“Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh” trao bảng vàng tri ân nhà tài trợ

“Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh” trao bảng vàng tri ân nhà tài trợ

Thứ 5, 13/09/2018 | 11:47
0
Sáng nay (12/9), Ban tổ chức “Hành trình Đại sứ Đại dương xanh” đã có buổi gặp mặt thân tình và tri ân các đơn vị đã đồng hành tài trợ cho buổi lễ ra mắt hành trình, được tổ chức tại nhà hát Hòa Bình (TP. HCM) trong tháng 8 vừa qua.

Trong buổi Lễ công bố mắt Hành trình (25/8) Ban tổ chức đã nhận được sự đồng hành của hơn 30 đơn vị tài trợ. Ngoài những đơn vị tài trợ bằng tiền mặt, quà tặng cho khách tham dự, nhiều nhà tài trợ còn tài trợ nhiều vật phẩm có giá trị để đấu giá trong chương trình nhằm gây quỹ hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn.

Cần biết - “Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh” trao bảng vàng tri ân nhà tài trợ
Toàn cảnh buổi lễ tri ân

Buổi Lễ công bố đã diễn ra thành công tốt đẹp, trong đó sự đồng hành của các đơn vị tài trợ đã đóng góp phần không nhỏ vào sự thành công của chương trình. Để cám ơn các nhà tài trợ, phía ban tổ chức “Hành trình Đại sứ Đại dương xanh” đã có buổi gặp mặt và tri ân. Tại buổi lễ, đại diện ban tổ chức đã trao bảng vàng cho từng đơn vị tài trợ.

Cần biết - “Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh” trao bảng vàng tri ân nhà tài trợ (Hình 2).
Ông Nguyễn Ngọc Tài - ủy viên Ban tổ chức trao bảng tri ân cho ông Phan Liên (đơn vị tài trợ đấu giá vật phẩm)

Có mặt trong buổi lễ tri ân, các đơn vị đều bày tỏ sự hài lòng về sự tiếp đón chu đáo của ban tổ chức cũng như đánh giá cao về “Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh”. Không chỉ đồng hành trong buổi lễ ra mắt, đại diện các đơn vị tài trợ cũng cho biết sẽ đồng hành cùng dự án cho đến khi kết thúc vào tháng 6/2019.

Cần biết - “Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh” trao bảng vàng tri ân nhà tài trợ (Hình 3).
Doanh nhân, Nam vương Trương Huy Hoàng (Trưởng ban nghệ thuật) trao bảng tri ân cho Thầy Thích Nhuận Tâm (Hội đá cảnh – Đá phong thủy TP. HCM

Thầy Thích Nhuận Tâm (Đại diện Hội đá cảnh – Đá phong thủy TP.HCM tài trợ vật phẩm đấu giá “Đá cảnh bản đồ Việt Nam”) chia sẻ: “Tôi rất vui khi nhận được lời mời tham gia “Hành trình Đại sứ Đại dương” từ phía ban tổ chức. Đây là hành trình mang ý nhân văn sâu sắc. Sứ mệnh trong nhiều năm qua của tôi cũng như của các anh em trong hội đá là được phụng sự xã hội. Đây không phải là lần đầu tiên Hội đá đồng hành cùng những hoạt động hướng đến vì cộng đồng. Tuy nhiên, việc đồng hành cùng “Đại sứ Đại dương xanh” lần này mang ý nghĩa lớn, vì có thể kết nối được nhiều các đơn vị khác cùng tham gia. Tôi hy vọng với sự lan tỏa của Hành trình nhiều hoàn cảnh khó khăn sẽ được giúp đỡ kịp thời”.

Cần biết - “Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh” trao bảng vàng tri ân nhà tài trợ (Hình 4).
Đại diện tổ chức chụp hình lưu niệm với các đơn vị tài trợ
Cần biết - “Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh” trao bảng vàng tri ân nhà tài trợ (Hình 5).
Các đơn vị tài trợ và ban tổ chức đều tỏ ra quyết tâm

“Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh” là một hành trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, Hành trình sẽ đồng hành một chuỗi các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội. Thực hiện các dự án cộng đồng, hỗ trợ người dân nghèo ven biển, hỗ trợ ngư dân, thực hiện các tập phim ký sự hành trình về biển đảo, chương trình khởi nghiệp cho sinh viên... Ban tổ chức rất mong muốn nhận được nhiều hơn nữa sự đồng hành từ phía các đơn vị tài trợ.

Cần biết - “Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh” trao bảng vàng tri ân nhà tài trợ (Hình 6).

Mọi chi tiết xem tại địa chỉ website: http://daisudaiduongxanh.vn

Chu Kiều

“Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh” trao bảng vàng tri ân doanh nhân

Thứ 5, 13/09/2018 | 11:19
Trong không khí náo nức, rộn ràng, khẩn trương của “Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh” sau ngày lễ ra mắt 25/8/2018, sáng ngày 12/9/2018, Ban tổ chức “Hành trình Đại sứ Đại dương xanh” đã có buổi gặp mặt thân tình trao đổi, ghi nhận những ý kiến đóng góp của Doanh nhân và đồng thời tri ân các đơn vị đã đồng hành tài trợ đầu tiên của Hành trình.

Rộn ràng sắc màu đêm công bố “Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh”

Thứ 2, 27/08/2018 | 16:58
Chương trình “Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại dương xanh” trên 63 tỉnh thành đã chính thức được phát động và bắt đầu nhận hồ sơ từ các ứng cử viên trên mọi miền đất nước.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.