Hạt nêm Aji-ngon heo cải tiến mới - Luồng gió mới thị trường gia vị

Hạt nêm Aji-ngon heo cải tiến mới - Luồng gió mới thị trường gia vị

Thứ 2, 28/09/2015 | 08:00
0
Công ty Ajinomoto vừa cho ra đời hạt nêm Aji-ngon Heo cải tiến mới về công thức cũng như bao bì nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Có mặt trên thị trường từ năm 2000, ngày nay hạt nêm Aji-ngon dần trở thành một người bạn thân thiết với các bà nội trợ. Với mong muốn, làm phong phú thêm nền văn hóa ẩm thực Việt Nam, Công ty Ajinomoto luôn nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu và phát triển ra các sản phẩm gia vị với chất lượng đảm bảo ngon hàng đầu. Vì vậy, Công ty Ajinomoto vừa cho ra đời hạt nêm Aji-ngon Heo cải tiến mới về công thức cũng như bao bì nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Xã hội - Hạt nêm Aji-ngon heo cải tiến mới - Luồng gió mới thị trường gia vị

Hạt nêm Aji-ngon Heo của công ty Ajinomoto Việt Nam cải tiến bằng việc sử dụng cân đối và hài hòa giữa chiết xuất nước hầm xương và thịt (xương sườn, xương ống) được sản xuất tại phân xưởng Aji-ngon cùng các nguyên liệu khác tạo nên mùi thơm đặc trưng cùng vị ngọt sâu từ xương và thịt.Canxi đóng vai trò không thể thiếu đối với cơ thể từ cơ xương đến hệ thần kinh, hệ miễn dịch hay hệ cơ bắp. Nhận thấy tầm quan trọng của Canxi đối với cơ thể, sản phẩm Aji-ngon mới được bổ sung thêm tinh chất Canxi, chỉ cần nêm 3 muỗng cafe Aji-ngon vào món ăn hằng ngày bạn không chỉ có một bữa ăn với hương vị thơm ngon hài hòa mà còn cung cấp thêm một lượng Canxi tương đương 100mg vào cho cơ thể.

Với quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm. Và đặc biệt hơn nữa, thành phần chính của hạt nêm Aji-ngon là nước hầm xương và thịt được Công ty Ajinomoto Việt Nam đầu tư trực tiếp sản xuất đảm bảo mang đến những gói hạt nêm Aji-ngon chất lượng nhất. Đây là một sản phẩm thích hợp để có mặt trong các gian bếp Việt.

Mang thông điệp “Đậm thịt xương, Thêm đậm đà” với hương thơm tự nhiên kết hợp cùng với vị ngọt đậm đà, giúp cho món ăn ngon hài hòa, hạt nêm Aji-ngon Heo cải tiến mới chính thức được tung ra thị trường vào cuối tháng 09/2015 tại tất cả các kênh bán hàng trên toàn quốc.

Cùng chuyên mục

Giải xổ số độc đắc 28.000 tỷ đồng đã có chủ

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Giải độc đắc Mega Millions đã công bố chủ nhân chiếc vé trúng thưởng trong kỳ quay số trị giá 1,13 tỷ USD sau 30 lượt quay trước đó mà không tìm ra người chiến thắng

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.