Hành trình “lột xác” từ mẹ bỉm sữa đến doanh nhân kinh doanh mỹ phẩm

Hành trình “lột xác” từ mẹ bỉm sữa đến doanh nhân kinh doanh mỹ phẩm

Thứ 2, 12/08/2019 | 15:19
0
Là phụ nữ đảm nhận thiên chức người mẹ luôn là điều cao quí nhất .Nhưng khi sinh em bé sẽ nảy sinh rất nhiều vấn đề.

 

Một số vấn đề mẹ bỉm sữa sẽ đối mặt như: Nhan sắc xuống cấp, xuất hiện thêm nám, tàn nhang ...chủ yếu vấn đề liên quan nội tiết. Bận bịu với công việc chăm con nên việc đi làm để kiếm thêm thu nhập thật sự rất khó khăn…. Đó, thật sự đấy một điều kinh khủng đối tâm lý phụ nữ ? Liệu có cách nào để phụ nữ trở nên vừa chủ động về kinh tế vừa xinh đẹp hiện đại.

Chị Đinh Thị Linh, hiện là GĐKV Đà Nẵng thương hiệu mỹ phẩm Korena đã “lột xác” từ mẹ bỉm sữa đến doanh nhân kinh doanh mỹ phẩm.

Cần biết - Hành trình “lột xác” từ mẹ bỉm sữa đến doanh nhân kinh doanh mỹ phẩm

Lúc mình nghỉ sinh em bé ở nhà được 4 tháng, da mình sau sinh rất yếu chỉ cần tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là da bị nám. Sau khi được một người chị giới thiệu nên dùng bộ trị nám của dòng dược mỹ phẩm Korena. Đúng như chị ấy nói sau khi mình sử dụng được 1 tháng thì da dẻ của mình thay đổi rõ rệt, cảm nhận được bộ sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên này rất hiệu quả, mình bắt đầu lân la tìm hiểu để làm đại lý.

Mặc dù chưa bao giờ kinh doanh gì trên mạng, bởi tính cách của mình hơi nhút nhát, sợ sệt. Nhất là giọng nói miền Trung nhiều lúc mình không tự tin để live tream nói chuyện, và điều quan trọng nhất là mình hay ngại đăng bài bán hàng, ngại người khác đánh giá mình thế này thế nọ. Nhưng sau khi được trải nghiệm sản phẩm, nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của các chị em phụ nữ. Mình đã mạnh dạn liên hệ với công ty xin làm tổng đại lý, mức nhập hàng chi đơn đầu tiên 10.000.000₫.

Tháng đầu tiên nhận hàng mình chưa vội đăng bán, mà trực tiếp cho 2 em gái mình cùng sử dụng, sau đó mình bắt đầu đăng bài dần. Lúc đầu không ai hỏi cũng như hài hứng về sản phẩm của mình gì hết, nghĩ cũng nản nhưng sau đó mình lại suy nghĩ mới đầu làm mà không chịu cố gắng thì sau mình sẽ làm được gì. Thế là mình bắt đầu đăng bài hàng ngày, dù bận con nhỏ nhưng ngày nào cũng đều đặn vừa đăng bài, vừa test trực tiếp sản phẩm cho khách hàng thấy.

Đáp lại sự cố gắng hằng ngày của người mẹ bỉm như tôi, bắt đầu khách tự tìm đến sản phẩm  dược mỹ phẩm Korena, sau 2 tháng thì đơn hàng đầu tiên mình bán hết hoàn toàn. Mình bắt đầu có tham vọng lớn hơn và sự quyết tâm lớn hơn, mình bỏ ra một khoản tiền lớn để đăng ký làm giám đốc kinh doanh khu vực Đà Nẵng. Tính đến nay mình đã đảm nhiệm với chức vụ cũng gần 1 năm, thời gian không hề dài nhưng đã cho mình  nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống, nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng về sản phẩm, giúp cho các mẹ bỉm cũng như các đại lý thu nhập ổn định và phát triển hàng tháng. 

Và đấy thật sự là một bước ngoặt trong cuộc sống của mình và nhận ra một điều ''Kinh doanh không khó chỉ cần gặp đúng thời điểm và quan trọng nhất là xuất phát từ cái Tâm -Tầm và sự đam mê nhất định thành công luôn theo đuổi bạn''.

Thu Loan

Hé lộ bí quyết thành công và làm chủ tài chính từ kinh doanh mỹ phẩm Korena

Thứ 3, 16/04/2019 | 15:39
Đằng sau sự thành công luôn là những nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng những quyết định mạnh mẽ táo bạo. Thay vì gò ép mình đóng khung trong khuôn khổ áp lực thời gian, từ nhân viên kế toán chị Nguyễn Thị Hồng Vinh đã bứt phá để làm chủ cuộc sống của mình và có nhiều thời gian dành cho gia đình hơn. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết thành công của chị Hồng Vinh nhé.

Lời khuyên từ chuyên gia: Kinh doanh mỹ phẩm nên thực hiện marketing như thế nào?

Thứ 4, 03/04/2019 | 18:32
Marketing là một hoạt động thiết yếu, không thể thiếu trong doanh nghiệp, nhưng nhiều doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm chưa thành lập bộ phận marketing hoặc có những hoạt động marketing chưa thực sự tốt.

Câu chuyện thật về khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của Giám đốc khu vực Long Biên thương hiệu mỹ phẩm Korena

Thứ 4, 27/03/2019 | 10:29
Tôi là Huyền – có một cửa hàng kinh doanh linh kiện máy tính và kinh doanh online là công việc thứ 2 của tôi. Cái mà tôi dành nhiều tâm huyết và tình cảm cho nó, không phải là công việc làm thêm các chị em ạ. Tôi tin có duyên ắt sẽ gặp, có quyết tâm sẽ thành công.

Nữ kiểm soát viên ngân hàng tiết lộ bí quyết làm chủ thời gian để kinh doanh mỹ phẩm online

Thứ 2, 25/03/2019 | 11:43
Chị Đỗ Vân Hằng - một kiểm soát viên ngân hàng, công việc được nhiều người mơ ước, nhưng đằng sau sự hào nhoáng ấy là một người phụ nữ tất bật, đến nỗi không có thời gian chăm sóc bản thân. Khi nhìn lại chính mình chị cảm thấy vô cùng sốc. Không còn là cô gái trẻ trung xinh đẹp được nhiều chàng trai theo đuổi nữa, thay vào đó là một bà mẹ bỉm sữa, xơ xác. Tuy nhiên chị đã tìm được bí quyết để làm chủ cuộc sống, hãy cùng tham khảo bí quyết của chị nhé.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.