Hành trình xuyên Á dành cho tín đồ công nghệ

Hành trình xuyên Á dành cho tín đồ công nghệ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Bạn trẻ yêu công nghệ và ham thích du lịch sẽ có cơ hội tham gia hành trình xuyên châu Á cùng những sản phẩm công nghệ đỉnh cao trong cuộc thi IT Travelers GO!

3 đợt thi kéo dài từ 11/7/2011 đến 22/11/2011, toàn bộ chi phí của chuyến đi sẽ được Ban tổ chức tài trợ.

Chặng 1 của chương trình sẽ được tổ chức trực tuyến, người tham dự đăng ký tham gia chương trình bằng cách đăng nhập vào website www.ITTravelersGo.com, và hoàn thành các phần thi do ban tổ chức đề ra. 4 thí sinh giành chiến thắng sẽ có cơ hội tham gia tranh tài cùng đại diện từ 2 quốc gia Indonesia và Ấn Độ trong chặng 2 của chương trình.

Ở chặng 2, 12 thí sinh đến từ 3 nước Việt Nam, Indonesia và Ấn Độ sẽ tham gia hành trình 21 ngày bắt đầu từ ngày 13/10 đến ngày 2/11/2011, đến các thành phố Jakarta, New Delhi, Hà Nội và Đài Loan. Trong suốt 21 ngày khám phá châu Á, 12 thí sinh sẽ được trang bị bộ “hành trang du lịch” là những sản phẩm công nghệ hàng đầu Đài Loan như Acer, BenQ, Transcend, ADATA, Optoma, D-Link, ZyXEL, PQI, Trend Micro, Innergie, Apacer… để giúp họ ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời và chia sẻ những trải nghiệm thú vị đó với người thân, bạn bè và gia đình.

Thanh Hằng sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi

Đội chiến thắng trong vòng thi này sẽ giành giải thưởng tiền mặt trị giá 20.000 USD, được tham quan đại bản doanh của các thương hiệu hàng đầu Đài Loan và giao lưu với các nhân vật cấp cao tại đây.

Chặng 3 của chương trình cũng là chặng thi cuối cùng. Ở chặng thi này, 4 người chiến thắng của mỗi nước sẽ trở thành đại sứ cho các thương hiệu công nghệ Đài Loan trong 3 ngày và thể hiện sự am hiểu của mình về các sản phẩm này và truyền đạt sự am hiểu đó đến người tiêu dùng.

Chương trình do cơ quan Ngoại thương (BOFT) và Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức nhằm đem lại phong cách sống và phong cách công nghệ cho người tiêu dùng.

P.V