Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 29-30: Hoài Phương và Minh Ngọc thực hiện ca phẫu thuật nguy hiểm

Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 29-30: Hoài Phương và Minh Ngọc thực hiện ca phẫu thuật nguy hiểm

Thứ 2, 29/10/2018 | 07:05
0
Đoạn preview tập 29 và 30 Hậu duệ mặt trời Việt Nam, hé lộ những tình tiết mới đầy kịch tính: Tay giám đốc Khánh bị tóm gọn, Sỹ ra lệnh cho tay chân rạch bụng Khánh để lấy đá quý; bác sĩ Phương và Trung úy Minh Ngọc cùng thực hiện một ca phẫu thuật nguy hiểm...

Mở đầu đoạn preview là cảnh bác sĩ Quang bị bệnh nhân Tý mắng thậm tệ. Vẫn còn ấm ức từ sau vụ bị Quang bỏ rơi trong đống đổ nát, bệnh nhân Tý sinh niềm ghét bỏ, bài xích Quang mọi lúc mọi nơi, dù là những việc làm của Quang mang ý chuộc lỗi và xây dựng lại hình ảnh. Tý nói Quang rằng: “Suốt cuộc đời này, tôi không bao giờ tha thứ cho anh”.

Mặc dù đã bỏ chuyến đi về thành phố để ở lại chăm sóc cho bệnh nhân, nhưng ngày nào bệnh nhân Tý còn trách móc Quang, thì ngày đó Quang còn dằn vặt về bản thân và tư cách người bác sĩ của mình. Trước những lời nói cay nghiệt của Tý, Quang sợ và bật khóc.

Trong thế giới ngầm của Sỹ là những cuộc đổi trác phi pháp nguy hiểm. Giám đốc Khánh vì tiền mà lao vào những rủi ro khi làm người trung gian vận chuyển đá quý. Cũng chính lòng tham của hắn muốn ôm trọn số tiền công mà Sỹ ném cho, còn muốn “nuốt” cả số ruby vào trong bụng và tìm cách chạy trốn. Ở tập 29 và 30 này, Khánh đã bị tay chân của Sỹ tóm gọn. Nghi rằng hắn đã giấu ruby vào trong cơ thể, Khánh ra lệnh cho bọn tay chân rạch bụng kiểm tra.

Ở một diễn biến khác, bác sĩ quân y Minh Ngọc và bác sĩ Hoài Phương cùng nhau thực hiện một ca mổ. Phát hiện chất nhờn có trong hạch bạch huyết và bị máu của bệnh nhân bắn lên mặt, họ dường như nhận ra điều nguy hiểm.

Những diễn biến cụ thể sẽ tiếp tục lên sóng trong tập 29 và 30 Hậu duệ mặt trời Việt Nam, phát sóng vào lúc 19h00, ngày 29/10.

Preview hậu duệ mặt trời vn tập 29-30

Clip: Preview Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 29-30.

Càng ở những tập sau, những phân cảnh có sự xuất hiện của Hoàng Sỹ càng trở nên rùng mình, bởi không chỉ liên quan tới buôn bán ma túy, đá quý, mà hắn còn dính líu đến những vụ buôn người.

Hoài Phương và Duy Kiên phát hiện một đứa trẻ bị sốt cao, nghi cô bé bị bệnh sởi, họ tìm đến nơi ở của cô bé để kiểm tra nguồn bệnh. Nhờ đó mà Phương và Duy Kiên phát hiện một sự thật không thể ngờ tới.

Cô bé vô danh sống tại một ngôi làng không có trên bản đồ, nó được gọi là "làng ma", và người sống ở đây được dùng để phục vụ cho những mục đích xấu của ông trùm, trong đó, những đứa trẻ sẽ trở thành món hàng để buôn người. Mà người đứng đằng sau lại chính là Hoàng Sỹ - cựu quân nhân và đồng đội cũ của Kiên.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 29-30: Hoài Phương và Minh Ngọc thực hiện ca phẫu thuật nguy hiểm

Hoàng Sỹ lại là ông trùm của "làng ma", dùng người dân như một mặt hàng buôn bán.

Hoàng Sỹ dần lộ rõ hơn bộ mặt của một ông trùm xã hội đen máu lạnh. Trong lúc đối mặt với Duy Kiên, Sỹ bất chợt lĩnh một phát đạn vào bụng bởi một cô bé, cô bé này được hắn gọi là “Hoa hồng đỏ”, một trong số những nạn nhân đang cố gắng vùng thoát khỏi hắn.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 29-30: Hoài Phương và Minh Ngọc thực hiện ca phẫu thuật nguy hiểm (Hình 2).

Cô bé "Hoa hồng đỏ" nã súng vào bụng Sỹ để chạy trốn.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 29-30: Hoài Phương và Minh Ngọc thực hiện ca phẫu thuật nguy hiểm (Hình 3).

Đứng trước tình huống kẻ thù bị thương, Hoài Phương bối rối không biết nên cứu hay bỏ mặc hắn. Cô bé kia hoảng sợ, thúc giục Duy Kiên bắn chết Sỹ để cứu cô. Nhưng trên cương vị của người bác sĩ, dù có là kẻ địch cũng phải cứu sống.

Khi Hoài Phương lấy đạn ra khỏi bụng Hoàng Sỹ, hắn hỏi cô một câu: “Ở cạnh người đàn ông luôn cận kề nguy hiểm, cô không thấy tổn thương sao?”, điều này khiến Hoài Phương phải suy nghĩ.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 29-30: Hoài Phương và Minh Ngọc thực hiện ca phẫu thuật nguy hiểm (Hình 4).

Hoài Phương vẫn phải cứu giúp Hoàng Sỹ vì trách nhiệm của cô là bác sĩ cứu người.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 29-30: Hoài Phương và Minh Ngọc thực hiện ca phẫu thuật nguy hiểm (Hình 5).
“Ở cạnh người đàn ông luôn cận kề nguy hiểm, cô không thấy tổn thương sao?”

Ở một phân cảnh khác, Duy Kiên đã đốn tim của bác sĩ Hoài Phương vì độ ga lăng chuẩn “soái ca”.

Nhìn thấy tóc của người yêu rối, anh chủ động lùi ra đằng sau buộc tóc lại cho cô. Dù biết đây là việc mà cô có thể làm được, nhưng anh vẫn cho rằng: “Những chuyện mà em tự làm được, mà anh vẫn cứ muốn làm cho em, thì đó mới là tình yêu”, anh coi điều đó chính là châm ngôn sống của mình.

Cảm động trước tình cảm của Đại úy, Phương cười nhẹ rồi đáp lại: “Vậy thì mai mốt em cũng làm giùm anh luôn nha, những chuyện mà anh vẫn làm được”.

Tình yêu là khi muốn làm cho người đó việc mà người ta vẫn có thể làm

Clip: Tình yêu là khi ta muốn làm mọi điều cho người đó.

Về phía cặp đôi Minh Ngọc và Bảo Huy, tình yêu của họ chính thức được Đô đốc Phan Minh chấp thuận. Nhưng trong cuộc nói chuyện riêng với Bảo Huy, ông nhắc đến điều kiện để đánh đổi, đó chính là Huy phải suy nghĩ đến chuyện chuyển ngành trong cuộc điều binh tới, bởi ông không muốn có con rể là Thượng sĩ.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 29-30: Hoài Phương và Minh Ngọc thực hiện ca phẫu thuật nguy hiểm (Hình 6).

Bảo Huy nắm chặt tay Minh Ngọc trước mặt Đô đốc Phan Minh để chứng minh tình yêu của mình.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 29-30: Hoài Phương và Minh Ngọc thực hiện ca phẫu thuật nguy hiểm (Hình 7).

Đô đốc bất ngờ trước hành động của Thượng sĩ Bảo Huy.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 29-30: Hoài Phương và Minh Ngọc thực hiện ca phẫu thuật nguy hiểm (Hình 8).

Rồi ông cũng chấp nhận để con gái và Thượng sĩ Bảo Huy yêu nhau, nhưng có yêu cầu đi kèm, đó là anh phải chuyển nghề.

Đô đốc chấp thuận tình yêu của con gái và Bảo Huy

Clip: Đô đốc cho phép Thượng sĩ Bảo Huy được quen con gái.

Minh Ngọc nghe tin được bố đồng ý cho họ quen nhau công khai, cô vui mừng khôn tả. Chỉ có Bảo Huy vẫn ngổn ngang trong suy nghĩ của riêng mình về điều kiện mà Đô đốc đặt ra. Nếu anh chấp nhận chuyển nghề vì Minh Ngọc, anh sẽ để mất sự nghiệp, còn nếu anh tiếp tục làm lính như mong muốn, thì anh sẽ không còn cơ hội với người con gái anh thương.

Trong chuyến nhiệm vụ đôi của Ngọc và Huy, đã rất lâu rồi Minh Ngọc mới có cảm giác thoải mái như vậy, bởi vì tình yêu của họ đã được ông bố khó tính cho phép. Vậy nên cô gái giải phóng mọi cảm xúc vui vẻ khi ở bên cạnh người yêu.

Có lẽ là do có người anh như tiền bối Duy Kiên mà Minh Ngọc thừa hưởng khả năng “rắc thính” cực ngọt: “Mỗi buổi sáng anh có soi gương không, nếu anh không ngắm thì để em ngắm cho, đẹp trai ngời ngời luôn đó”, “Bảo Huy của em mặc quân phục là đẹp nhất”.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 29-30: Hoài Phương và Minh Ngọc thực hiện ca phẫu thuật nguy hiểm (Hình 9).

Mặc dù đang trong giai đoạn hạnh phúc, nhưng vì điều kiện mà bố của Minh Ngọc đặt ra, dự rằng sẽ đẩy Bảo Huy và Minh Ngọc vào những bế tắc khác. Liệu đến bao giờ tình yêu của Huy và Ngọc mới thực sự được bình yên?

Hà Trang

Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 27-28: Bảo Huy được Đô đốc chấp thuận cho hẹn hò với con gái

Chủ nhật, 28/10/2018 | 06:47
Theo đoạn preview tập 27 và 28 Hậu duệ mặt trời bản Việt, hé lộ những diễn biến mới nhất về câu chuyện tình cảm của Duy Kiên - Hoài Phương, Bảo Huy - Minh Ngọc.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.