Hari Won lần đầu tiết lộ lý do Trấn Thành cầu hôn và bí quyết giữ chồng

Hari Won lần đầu tiết lộ lý do Trấn Thành cầu hôn và bí quyết giữ chồng

Thứ 5, 12/04/2018 | 08:43
2
Có rất nhiều thông tin thú vị xoay quanh cuộc hôn nhân của Hari và Trấn Thành lần đầu tiên được Hari Won tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ.

Trong chương trình Là vợ phải thế mùa 2 vừa lên sóng tối ngày 10/4, ca sĩ, diễn viên Hari Won đảm nhận vai trò người dẫn chuyện bên cạnh Việt Hương và Đại Nghĩa để khơi gợi những chia sẻ thú vị của các cặp đôi về cuộc sống hôn nhân.

Trong tuần này, cặp đôi đầu tiên đến với chương trình là 2 cặp đôi mà tuổi vợ chồng chênh lệch khá lớn. Cát Phương hơn Kiều Minh Tuấn 18 tuổi, Lê Phương hơn Trung Kiên 7 tuổi. Cả hai cặp đôi đã mang đến cho khán giả thấy được niềm hạnh phúc và sự xúc động khi vượt qua được sự trở ngại về tuổi tác và gắn bó, yêu thương nhau và thật sự mang lại cho nhau hạnh phúc.

Cũng trong chương trình, có rất nhiều thông tin thú vị xoay quanh cuộc hôn nhân của Hari và Trấn Thành lần đầu tiên được Hari tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ.

Hari Won lần đầu tiết lộ lý do Trấn Thành cầu hôn và bí quyết giữ chồng

Trấn Thành cầu hôn Hari vào ngày 12/7/2016. Đến 25/12/2016 cả hai đã có đám cưới vô cùng lãng mạn và hoành tráng. Thế nhưng đây là lần đầu tiên Hari chia sẻ lý do Trấn Thành cầu hôn mình.

Lý do Trấn Thành quyết định cầu hôn Hari Won

Khi ca sĩ Trung Kiên - chồng Lê Phương tiết lộ lý do anh cầu hôn Lê Phương vì ca hai đã cãi nhau rất to. Thế nhưng anh vẫn cảm thấy không thể sống thiếu Lê Phương nên quyết định cầu hôn cô.

Ngay sau chia sẻ của Trung Kiên, Hari nhanh chóng bắt tay chồng Lê Phương và nói: “Đây cũng là lý do anh Thành cầu hôn nè, cũng gây lộn tan nát rồi”.

Hari tiết lộ, cô và Trấn Thành đã có một trận cãi nhau khá ầm ĩ nhưng Trấn Thành khẳng định, không thể sống thiếu Hari nên “cột” cô lại sau đó gây lộn tiếp, chính vì vậy nam danh hài đã quyết định cầu hôn Hari.

Diễn viên Việt Hương bất ngờ chia sẻ, cô là người chứng kiến màn gây lộn “xuyên quốc gia” của Hari và Trấn Thành. Khi đó Hari đang ở Mỹ, cãi nhau với Trấn Thành nên vợ chồng Việt Hương chở Hari ra biển để cô “hạ hỏa”, thế nhưng Hari và Trấn Thành cũng không ngừng cãi nhau. Mặc cho Việt Hương hết lời can ngăn.

Thế nhưng, ngay hôm sau, khi Hari về nước, Việt Hương nhận được tin nhắn của Trân Thành nói “Thành công rồi bà chế” – anh đã cầu hôn Hari thành công. Thời điểm đó, ngay khi Hari từ Mỹ trở về Trấn Thành đã bất ngờ có màn cầu hôn vô cùng lãng mạn với cô.

Bí quyết Hari giữ Trấn Thành

Trong chương trình, khi diễn viên Lê Phương chia sẻ việc được chồng chăm sóc, yêu thương. Mỗi khi đi làm, ông xã nhất định phải là người đưa cô đi, chứ nhất định không cho vợ đi taxi. Thậm chí có hôm dù đi quay về rất trễ nhưng buổi sáng vẫn dậy đưa vợ đi rồi về ngủ chứ không bao giờ để vợ đi một mình.

Ngay sau chia sẻ của Lê Phương, nghệ sĩ Việt Hương quay sang hỏi Hari: “Thành là nó ngủ luôn phải không em?”. “Chị đừng hỏi câu đó, câu đó làm cho em buồn đó chị”, Hari trả lời khiến khách mời và cả khán phòng bật cười. “Tự nhiên muốn rơi nước mắt ghê, nghe câu chuyện hạnh phúc của người ta mà mà không biết nước mắt buồn hay hạnh phúc”, cô chia sẻ thêm.

Việt Hương cũng khẳng định đây là do đặc thù công việc của mỗi người nên Trấn Thành không thể chăm sóc chu đáo cho vợ như cách Trung Kiên đã dành cho Lê Phương.

Chia sẻ về áp lực khi lấy chồng kém tuổi, Hari cho biết, khi mới quen Trấn Thành cô khá áp lực vì chồng mình là MC nổi tiếng, rất nhiều khán giả yêu thích. Hari cảm thấy chồng mình rất đẹp trai nên khi ai đó nói “Trông Hari già quá” thì cô khá lo lắng.

Cô cũng chia sẻ thêm, chồng mình thích mẫu người phụ nữ biết chăm sóc nhan sắc nên khi trông mình già, xấu đi cô cũng sợ. Cho nên cách “giữ chồng” của Hari là cho Trấn Thành ăn nhiều, để chồng mình mập lên và bây giờ đi đâu ai cũng khen cô đẹp.

Theo Dân Trí

Clip: Hari Won ngơ ngác khi nghe Trấn Thành 'bắn' rap hit Người lạ ơi

Thứ 5, 05/04/2018 | 16:39
Trước màn đọc rap theo phong cách "độc lạ" của Trấn Thành khiến Hari Won và Bùi Anh Tuấn phải ngơ ngác

Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won và 700 ngày yêu nhau

Chủ nhật, 10/12/2017 | 18:00
Vượt qua nhiều ồn ào, thị phi, tình yêu của đôi vợ chồng trẻ Trấn Thành - Hari Won ngày càng nhận được nhiều cảm tình của người hâm mộ.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.