'Hạnh phúc vỡ òa khi chúng tôi có con'

'Hạnh phúc vỡ òa khi chúng tôi có con'

Thứ 2, 26/09/2016 | 09:38
0


Một độc giả của Báo đã gửi câu chuyện của gia đình anh chị để chia sẻ niềm hạnh phúc có được con sau nhiều năm hiếm muộn.

Có lẽ đây là một câu chuyện sẽ rất hữu ích cho nhiều cặp vợ chồng đang mong con đặc biệt là với những nam giới đang có vấn đề liên quan đến chức năng sinh sản.

Cũng rất ít những người đàn ông chấp nhận chia sẻ câu chuyện của mình để giúp người khác nên sẽ là một thông tin thật đáng trân trọng cho độc giả.

“Thế là mẹ đã sinh con được 1 tháng 6 ngày rồi đấy, vậy mà mẹ vẫn ngỡ như mình đang mơ…”

Đó là dòng nhật ký chị Phạm Ngọc Điệp, thường trú tại số 12A khu phố 6, phường Tam Hiệp, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai viết cho cậu con trai mới sinh của mình.

Tiếp nối câu chuyện của gia đình chị chúng tôi được biết: Năm 2007, chị Điệp kết hôn với anh Ngô Thanh Chương, vì anh vốn là con trưởng nên sau khi cưới xong, cả hai anh chị đều muốn sinh con sớm. Những tưởng mọi việc sẽ cứ theo tự nhiên, vậy mà 1 năm rồi 2 năm, chờ mãi mà vẫn chưa có “tin vui”.

Khi được bác sỹ trưởng khoa sản BV Đồng Nai thông báo kết quả anh bị tinh trùng yếu, khả năng di chuyển của tinh trùng chỉ đạt 1%, anh chị lúc đó cũng lo lắng lắm nhưng cũng vẫn có sự lạc quan trong suy nghĩ “ Biết rõ nguyên nhân rồi, uống thuốc và điều trị đúng sẽ có kết quả thôi”, vậy mà…

Thuốc & TPCN - 'Hạnh phúc vỡ òa khi chúng tôi có con'

 Ảnh minh họa

Năm 2010, anh chị xin nghỉ làm, cùng lên BV Từ Dũ - TP Hồ Chí Minh khám lại, vẫn kết quả chẩn đoán như ban đầu, anh chị tiếp tục kiên trì bám trụ tại thành phố để điều trị. “1 năm kiên trì uống thuốc và theo hướng điều trị của bệnh viện, rồi sau đó chuyển sang uống thuốc bắc, uống thuốc Nam, ai mách ở đâu có bác sĩ điều trị tốt là anh chị tìm đến, rồi lại hy vọng ...

Cuối năm 2012, anh Chương bị bướu sau lưng, phải chuyển lên viện 175 quân đội để mổ. Khi nằm điều trị bệnh tại viện, nghe đài nói về Linh Tự Đan có tác dụng hỗ trợ cho cả vợ và chồng đặc biệt sản phẩm hướng đến việc hỗ trợ nâng cao chất lượng trứng và tinh trùng của hai vợ chồng, anh Chương đã chia sẻ về sản phẩm này với vợ.

Cũng cùng đợt đó sau khi anh ra viện chị Điệp trong một lần đi mua thuốc cho anh tại nhà thuốc Anh Trang số 58/290 Phạm Văn Thuận, KP1, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai chị Điệp đã chủ động hỏi về Linh Tự Đan và được dược sĩ nhà thuốc tư vấn thêm về sản phẩm và cho biết có nhiều cặp vợ chồng đã có con khi sử dụng Linh Tự Đan, chị Điệp rất mừng.

“Cứ nghĩ trong cái rủi lại có cái may, chắc ông Trời thương nên cho hướng hy vọng mới”; vợ chồng chị quyết định dùng Linh Tự Đan."Chị còn nhớ, sau khi dùng Linh Tự Đan được gần 2 tháng, khi chị báo tin vui cho cả nhà biết lúc đó là 5h sáng. “Cả nhà lúc đó mừng quá, chồng mình rồi bố mẹ chồng chẳng ai ngủ được tiếp, cảm giác hạnh phúc đan xen thật khó diễn tả” ...

Ngày 28/7/2013, gia đình anh chị đón bé trai Ngô Bảo Khang chào đời. Cái tên Bảo Khang mang nhiều ý nghĩa, vừa là ước mong con ngoan ngoãn, ước mong gia đình yên ấm hạnh phúc, vừa là cách mà bố Chương mẹ Điệp gọi con của mình “Con là bảo bối của bố mẹ…”.

Nhìn con khôn lớn từng ngày và yên tâm vì sự phát triển toàn diện rất đúng mốc tuổi của con. Chị Điệp mong muốn chia sẻ của gia đình mình sẽ giúp được nhiều cặp vợ chồng mong con sẽ có được hạnh phúc như gia đình chị. Cám ơn tấm lòng của anh chị - Chúc gia đình anh chị luôn hạnh phúc.

Thông tin hữu ích cho độc giả của trang:

1. Tháng 5/2013, Bệnh viện Từ Dũ công bố kết quả đề tài nghiên cứu “Đánh giá hiệu quả điều trị của Linh Tự Đan đối với các trường hợp thiểu nhược tinh đến khám tại BV Từ Dũ”.

Chủ đề tài: Phó GĐ Bệnh viện Từ Dũ - ThS.BS Hoàng Thị Diễm Tuyết. Kết quả nghiên cứu khẳng định: “Sau 6 tuần dùng thuốc, số lượng và chất lượng tinh trùng ở mức tốt. Sử dụng Linh Tự Đan hiệu quả đối với các trường hợp có thai tự nhiên”.

2. Tháng 11/2013, BV Phụ sản Trung ương công bố kết quả đề tài nghiên cứu “Nghiên cứu tác dụng của viên Linh Tự Đan trong hỗ trợ điều trị vô sinh nam”. Chủ đề tài: TS Đinh Bích Thủy; Cố vấn chuyên môn.

→ Kết quả nghiên cứu khẳng định: Số lượng và chất lượng tinh trùng được cải thiện đáng kể sau điều trị. Linh Tự Đan hiệu quả đối với các trường hợp có thai tự nhiên và với phương pháp chỉ định bơm tinh trùng vào tử cung.

Nguồn thông tin độc giả tham khảo:

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương: 43 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Công ty CP KDDV&TM Nam Phương: 17/144 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline tư vấn vô sinh hiếm muộn: 043.5579229

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

An Nhiên