Hành động “không bình thường” của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh sau ly hôn

Hành động “không bình thường” của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh sau ly hôn

Hà Thị Linh
Thứ 3, 31/03/2020 | 15:01
0
Tuy ly hôn đã lâu, song cách hành xử của Bằng Kiều và vợ cũ là Trizzie Phương dành cho nhau luôn khiến công chúng phải nể trọng.

Dù đã chia tay nhiều năm, nhưng Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh vẫn được mọi người ngưỡng mộ bởi cách ứng xử văn minh hậu ly hôn. Giữa thời điểm ở nhà chống dịch Covid-19, Bằng Kiều gây chú ý khi chia sẻ loạt khoảnh khắc hội tụ ấm áp, vui vẻ bên vợ cũ và ba con trai. Hai người còn thoải mái xưng hô với nhau là “bà bạn”, “ông bạn”. Nói về điều này, Trizzie Phương Trinh bày tỏ: “Những gì số đông cho là không bình thường, thì tôi lại thấy nó quá bình thường”.

Ngôi sao - Hành động “không bình thường” của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh sau ly hôn
Ngôi sao - Hành động “không bình thường” của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh sau ly hôn (Hình 2).

Khoảnh khắc hội ngộ vui vẻ của Bằng Kiều bên Trizz vợ cũ Trizzie Phương Trinh và các con.

Tuy không còn là vợ chồng, nhưng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, quan tâm, tôn trọng đối phương, và chu toàn trách nhiệm nuôi dạy con cái. Không khó để bắt gặp hình ảnh hai người hội tụ cùng các con, và thường dành những lời “có cánh” mỗi khi nhắc về nhau. Vợ cũ Bằng Kiều từng trải lòng: "Nhiều người khó hiểu được là tại sao hai người ly hôn rồi mà vẫn có thể ngồi ăn chung và trò chuyện một cách thân mật như vậy. Tại sao không? Nếu chúng ta nói chúng ta có thể hy sinh tất cả vì con cái thì cho dù ly hôn, cả 2 bố mẹ lâu lâu đi ăn chung với các con để cho chúng nó vui thì có gì gọi là hy sinh quá to lớn đâu mà làm không được?

Vợ chồng không thể cùng nhau đi đến hết cuộc đời, đó là duyên số và chúng ta có quyền lựa chọn con đường riêng để đi nhưng nó không có nghĩa là hai người phải thù ghét, oán hận nhau. Chúng ta có trách nhiệm chung là những đứa con vậy nên làm bạn với nhau để cùng nhau chăm sóc, dạy dỗ tụi nó nên người và cho chúng nó một gia đình khi có thể".

Nể phục trước cách hành xử của cả hai, không ít người hâm mộ đã “đẩy thuyền”, mong Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều tái hợp. Tuy nhiên, khi được hỏi về “khả năng” này, giọng ca “Trái tim bên lề” từng cho hay: “Chúng tôi đã biết sống với nhau thì như thế nào, mà không sống với nhau thì sao. Chúng tôi hiện tại rất tôn trọng nhau, thoải mái về mọi thứ, vui khi thấy người kia làm được việc gì đó tốt đẹp. Chúng tôi biết nhau có bạn trai hay bạn gái mới là điều rất bình thường. Từ lúc chia tay, cả tôi và Trizzie đều tốt lên, vậy tại sao chúng tôi phải kéo điều đó lại”.

Ngôi sao - Hành động “không bình thường” của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh sau ly hôn (Hình 3).

Bằng Kiều rất thoải mái khi chạm mặt bạn trai mới của Trizzie Phương Trinh.

Ngôi sao - Hành động “không bình thường” của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh sau ly hôn (Hình 4).

Bằng Kiều và mẹ vui vẻ đi ăn uống cùng Trizzie và tình mới của cô.

Thậm chi, thời điểm biết tin Trizzie Phương Trinh có bạn trai mới, Bằng Kiều đã ủng hộ “bà bạn” hết mình. Anh chia sẻ: “Vậy là cuối cùng bà bạn tôi cũng tìm được người đàn ông để dựa, để bầu bạn và chia sẻ. Và quan trọng hơn, các con chúng ta có thêm một người cha yêu thương tụi nó vô điều kiện. Cuộc đời này không nói trước được điều gì, nhưng tôi tin vào sự lựa chọn của bà bạn, tin vào sự sắp xếp của bề trên dành cho chúng ta và các con. Vì bà bạn tôi xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp”.

Ngôi sao - Hành động “không bình thường” của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh sau ly hôn (Hình 5).

Bằng Kiều và vợ cũ, mỗi người một việc giữa mùa dịch Covid-19.

Hiện tại, do tình hình dịch Covid-19 ở Mỹ đang diễn biến phức tạp, nên Bằng Kiều và vợ cũ đều không đi hát. Họ dành thời gian bên gia đình và tranh thủ làm những công việc khác để trang trải cuộc sống. Trong khi Bằng Kiều lại tranh thủ thời gian này ở nhà làm vườn, trồng cây trái, sửa sang nhà cửa, thì Trizzie Phương Trinh phải đóng cửa club, thay vào đó là bán đồ uống và giao hàng tận nơi. Vợ cũ Bằng Kiều tỏ thái độ khá bức xúc trước tin đồn cô phải làm lụng vất vả, kiếm sống qua ngày trên đất Mỹ. Trizzie Phương Trinh khẳng định, dù có nhiều sự thay đổi trong vài ba tuần gần đây do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng cuộc sống không ở mức quá khó khăn như một số người lầm tưởng. Cô muốn lên tiếng vì sợ Bằng Kiều cũng bị hiểu lầm khi đang ở biệt thự tiền tỷ nhưng vẫn để vợ cũ đi ship trà sữa kiếm sống qua ngày.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn từ đầu những năm 2000. Sau hơn 10 năm chung sống và có ba con chung, cả hai quyết định đường ai nấy đi vì không tìm được tiếng nói chung. Sau ly hôn, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc các con.

“Chuyện khó tin” về mối quan hệ giữa mẹ Bằng Kiều và con dâu cũ

Thứ 7, 08/02/2020 | 17:37
Mối quan hệ tốt đẹp giữa Trizzie Phương Trinh và mẹ ruột Bằng Kiều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hành động bất ngờ của Bằng Kiều khi chạm mặt bạn trai mới của vợ cũ

Thứ 5, 06/02/2020 | 10:56
Hình ảnh Bằng Kiều và bạn trai mới của vợ cũ cùng ngồi cạnh nhau đã khiến người hâm mộ bất ngờ.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.