Happy Women Leader Network ra mắt ban thương hiệu

Happy Women Leader Network ra mắt ban thương hiệu

Thứ 3, 22/12/2020 | 10:00
0
Với sứ mệnh "Kết nối hạnh phúc - Kiến tạo ước mơ", Happy Women Leader Network đã chính thức ra mắt ban thương hiệu mạng lưới nữ doanh nhân lãnh đạo toàn cầu

Ngày 22/12, tại Hà Nội, Ban Thương hiệu tại Việt Nam của Happy Women Leader Network được ra mắt. Theo đó, Ban Thương hiệu sẽ chuyên nghiệp hóa, quy chuẩn hóa đồng bộ các vấn đề thương hiệu và nhận diện định vị thương hiệu mạng lưới 30 tổ chức thành viên trong các hoạt động.

Việc cho ra mắt Ban Thương hiệu ở Việt Nam nhằm mục đích đẩy mạnh các hoạt động kết nối hợp tác với các cơ quan Bộ Ban Ngành trong các kế hoạch xúc tiến triển khai các hoạt động văn hóa, kinh tế, giao lưu thương mại trong nước và quốc tế, từng bước thực hiện hóa các chương trình tầm nhìn chiến lược hoạch định tầm nhìn 5 năm 2020 – 2025 của mạng lưới.

Được biết, Happy Women Leader Network ( HWLN) là tổ chức kết nối những nữ quản lý cấp cao tự chủ về kinh tế, tự chủ kinh doanh của mình trên toàn cầu, có ảnh hưởng tích cực đến những người xung quanh. Tổ chức này được thành lập từ năm 2018. 

Sự kiện - Happy Women Leader Network ra mắt ban thương hiệu

Chủ tịch Happy Women Bùi Thị Thanh Hương phát biểu tại buổi lễ.

Hiện tổ chức này có mạng lưới 5.000 thành viên là những chủ các doanh nghiệp, CEO và Quản lý cấp cao có ảnh hưởng đến cộng đồng. Happy Women Leader Network kết nối những người phụ nữ làm chủ tài chính, tạo sân chơi, giao lưu học hỏi, giúp hoàn thiện bản thân.

Sự kiện - Happy Women Leader Network ra mắt ban thương hiệu (Hình 2).

Mục đích của Happy Women Leader Network (HWLN) là mở ra các cơ hội kết nối hợp tác trong công việc, sự sẻ chia, thấu hiểu và đồng cảm trong cuộc sống, xây dựng các mối quan hệ; các chương trình huấn luyện đào tạo, nâng cao kỹ năng; Xây dựng định vị hình ảnh phong cách doanh nhân, vị trí doanh nghiệp và tạo phễu kết nối phát triển hợp tác kinh doanh. Xây dựng cộng đồng nữ doanh nhân văn minh, đoàn kết lan tỏa niềm hạnh phúc, sự tự hào, từ đó tạo động lực, truyền cảm hứng về sự hoàn thiện vẻ đẹp tâm hồn, sắc đẹp và sự nỗ lực cố gắng thành công đến tất cả những phụ nữ trên toàn cầu.

Sự kiện - Happy Women Leader Network ra mắt ban thương hiệu (Hình 3).

Ban Thương hiệu tại Việt Nam của Happy Women Leader Network chính thức được ra mắt.

Chủ tịch HWLN cùng sự hỗ trợ của các Phó Chủ tịch, các nữ doanh nhân vô cùng xinh đẹp tài giỏi đã giúp cho HWLN phát triển lớn mạnh.

Những sự kiện lớn có tiếng vang mạnh mẽ được kể đến như Hội thảo hành động vì hàng Việt, sự kiện doanh nhân hội tụ, Tọa đàm giải pháp tăng trưởng doanh thu, Hội nghị xúc tiến thương mại Bắc Cạn, Tọa đàm “Những người phụ nữ truyền cảm hứng” hướng về miền Trung. Các hoạt động thiện nguyện vì Cộng đồng, xây cầu, xây nhà tình nghĩa, ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, chung tay vì cộng đồng chống đại dịch Covid 19…

Sự kiện - Happy Women Leader Network ra mắt ban thương hiệu (Hình 4).

HWLN được Bộ Khoa học và Công nghệ, Cục Sở hữu trí tuệ chứng nhận đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, tổ chức các cuộc thi sắc đẹp, tổ chức trình diễn thời trang cho mục đích giải trí, tổ chức các cuộc thi giải trí, hội nghị, hội thảo chuyên đề, chương trình âm nhạc nghệ thuật giải trí…

Minh Nhật chia sẻ cách tạo dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội

Thứ 4, 16/12/2020 | 17:00
Ai kết bạn với Minh Nhật sẽ thấy anh là một người vui vẻ, hòa đồng và cuốn hút. Tất cả đều có bí quyết riêng cả đấy.

Vinamilk - Đại diện xuất sắc của thương hiệu quốc gia khi bước ra TG

Chủ nhật, 29/11/2020 | 14:52
Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 6 liên tiếp.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.