Hành trình lại dáng “mi nhon” đẹp hơn thời son rỗi của mẹ bỉm sữa 4 con

Hành trình lại dáng “mi nhon” đẹp hơn thời son rỗi của mẹ bỉm sữa 4 con

Thứ 7, 13/01/2018 | 09:00
0
Mặc dù đã “kinh qua” 4 lần sinh nở nhưng bà mẹ 8x vẫn giữ được vóc dáng vạn người mê.

Nỗi lòng bà mẹ 4 con

Hành trình giữ dáng của admin trang “Sữa mẹ cho con” cũng vất vả và khó khăn như bao bà mẹ khác. Sau sinh, mỡ của chị tích khá nhiều tại bụng, cơ da chùng nhão, bụng nhiều da thừa.

Mỗi lần đứng trước gương, tự mình “vạch” ra những khiếm khuyết cơ thể là mỗi lần chị đau đáu về việc làm sao để có thể lấy lại vòng eo nhỏ gọn thời con gái và sự tự tin của người phụ nữ bên trong cơ thể sồ sề này?".

Làm đẹp - Hành trình lại dáng “mi nhon” đẹp hơn thời son rỗi của mẹ bỉm sữa 4 con

Mẹ bỉm sữa trải lòng về ước mơ về eo con gái của mình

Cơ duyên về lại dáng

Tháng 8/2017, được chị đồng nghiệp rủ đến Hội thảo giảm béo Việt Nam – Hoa Kỳ tham dự lễ ra mắt công nghệ giảm béo Max Thin Lipo tại Việt Nam, chị không ngờ rằng mình lại gặp được “cơ duyên” này.

Trong phần lựa chọn khách hàng ngẫu nhiên trải nghiệm dịch vụ giảm béo trên chính sân khấu của Hội thảo, cũng như bao chị em khác, chị đã hăng hái giơ tay thể hiện rõ khát khao cháy bỏng được lại dáng, về eo của mình.

Quá bất ngờ khi trong số hàng trăm khách hàng “cùng cảnh ngộ” chị lại là người may mắn nhất. “Cảm giác lâng lâng, không tin đó lại là sự thật. Cho đến khi bác sĩ thăm khám và ghi lại các số đo vùng bụng của mình – mình mới dần dần tỉnh táo lại được” – mẹ 4 con cười hiền chia sẻ.

Làm đẹp - Hành trình lại dáng “mi nhon” đẹp hơn thời son rỗi của mẹ bỉm sữa 4 con (Hình 2).

Chuyên gia Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và tư vấn liệu trình trị liệu Max Thin Lipo cho chị trước sự chứng kiến của các khách hàng

Quá trình về dáng chỉ sau 60 phút

Ngay tại Hội thảo giảm béo, dưới sự chứng kiến của hàng trăm khách mời, nhân vật may mắn nhất trong Hội thảo chính thức bước vào quá trình trị liệu kéo dài 60 phút.

Làm đẹp - Hành trình lại dáng “mi nhon” đẹp hơn thời son rỗi của mẹ bỉm sữa 4 con (Hình 3).

Kiểm chứng số đo ngay sau khi trị liệu 60 phút trị liệu Max Thin Lipo

Các thao tác tiếp xúc tinh chất với cơ thể rất nhẹ nhàng khiến chị vô cùng thoải mái. Thậm chí, trong lúc các bác sĩ trị liệu, chị còn ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Khi được chuyên viên đánh thức, phản xạ đầu tiên của mẹ 4 con là đặt tay ngay lên bụng. Chị “tá hỏa” với câu hỏi: “Sao bụng của chị lại có thể săn lại như thế này”. Chia sẻ thêm về điều này, chị nói: “Hơn 10 năm sinh liên tục 4 cháu, chưa lúc nào bụng của chị lại thon gọn, săn chắc như này”.

Kiểm tra số đo ngay sau đó, chị quá “sốc” khi vòng bụng 85cm của 60 phút trước được “co gọn” 5cm – chỉ còn 80cm. Đặc biệt hơn, tổng số đo 3 vòng bụng của chị giảm được những 16cm. Chiếc váy hoa chị mặc trước đó rộng hẳn ra 1 size. Tất cả các khách mời có mặt ngày hôm đó và các khách hàng theo dõi live stream quá trình giảm cân thần tốc của chị đều tỏ rõ sự kinh ngạc.

3 ngày sau đó, chị quay lại Viện thẩm mỹ Korea để kiểm tra sức khỏe – chị tiếp tục giảm thêm 4cm và diện lại được chiếc váy hoa size S.

Công nghệ giảm béo số 1 Hoa Kỳ

Hơn 10 năm nghiên cứu, đầu năm 2017 – Max Thin Lipo chính thức được "khai sinh".  Tháng 8/2017, Viện thẩm mỹ Korea chính thức được đối tác Hoa Kỳ chọn lựa để trở thành địa chỉ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu siêu hủy mỡ Max Thin Lipo.

Gọi ngay 0911 85 9999 để biết thêm thông tin chi tiết và nhận giảm giá 60% chi phí – trải nghiệm ngay xu hướng giảm béo hot nhất 2018.

Cùng tìm hiểu thêm về Công nghệ giảm béo Max Thin Lipo của Viện thẩm mỹ Korea tại đây.

Xuân Hùng

Điểm danh 3 phương pháp giảm béo cấp tốc giúp bạn eo thon đón Tết

Thứ 4, 03/01/2018 | 15:39
Để có vóc dáng thon gọn mà vẫn đảm bảo sức khỏe, hãy cùng tìm hiểu những cách giảm cân cấp tốc dưới đây.

Mách nàng 9 loại rau, quả giúp giảm cân nhanh không cần hút mỡ

Thứ 4, 22/11/2017 | 18:39
Nếu “đã đến nước” nghĩ rằng, hút mỡ bụng là phương pháp duy nhất có thể loại bỏ phần mỡ thừa trong cơ thể, tại sao bạn không thử bổ sung những loại rau, quả giúp giảm cân hiệu quả sau đây?