Hari Won từng có ý định chuyển giới vào năm lớp 6

Hari Won từng có ý định chuyển giới vào năm lớp 6

Thứ 3, 01/09/2020 | 11:08
0
Hari Won ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, nhan sắc “thăng hạng” vùn vụt nhưng ít người biết cô từng có ý định chuyển giới vào năm lớp 6.

Trong Teaser tập 7 chương trình Chị Em Chúng Mình các nữ nghệ sĩ đã hé lộ câu chuyện dậy thì cũng như mối quan hệ của con gái với mẹ. Đáng chú ý Hari Won chia sẻ từng muốn chuyển giới vì thích làm đàn ông hơn.

Ngôi sao - Hari Won từng có ý định chuyển giới vào năm lớp 6

Theo đó khi Hari Won còn nhỏ, mẹ cô dành hết thời gian chăm lo cho gia đình nên không có bạn thân, con gái chính là người bạn duy nhất của mẹ. Hai người thân như chị em, mỗi ngày có chuyện gì vui buồn đều chia sẻ với nhau. Giọng ca Hương Đêm bay xa nhớ lại: “Khi em nói với mẹ em thích một người rồi, mẹ em mừng ơi là mừng. Tại vì hồi xưa em đàn ông tới mức độ năm lớp 6 từng tuyên bố: Tôi sẽ chuyển giới. Tôi muốn làm đàn ông”.

Ngôi sao - Hari Won từng có ý định chuyển giới vào năm lớp 6 (Hình 2).

Hari Won cho biết cô cũng nghĩ mình sẽ làm con trai vì thói quen luôn bảo vệ cho phụ nữ và khi chia sẻ ý định này thậm chí cô còn được cả lớp ủng hộ.

Tới năm 17 tuổi, Hari Won từng khiến mẹ không khỏi lo lắng, sợ rằng giới tính của con gái có vấn đề vì khi đó cô vẫn chưa dậy thì. “Tôi cũng không biết là mình có 2 giới tính hay không”, bà xã Trấn Thành kể. Sau này khi Hari Won bắt đầu có kinh nguyệt, mẹ cô vui đến nỗi đem chuyện này khoe khắp nơi, kể cả với… bạn trai của cô. Ngày hôm sau, Hari Won còn được tất cả phụ huynh trong trường xúm lại chúc mừng vì… đã chính thức dậy thì.

Ngôi sao - Hari Won từng có ý định chuyển giới vào năm lớp 6 (Hình 3).
Ngôi sao - Hari Won từng có ý định chuyển giới vào năm lớp 6 (Hình 4).

Hari Won và mẹ ruột trong chuyến du lịch Đà Nẵng.

Cho đến bây giờ, Hari Won vẫn thường xuyên tâm sự mọi chuyện với mẹ . Mỗi khi có thời gian là cô lại tranh thủ đưa mẹ đi du lịch, tìm cách bù đắp vì không được ở bên mẹ thường xuyên. Vừa qua Hari Won đã cùng mẹ đi du lịch ở Đà Nẵng, đây là lần đầu tiên hai mẹ con đi chơi riêng với nhau. Trong chuyến đi lần này, bà xã Trấn Thành đặt một resort thật đẹp để hai mẹ con hoàn toàn thư giãn. Cô còn làm “phó nháy” cho mẹ, tâm sự với mẹ mọi việc lớn nhỏ mà trước giờ không có nhiều cơ hội. Nhìn mẹ hạnh phúc, cô càng cảm thấy có lỗi vì trước giờ không dành nhiều thời gian cho bà.

Ngôi sao - Hari Won từng có ý định chuyển giới vào năm lớp 6 (Hình 5).

Nữ ca sĩ Hương Giang.

Bên cạnh câu chuyện của Hari Won, những chia sẻ của Hương Giang cũng khiến khán giả không khỏi ngậm ngùi. Hoa hậu chuyển giới tiết lộ khi biết giới tính của con, mẹ cô luôn tự ti và lo lắng cho con gái. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, mẹ Hương Giang luôn sợ con gái là người chịu tổn thương nên khuyên cô đừng yêu doanh nhân giàu có: “Con chẳng có tài năng gì, lại còn không sinh được con. Mẹ sợ sang bên đó người ta đuổi con về thì bố mẹ xấu hổ lắm”.

Mẹ Hương Giang cho rằng con nên tìm hiểu người chất phác, kém hơn cũng được nhưng họ sẽ yêu thương, trân trọng cô: “Con ơi giàu có mà làm gì? lấy người kém hơn mình một chút nhưng người ta chung thuỷ, người ta sẽ chăm sóc con!”.

Tâm sự của hai nữ nghệ sĩ nhận được sự đồng cảm của không ít khán giả, nhất là hội chị em. Quả thật người mẹ nào trên thế gian cũng đều mong con gái cả một đời an yên, tìm được bến đỗ hạnh phúc. Cho dù con còn đỏ hỏn hay đã trưởng thành thì người mẹ cũng không bao giờ hết lo cho nhúm ruột của mình.

Minh Hoa (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/8: Đi dép ở nhà ra đường, Hari Won bị cả mẹ lẫn đàn em 'hắt hủi'

Thứ 3, 25/08/2020 | 20:00
Đi dép ở nhà ra đường, Hari Won bị cả mẹ lẫn đàn em 'hắt hủi'; ca sĩ Thủy Tiên xây nhà cho cụ bà có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Hoa hậu H'Hen Niê dậy từ 3h để chụp bộ ảnh 'chạm vào ánh mặt trời'.

Hari Won lần đầu tiên khẳng định Trấn Thành không phải là người thứ ba

Thứ 5, 13/08/2020 | 10:39
Hari Won và Trấn Thành là cặp vợ chồng được quan tâm nhất nhì showbiz Việt thời điểm hiện tại. Trước khi kết hôn, chuyện tình cảm của cả hai đã vướng phải không ít những thị phi, gièm pha.

Trấn Thành bất ngờ gọi tên tình cũ của Hari Won khiến khán giả ngỡ ngàng

Thứ 2, 03/08/2020 | 14:25
Việc Trấn Thành bất ngờ nhắc đến tình cũ của vợ trong một show truyền hình khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Hari Won tiết lộ Trấn Thành không biết uống rượu và "rất mê sữa"

Thứ 5, 30/07/2020 | 16:09
Hari Won tiết lộ ông xã không hút thuốc, uống rượu, thậm chí nhấm nháp 2 ly rượu tây đã say nhưng lại rất thích uống sữa, từ sữa chua đến trà sữa.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.