ràng là bắt nạt phù dâu. Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, 4 chàng phù rể lực lưỡng đã túm lấy cô phù dâu xinh đẹp; hai người nắm tay, hai người còn lại nắm chân rồi nhấc bổng cô gái lên, ném xuống giường cưới 7 lần liên tiếp.

Trước sức mạnh của 4 chàng trai to lớn, cô phù dâu không thể chống cự nổi. Đáng nói, lúc đó cô dâu cũng ngồi ngay trên giường nhưng lại hùa theo, vui vẻ cười đùa khi thấy bạn mình bị bắt nạt. Trong phòng có rất nhiều người khác nhưng không ai đứng ra ngăn cản trò bạo lực của dàn phù rể.

Cư dân mạng đã đồng loạt bày tỏ sự phẫn nộ đối với trò bắt nạt phù dâu trong đám cưới, chỉ trích những người đàn ông lợi dụng tục lệ để bạo hành, sàm sỡ phụ nữ.

Minh Hoa (t/h)

Clip: Cô dâu bị khách mời cưỡng hôn và phản ứng khó tin của chú rể

Thứ 6, 17/06/2022 | 13:00
Nhìn thấy vị khách mời có hành động phản cảm với vợ mình, chú rể không can ngăn mà chỉ đứng nhìn khiến người xem bức xúc.

Clip: Bị ép uống rượu với bố chồng, cô dâu có màn xử lý cực chất

Thứ 5, 16/06/2022 | 09:54
Bị người phụ nữ ép uống rượu giao bôi với bố chồng, cô dâu không hề tỏ ra bối rối mà lập tức trả lời rằng: "Rượu này cháu không thể uống được".

Chú rể bị bạn thân đùa đến "thân tàn ma dại" trong ngày cưới

Thứ 6, 29/04/2022 | 06:30
Trong ngày cưới chú rể xuất hiện bên cạnh cô dâu, ai nhìn thấy cũng ngán ngẩm không hiểu tại sao anh lại bị "chơi khăm" ra nông nỗi này.

Thấy cô gái ôm chân chú rể tại đám cưới, cô dâu có phản ứng bất ngờ

Thứ 4, 20/04/2022 | 07:00
Cảnh tượng cô dâu nắm tay chú rể với gương mặt lạnh lùng, còn cô người yêu cũ quỳ gối ôm chặt chân chú rể, khóc lóc cầu xin gây ra luồng ý kiến trái chiều.
Cùng chuyên mục

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.

Cùng Mona Clinic - Nâng niu vẻ đẹp, trân trọng yêu thương

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:09
Mona Clinic - Điểm đến cho hành trình nhan sắc thăng hoa. Nơi bạn được yêu thương, được chăm sóc tận tụy, và tìm thấy bản ngã rạng ngời.

Clé de Peau Beauté ra mắt bộ đôi kem mắt và tinh chất chống lão hóa cao cấp “Những Nghệ Nhân Thời Đại” mang công nghệ Chạm Khắc Thanh Xuân

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:53
Clé de Peau Beauté vừa ra mắt bộ sản phẩm chống lão hoá chuyên sâu mang tên “Những Nghệ Nhân Thời Đại” tại sự kiện vào ngày 14/4 vừa qua.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.