Hát cho công ty Alibaba có nhiều sai phạm, ca sĩ Đan Trường và Phi Nhung nói gì?

Hát cho công ty Alibaba có nhiều sai phạm, ca sĩ Đan Trường và Phi Nhung nói gì?

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 2, 29/07/2019 | 18:00
1
Trong lễ mở bán dự án mới nhất của công ty địa ốc Alibaba vừa qua đã có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ hạng A như Phi Nhung, Đan Trường. Trước phản ứng của dư luận về việc biểu diễn cho doanh nghiệp có nhiều sai phạm, các nghệ sĩ đã có lời trần tình.

Chiều 29/7, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về buổi biểu diễn trong lễ mở bán dự án mới nhất của công ty địa ốc Alibaba vào hôm qua (28/7), đại diện của nam ca sĩ Đan Trường và ca sĩ Phi Nhung đều khẳng định không liên quan đến những lùm xùm của doanh nghiệp này.

Người quản lý của ca sĩ Đan Trường, ông bầu Hoàng Tuấn cho biết: “Ca sĩ Đan Trường vừa từ Mỹ về nước được 2 ngày và liên tục chạy show tại nhiều nơi. Trước phản ứng của dư luận về việc Đan Trường biểu diễn cho công ty địa ốc Alibaba, chúng tôi chưa kịp tìm hiểu rõ ràng”.

Ông bầu Hoàng Tuấn cũng cho hay, Đan Trường nhận lời biểu diễn cho công ty Alibaba vì có một người hâm mộ đang làm việc tại đây. Trước đó, Đan Trường cũng đã tham gia 2 - 3 sự kiện của Alibaba.

“Bên họ cũng làm việc uy tín, thanh toán tiền bạc đầy đủ cho nghệ sĩ nên chúng tôi không phân vân gì. Còn việc họ có hoạt động sai phạm thì tôi không nắm hết được, chỉ thấy đến sự kiện hát góp vui cho công nhân viên, khách mời là hoàn thành nhiệm vụ rồi”, đại diện ca sĩ Đan Trường nói.

Ngôi sao - Hát cho công ty Alibaba có nhiều sai phạm, ca sĩ Đan Trường và Phi Nhung nói gì?

Ca sĩ Đan Trường đã nhiều lần góp mặt tại sự kiện của công ty Alibaba.

Về phía ca sĩ Phi Nhung, dư luận cũng băn khoăn khi cô xuất hiện, biểu diễn và còn dành nhiều lời “có cánh” cho doanh nghiệp Alibaba. Nữ nghệ sĩ giải bày: “Tôi mới từ Mỹ về được 2 ngày và được người quản lý gọi đi hát nên tôi đi. Tôi không biết gì về Alibaba”.

Trước những phát ngôn như “vẫn đặt niềm tin nơi công ty trong cơn bão truyền thông” như trang web truyền thông của Alibaba đưa tin, ca sĩ Phi Nhung khẳng định: “Trước khi hát, tôi luôn gửi lời chào, lời chúc công ty ngày càng phát triển, phát tài. Tôi hoàn toàn không thể hiện sự tin tưởng vào uy tín của công ty như thông tin Alibaba đề cập”.

Ngôi sao - Hát cho công ty Alibaba có nhiều sai phạm, ca sĩ Đan Trường và Phi Nhung nói gì? (Hình 2).

Ca sĩ Phi Nhung và MC Thanh Bạch phủ nhận liên quan đến các hoạt động mua bán bất động sản, chỉ biểu diễn cho sự kiện của công ty.

Ngoài 2 ca sĩ nổi tiếng, sự kiện của công ty Alibaba còn có sự xuất hiện của MC Thanh Bạch. Khác với những nghệ sĩ kia, đại diện của MC Thanh Bạch nói: “Chúng tôi có tìm hiểu về đơn vị mời sự kiện. Chức năng và quyền hạn của MC Thanh Bạch tại chương trình là người hoạt náo, giao lưu với khán giả và ca sĩ. Anh Bạch không có bất kỳ lời giới thiệu nào về công ty”.

“Về Alibaba, chúng tôi có chủ động tìm hiểu trước và biết một số thông tin tiêu cực về dự án nên đã làm việc rất chặt chẽ trong hợp đồng. MC Thanh Bạch chỉ giới thiệu đại biểu, ca sĩ, nhóm múa. Còn về phần nội dung chương trình chi tiết, đã có người dẫn chương trình riêng của công ty. Chúng tôi khẳng định hoàn toàn không có bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến công ty Alibaba”, đại diện MC Thanh Bạch chia sẻ.

Mới đây, vào sáng hôm qua (28/7), công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba đã tổ chức lễ ra mắt dự án khu đô thị sinh thái Ali Venice City (tỉnh Bình Thuận) tại trụ sở trên đường Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức, TP.HCM. Sự kiện có mặt ca sĩ Phi Nhung, Đan Trường và MC Thanh Bạch.

Tuy nhiên, bà Hồ Thị Minh Tâm, Chủ tịch UBND thị trấn Tân Minh (huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) khẳng định, trên địa bàn không có dự án nào là Ali Venice City như Alibaba quảng cáo, rao bán. Vị trí mà Alibaba quảng cáo là khu đất thuộc sở hữu của một người dân tại TP.HCM. Trước việc Alibaba rao bán dự án “ma”, chính quyền địa phương đã cho dựng một bảng thông báo lớn gần cổng ra vào khu đất để cảnh báo người dân.

Địa ốc Alibaba bị công an phong tỏa khu vực xung quanh lễ ra mắt dự án mới

Chủ nhật, 28/07/2019 | 21:51
Lực lượng công an phong tỏa khu vực Công ty Alibaba định tổ chức lễ ra mắt dự án mới, khiến công ty này "Tạm hoãn hội nghị" tại Tân Bình, dời về trụ sở ở quận Thủ Đức) và được phát trực tiếp lễ ra mắt trên fanpage Địa ốc Alibaba.

[Info] "Bóng ma" địa ốc Alibaba đã phủ bóng tại những tỉnh thành nào?

Thứ 2, 29/07/2019 | 06:30
Từ một nhân viên môi giới đất nền, Nguyễn Thái Luyện lập nên địa ốc Alibaba. "Bóng ma" của công ty lừa đảo này đã lan ra cả Đồng Nai, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM khiến cả Bộ Công an và Bộ Xây dựng phải vào cuộc.

Đan Trường: "Người ta cứ đồn tôi và anh Lam Trường là đối thủ, rất gườm nhau"

Thứ 7, 20/07/2019 | 14:11
Tại sự kiện giải trí mới đây tại Hà Nội, "anh Hai" Lam Trường và "anh Bo" Đan Trường bất ngờ hội ngộ với nhau. Cả hai vui vẻ trò chuyện và tâm sự cả những tin đồn ác ý về tình cảm của 2 người.

Phi Nhung: "Tôi chưa bao giờ phải dùng đến chiêu trò trong showbiz"

Thứ 3, 07/08/2018 | 05:45
Dù đã bước vào tuổi 45, nhưng ca sĩ Phi Nhung vẫn giữ được vẻ trẻ trung của mình. Trong bộ ảnh mới đây, cô "lột xác" khoe vẻ trẻ trung.
Cùng tác giả

Tp.HCM cảnh báo tội phạm mua bán người sau vụ 2 bé gái bị bắt cóc

Thứ 6, 12/04/2024 | 06:31
Công an Tp.HCM thực hiện thống kê, lập danh sách các đối tượng liên quan đến tội phạm mua bán người trên địa bàn để tăng cường nắm tình hình.

Tp.HCM xử lý vi phạm hành chính đối với 24 dự án chậm cấp sổ hồng

Thứ 5, 11/04/2024 | 22:06
Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết, hiện có 30.061 căn hộ đủ điều kiện cấp sổ hồng nhưng chủ đầu tư và người mua nhà chưa nộp hồ sơ.

Tp.HCM tăng cường xử lý "xe dù, bến cóc" dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 11/04/2024 | 21:55
Sở Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh sẽ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5.

Tháo gỡ điểm nghẽn để ngành mía đường phát triển ổn định

Thứ 6, 05/04/2024 | 16:01
Ngành mía đường có những điểm nghẽn cần phải giải quyết để phát triển ổn định, bền vững trong bối cảnh chênh lệch nhu cầu và nguồn cung.

Doanh nghiệp ngành gỗ thích ứng linh hoạt để đạt mục tiêu xuất khẩu

Thứ 5, 04/04/2024 | 14:00
Xuất khẩu đồ gỗ và nội thất đang gặp nhiều thách thức trong ngắn hạn nhưng vẫn còn dư địa để mở rộng thị phần trong tương lai.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.