“Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh” trao bảng vàng tri ân doanh nhân

“Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh” trao bảng vàng tri ân doanh nhân

Thứ 5, 13/09/2018 | 11:19
0
Trong không khí náo nức, rộn ràng, khẩn trương của “Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh” sau ngày lễ ra mắt 25/8/2018, sáng ngày 12/9/2018, Ban tổ chức “Hành trình Đại sứ Đại dương xanh” đã có buổi gặp mặt thân tình trao đổi, ghi nhận những ý kiến đóng góp của Doanh nhân và đồng thời tri ân các đơn vị đã đồng hành tài trợ đầu tiên của Hành trình.

Niềm vui đón nhận không chỉ là những món quà các đơn vị tài trợ cho hành trình mà là tấm lòng nhiệt huyết của các anh chị Doanh nhân dành tặng cho Ban tổ chức. Thầy Thích Nhuận Tâm (Đại diện Hội đá cảnh – Đá phong thủy TP. HCM tài trợ vật phẩm đấu giá “Đá cảnh bản đồ Việt Nam”) chia sẻ: “Tôi rất vui khi nhận được lời mời tham gia “Hành trình Đại sứ Đại dương” từ phía ban tổ chức. Đây là hành trình mang ý nhân văn sâu sắc. Sứ mệnh trong nhiều năm qua của tôi cũng như của các anh em trong hội đá là được phụng sự xã hội…”.

Nữ Doanh nhân Nguyễn Thị Quốc Hòa (Đại diện Tập đoàn mỹ phẩm G.White) tâm sự: “Cả cuộc đời tôi nỗ lực phấn đấu cho sự nghiệp, thời gian còn lại của cuộc đời mình là chỉ để cống hiến, đóng góp cho cộng đồng xã hội. Tôi tìm đến những chương trình có giá trị nhân văn để được cho đi, được gửi gắm nhiệt huyết, năng lượng của mình đến với xã hội…”.

Cũng từ cơ duyên đến với “Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh” mà anh Trần Thái Long lần đầu tiên tham gia chương trình sự kiện truyền thông, anh cảm nhận được những giá trị nhân văn cộng đồng khác biệt với môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt, anh khẳng định: “Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành với Hành trình đi đến đích thành công mà mọi người dân Việt Nam cũng như Ban tổ chức mong đợi”.

Trong buổi gặp mặt tri ân, mỗi người có một cảm xúc riêng, những đóng góp tròn đầy ý nghĩa. Đây cũng chính là những bài học quý giá, là động lực hành trang để Ban tổ chức hoàn thiện chương trình hơn, nỗ lực hơn để đưa Hành trình lan tỏa khắp cộng đồng và chạm đến từng trái tim con người Việt Nam về ngọn lửa tình yêu quê hương biển đảo, giữ gìn màu xanh biển đảo cho hôm nay và các thế hệ con cháu mai sau…

Nữ Doanh nhân Phạm Thúy Anh (Đại diện Công ty Vàng bạc đá quý Ngọc Kim Anh) mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh của công ty nhưng chị tiếp tục dành thời gian cùng Ban tổ chức Hành trình đến Bình Thuận vào ngày 15/9/2018 với chuỗi sự kiện vô cùng ý nghĩa: Hưởng ứng ngày làm sạch thế giới hơn cùng Trung ương đoàn, tỉnh đoàn Bình Thuận và trao quà tết Trung thu cho 1.600 trẻ em dân tộc Chăm tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Đồng thời chị cũng cam kết cùng tiếp bước hành trình đi khắp nẻo đường 63 tỉnh thành Việt Nam để tìm kiếm Đại Sứ xứng tầm Quốc gia. 

Cần biết - “Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh” trao bảng vàng tri ân doanh nhân
Toàn cảnh buổi lễ tri ân

Buổi lễ tri ân Doanh nhân nhẹ nhàng nhưng ấm áp, trang trọng của những tâm hồn đã tìm thấy nhau ở một điểm chung đó là ngọn lửa của tình yêu dân tộc Việt Nam, cùng hướng tới sự kỳ vọng ở những Đại sứ tương lai của Hành trình thực sự mang trong mình sứ mệnh phụng sự cộng đồng.

Cần biết - “Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh” trao bảng vàng tri ân doanh nhân (Hình 2).
Ông Nguyễn Ngọc Tài- Trưởng Ban Khách Mời trao bảng tri ân cho Doanh nhân Phan Liên (đơn vị tài trợ đấu giá vật phẩm)

Hành trình là một chặng đường dài 02 năm, là một sự khởi đầu khám phá, chinh phục cộng đồng. Trước mắt, hành trình sẽ trải qua nhiều thử thách khó khăn nhưng với định hướng đường lối của Hội đồng chuyên môn là những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về môi trường, biển đảo, những nhà báo đầy nhiệt huyết, Ban tổ chức dày dặn kinh nghiệm, và hơn nữa là cộng đồng Doanh nhân Việt Nam luôn sẵn sàng tâm thế đóng góp, sẵn sàng chung tay xây dựng những chương trình hành động vì dân tộc, vì xã hội. Sau mỗi một sự kiện, ở mỗi tỉnh thành mà “Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh” tới sẽ có thêm những trái tim đồng cảm cộng hưởng và chung sức xây dựng một Hành trình lớn để tìm ra các Đại sứ đúng tầm nhìn, sứ mệnh vì biển đảo quê hương.

Cần biết - “Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh” trao bảng vàng tri ân doanh nhân (Hình 3).
Doanh nhân, Nam vương Trương Huy Hoàng (Trưởng ban nghệ thuật) trao bảng tri ân cho Thầy Thích Nhuận Tâm (Hội đá cảnh – Đá phong thủy TP. HCM
Cần biết - “Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh” trao bảng vàng tri ân doanh nhân (Hình 4).
Đại diện tổ chức chụp hình lưu niệm với các đơn vị tài trợ
Cần biết - “Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh” trao bảng vàng tri ân doanh nhân (Hình 5).
Doanh nhân cam kết tiếp tục đồng hành và cam kết nối vòng tay lớn

Mọi chi tiết xem tại địa chỉ website: http://daisudaiduongxanh.vn

Chu Kiều

Rộn ràng sắc màu đêm công bố “Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh”

Thứ 2, 27/08/2018 | 16:58
Chương trình “Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh” trên 63 tỉnh thành đã chính thức được phát động và bắt đầu nhận hồ sơ từ các ứng cử viên trên mọi miền đất nước.

Hành trình tìm kiếm “Đại Sứ Đại Dương Xanh” bắt đầu khởi động

Thứ 6, 03/08/2018 | 16:16
Vừa qua, Ban tổ chức Hành trình tìm kiếm “Đại Sứ Đại Dương Xanh” đã tổ chức buổi họp báo khởi động chuyến Hành trình tìm kiếm gương mặt Đại sứ tiêu biểu trên 63 tỉnh thành trong cả nước.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....