Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 27-28: Bảo Huy được Đô đốc chấp thuận cho hẹn hò với con gái

Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 27-28: Bảo Huy được Đô đốc chấp thuận cho hẹn hò với con gái

Chủ nhật, 28/10/2018 | 06:47
0
Theo đoạn preview tập 27 và 28 Hậu duệ mặt trời bản Việt, hé lộ những diễn biến mới nhất về câu chuyện tình cảm của Duy Kiên - Hoài Phương, Bảo Huy - Minh Ngọc.

Nối tiếp diễn biến của đoạn kết tập 26 Hậu duệ mặt trời Việt Nam, Duy Kiên đã tận dụng hết mức nghiệp vụ của mình để... quan sát bạn gái và trình độ thả thính của chàng lính này đã ở đẳng cấp thượng thừa.

Sử dụng súng bắn tỉa trang bị ống ngắm chỉ để nhìn ngắm cô người yêu bác sĩ phơi đồ, từng đường nét gương mặt, nụ cười của Hoài Phương cũng khiến Duy Kiên bất giác mỉm cười hạnh phúc.

Cả bộ tứ Duy Kiên-Hoài Phương, Minh Ngọc và Bảo Huy được Đô đốc triệu tập trong văn phòng riêng để nói chuyện. Theo đó, cặp đôi Minh Ngọc và Bảo Huy sẽ phải đối diện với sự áp lực lớn khi đứng trước mặt Đô đốc Phan Minh - bố của Minh Ngọc.

Nhưng hạnh phúc đã mỉm cười với cặp đôi này, khi Minh Ngọc hạnh phúc biết tin bố cho phép được hẹn hò với Thượng sĩ Bảo Huy. Như vậy, sau những ngày tháng xa cách cũng như dằn vặt lẫn nhau, Huy và Minh Ngọc cũng đã chính thức được tác thành bởi người từng tìm cách ngăn cách đôi trẻ.

Những diễn biến cụ thể sẽ được phát sóng trong tập 27 và 28 Hậu duệ mặt trời Việt Nam, lúc 19h00 ngày 28/10.

Preview tập 27-28 Hậu duệ mặt trời VN

Clip: Preview tập 27 và 28 Hậu duệ mặt trời Việt Nam.

Trở lại tập trước, bị lộ đoạn ghi âm tỏ tình Đại úy Duy Kiên, Hoài Phương khổ sở đối diện với những lời trêu chọc từ đồng nghiệp, và chuyện tình cảm của cô nàng bác sĩ cùng chàng quân nhân trở thành tâm điểm cuộc bàn tán của tất cả mọi người.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 27-28: Bảo Huy được Đô đốc chấp thuận cho hẹn hò với con gái

Đồng nghiệp “có tâm” trêu chọc bác sĩ Phương khiến cô nàng bối rối.

Clip: Tổ y tế "lầy lội", không lo họp chỉ mải trêu chọc bác sĩ Phương.

Trong khi Hoài Phương xấu hổ không biết giấu mặt đi đâu thì anh đội trưởng NH1 lại cảm thấy hài lòng và hạnh phúc. Sau khi đoạn ghi âm được phát công khai, Duy Kiên đã đuổi theo cô nàng, từ đây, mối tình bác sĩ - quân nhân bước sang trang mới với lời đồng ý của Hoài Phương.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 27-28: Bảo Huy được Đô đốc chấp thuận cho hẹn hò với con gái (Hình 2).

Bị “crush” nghe thấy đoạn ghi âm tỏ tình, Hoài Phương trở nên bối rối khi đối diện với Kiên.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 27-28: Bảo Huy được Đô đốc chấp thuận cho hẹn hò với con gái (Hình 3).
TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 27-28: Bảo Huy được Đô đốc chấp thuận cho hẹn hò với con gái (Hình 4).

Cuối cùng thì Hoài Phương và Duy Kiên cũng thành đôi thành cặp.

Clip: Hoài Phương hết chối, đồng ý làm bạn gái Đại úy.

Cũng trong tập 25 Hậu duệ mặt trời Việt Nam, nụ hôn thứ hai của cặp đôi này được hé lộ. Duy Kiên và Hoài Phương cùng nhau đi lên sở chỉ huy. Trên đường đi về, chiếc xe bị hỏng vì đi vào khu vực có bom mìn, suýt nữa cả hai mất mạng. May mắn, Duy Kiên đã xử lý rất nhanh nhạy. Thoát khỏi khu vực nguy hiểm, họ tìm cách xin đi nhờ để quay về doanh trại.

Ngồi sau xe chở rơm trở về, Hoài Phương thổ lộ lý do cô tiếp tục ở lại đảo Hải Phong là vì anh. Được Hoài Phương bật tín hiệu “xanh” như vậy, Duy Kiên đã chủ động hôn Hoài Phương. Cũng không có lý do để cự tuyệt, Hoài Phương mãnh liệt đáp trả lại nụ hôn của anh Đại úy. Chiếc xe bon bon đi về phía hoàng hôn, chở theo tình yêu đang chớm nở của cặp đôi Kiên - Phương, tạo nên một phân cảnh “nụ hôn sau xe rơm” ngọt ngào và cực tình.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 27-28: Bảo Huy được Đô đốc chấp thuận cho hẹn hò với con gái (Hình 5).

Nụ hôn cực tình của Duy Kiên và Hoài Phương khiến người xem thích thú.

Cũng trong tập này, Trung úy Minh Ngọc có màn “tố cáo” sự lạnh lùng của bạn trai trước mặt tiền bối Duy Kiên. Bảo Huy khước từ nụ hôn lãng mạn của bạn gái, đã thế còn không chủ động cầm tay, điều này khiến Minh Ngọc bất mãn, phụng phịu, gọi Bảo Huy là “đồ tào lao”.

Cũng là anh Đại úy, không giúp bạn thân thì chớ lại còn thêm dầu vào lửa, hùa theo cô em hậu bối gọi anh bạn chí cốt như cách Minh Ngọc gọi.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 27-28: Bảo Huy được Đô đốc chấp thuận cho hẹn hò với con gái (Hình 6).

Nhà người ta đang có biến nhưng Duy Kiên càng thích "đổ thêm dầu vào lửa"

Tỏ vẻ lạnh lùng là thế, nhưng chính Minh Ngọc cũng phải bất ngờ trước hành động cực kỳ “soái” của bạn trai. Trước lệnh triệu tập của Đô đốc Phan Minh về chuyện tình cảm của con gái rượu, Bảo Huy trút bỏ lễ nghi của một người lĩnh, mạnh dạn cầm chặt tay Minh Ngọc, tuyên bố với Đô đốc: ““Từ nay tôi sẽ không bao giờ buông tay Minh Ngọc”. 

Về bác sĩ Quang, trong đợt đăng ký suất trở về thành phố, anh quyết định ở lại và nhường suất cho người khác cần hơn mình. Lý do mà anh chọn ở lại là vì sự day dứt khi đã bỏ chạy lúc anh công nhân trẻ đang cầu cứu. Quang đã dốc sức để xây dựng lại hình ảnh của mình trong mắt bệnh nhân nhưng luôn phải nhận lại sự cự tuyệt từ người đó.

Trong một diễn biến khác, giám đốc Khánh tính kế bỏ trốn với số ruby quý giá, thứ đáng lý ra phải giao dịch cho ông trùm Hoàng Sỹ. Hắn đưa đến địa điểm giao dịch cho Sỹ chiếc két sắt hỏng trống trơn để qua mắt Sỹ và đồng bọn hòng trốn thoát. Số ruby thật đã bị hắn nuốt chửng vào bụng, chiếm đoạt cho riêng mình rồi lên xe trở về thành phố.

Bị Khánh giở thủ đoạn, Sỹ và đàn em ra sức truy lùng Khánh. Những phân cảnh khai thác những cuộc giao dịch trong thế giới ngầm khiến cho bộ phim ngày càng kịch tính bên cạnh những phân cảnh đậm chất ngôn tình.

Hà Trang  

Hậu duệ mặt trời Việt Nam 25-26: Bảo Huy tuyên bố sẽ nắm chặt tay Minh Ngọc trước mặt Đô đốc

Thứ 3, 23/10/2018 | 07:36
Đoạn preview tập 25 và 26 của Hậu duệ mặt trời bản Việt khắc họa rõ nét hơn về cặp đôi Bảo Huy - Minh Ngọc, với nhiều phân cảnh hài hước, ngọt ngào và cảm động.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.