Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 33-34: Đại úy Duy Kiên cởi quân hàm, đi cứu người yêu

Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 33-34: Đại úy Duy Kiên cởi quân hàm, đi cứu người yêu

Chủ nhật, 04/11/2018 | 07:43
0
Những diễn biến chính trong hai tập 33 và 34 Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Hoài Phương bị Hoàng Sỹ bắt cóc; Đại úy Duy Kiên chứng kiến cảnh người yêu rơi vào tay kẻ thù lập tức có hành động đáp trả...

Nửa sau của bộ phim Hậu duệ mặt trời Việt Nam ngày càng gây ấn tượng mạnh bởi lối diễn xuất tiến bộ của dàn diễn viên, tình tiết ngày càng căng thẳng, hấp dẫn khiến người xem khó thể bỏ lỡ.

Nếu theo sát kịch bản của Hậu duệ mặt trời Hàn Quốc, thì lý do Hoài Phương bị ông trùm xã hội đen Hoàng Sỹ bắt giữ làm con tin là để dụ Đại úy Duy Kiên tiếp tay cho hắn thực hiện âm mưu tuồn hàng cấm ra nước ngoài và tìm cho hắn một con đường tẩu thoát.

Trong vụ này, cả cô bé An cũng bị bắt theo Hoài Phương, cô bé bị đưa ra giữa đường như ra dấu cho Duy Kiên vị trí của chúng. Bất ngờ, khi Đại úy Duy Kiên lái xe đến nơi, chưa kịp cứu cô bé thì bọn chúng đã bắn vào chân của An khiến cô bé bị thương. Đây vừa là cách để kìm chân Duy Kiên vừa là lời dằn mặt rằng chúng sẽ sẵn sàng nổ súng bất kỳ lúc nào.

Sau khi nhìn thấy người yêu bị bọn chúng trói giữ, miệng dán băng keo, Duy Kiên trừng mắt tức giận, nhưng không thể manh động bởi vết thương của An đang ngày càng chảy nhiều máu. Anh đau lòng nhìn người yêu bị chúng kéo đi.

Hoài Phương bị ông trùm xã hội đen bắt cóc, Duy Kiên lập tức đến gặp Tổng cục Thái báo cáo sự việc nhưng bị các cấp gàn đi, cho rằng đây không phải là nhiệm vụ mà anh có thể nhúng tay vào. Mặc dù đã cố gắng ra chỉ thị cấm anh hành động, nhưng Duy Kiên kiên quyết: “Tôi không biết Tổ quốc của các ông ở đâu, nhưng tôi sẽ tự bảo vệ Tổ quốc của tôi”.

Lời nói biến thành hành động, Duy Kiên tạm thời cởi bỏ quân hàm của mình, trực tiếp lao vào hang ổ của Hoàng Sỹ. Thấy bạn thân gặp chuyện, Thượng sĩ Bảo Huy cũng không thể đứng nhìn. Phân cảnh Bảo Huy mặc trang phục đen chiến đấu và tạm biệt Minh Ngọc đã dự đoán tiếp tình tiết của bộ phim, anh cũng sẽ sát cánh cùng Duy Kiên, đưa Hoài Phương trở về an toàn.

Những diễn biến cụ thể sẽ được tiếp tục trong hai tập 33 và 34 Hậu duệ mặt trời Việt Nam vào lúc 19h00, ngày 4/11.

Preview Hậu duệ mặt trời tập 33 & 34

Clip: Preview Hậu duệ mặt trời tập 33 và 34.

Trở lại tập 31 và tập 32 Hậu duệ mặt trời Việt Nam, Minh Ngọc được xác nhận dương tính với virus M3, tương đương với căn bệnh Ebola có thể gây tử vong, và xác suất để khỏi bệnh là rất thấp. Biết được điều này, Bảo Huy lo lắng và lo sợ hơn bao giờ hết. Anh lao vào ôm lấy người yêu bất chấp việc cô đang mang mầm bệnh, nói rằng “anh sẽ không đi đâu hết”. Nhưng với tư cách là cấp trên của Thượng sĩ, Minh Ngọc yêu cầu anh lập tức tránh xa và phải tạm cách ly, lấy mẫu máu hóa nghiệm.

Trong lúc ở khu vực cách ly, anh được Duy Kiên đưa bộ đàm kết nối với kênh của Minh Ngọc để hai người có thời gian dành cho nhau. Đây cũng là phân cảnh cảm động nhất trong tập phim, sau lần biết tin Minh Ngọc nhiễm virus M3, đây là lần thứ hai Bảo Huy rơi nước mắt vì cô ấy. Giữa hai người có màn đối thoại khiến người xem nghẹn ngào. Minh Ngọc nhận thấy bản thân có thể sẽ phải chết, cô kể lại về kỷ niệm với chiếc váy trắng hôm cô cùng anh đi dự đám cưới với người yêu cũ. Lúc đó, Bảo Huy có trêu rằng cô giống như ma nữ hơn là một thiên sứ, nó như một điềm báo cho Ngọc. Cô cho rằng, dù là ma nữ hay thiên sứ cũng chẳng phải con người.

Clip: Bảo Huy lại rơi nước mắt vì người yêu.

Bác sĩ Hải là người lập công lớn nhất, ngay khi có những dấu hiệu của virus M3 và phải cách ly, anh đã liên lạc tới đồng nghiệp ở thành phố, chụp lại những báo cáo về căn bệnh Ebola và tìm ra phương thuốc để loại bỏ virus này ra khỏi cơ thể.

Trong thời gian xác định trường hợp và cách ly Minh Ngọc, cô đã không có bất kỳ biểu hiện của virus M3. Tổ y tế cũng đưa ra thông báo rằng tất cả những người đang cách ly đều âm tính với virus M3, trong đó có cả bác sĩ Quang, khi anh trực tiếp cấp cứu cho Khánh và bị hắn cắn, và bác sĩ Hải có dấu hiệu không ngừng hạ sốt và ho nhiều.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 33-34: Đại úy Duy Kiên cởi quân hàm, đi cứu người yêu

Minh Ngọc đã có biểu hiện cho thấy virus M3 đang tấn công cơ thể của cô.

Tuy nhiên, phản ứng với virus của Minh Ngọc đến chậm hơn mọi người nghĩ. Ở tập này, cô đã có dấu hiệu mắt mờ đi khi nhìn vào điện thoại. Nhận biết được tình hình của bản thân, Minh Ngọc gọi điện và xin lỗi bố, đồng thời thỉnh cầu bố đừng bắt người yêu phải chuyển ngành.  

Hóa ra, chuyện điều kiện đi kèm với việc bố chấp chuận cho hai người yêu nhau Minh Ngọc đã biết từ lâu, nhưng cô vẫn giả vờ chưa biết để không khiến Bảo Huy phải áp lực. Đi khuất tầm mắt người yêu, Minh Ngọc bật khóc nức nở.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 33-34: Đại úy Duy Kiên cởi quân hàm, đi cứu người yêu (Hình 2).

Lo sợ về căn bệnh của mình, Minh Ngọc gọi điện cho bố để xin lỗi, cũng như thỉnh cầu 2 điều: tha thứ cho Minh Ngọc và không ép Bảo Huy chuyển ngành.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 33-34: Đại úy Duy Kiên cởi quân hàm, đi cứu người yêu (Hình 3).

Đô đốc thương con, đồng ý những lời thỉnh cầu của con gái.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 33-34: Đại úy Duy Kiên cởi quân hàm, đi cứu người yêu (Hình 4).

Hóa ra, Minh Ngọc đã biết chuyện bố ép người yêu chuyển ngành từ rất lâu.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 33-34: Đại úy Duy Kiên cởi quân hàm, đi cứu người yêu (Hình 5).

Hôm Bảo Huy khoe chuyện với Minh Ngọc, cô tỏ ra mình chưa biết gì. Nhưng ngay khi rời đi, cô đã khóc.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 33-34: Đại úy Duy Kiên cởi quân hàm, đi cứu người yêu (Hình 6).

Minh Ngọc bật khóc nức nở ngay khi khuất tầm mắt Bảo Huy.

Ngay sau khi cúp máy với bố, Hoài Phương bước vào để tiêm thuốc cho Ngọc, nhưng cô bỗng ngất lịm đi. Liệu Minh Ngọc sẽ được cứu chữa như thế nào?

Tạm gác lại phân cảnh lấy nước mắt người xem của cặp đôi Bảo Huy- Minh Ngọc, trong hai tập 31, 32 người xem còn được chứng kiến những phân đoạn ngọt ngào của Hoài Phương và Duy Kiên, và phân đoạn hài hước , dễ thương của cặp đôi bác sĩ Hải - y tá Mai.

Clip: Hoài Phương rắc thính người yêu siêu ngọt.

Clip: Cặp đôi “mặn” nhất đảo Hải Phong.

Cũng trong tập 31 và 32, bác sĩ Quang đã giải tỏa được những dằn mặt của chính mình về y đức. Khi bệnh viện mất điện, kéo theo máy trợ thở của Khánh bị ngắt, khiến hắn lên cơn co giật, sùi bọt mép vì thiếu khí, bác sĩ Quang ngay lập tức có mặt tại đó để cấp cứu, cùng với sự hỗ trợ của Minh Ngọc, Quang thành công đưa mạch đập của Khánh ổn định trở lại, nhưng trong lúc cấp cứu, Quang đã bị Khánh cắn vào tay. Ngay sau đó, anh lập tức được cách ly, nhưng đó không còn là điều khiến anh lo lắng nữa.

Quang gọi điện cho vợ lần đầu tiên sau ngày anh không cứu được Tý khỏi đống đổ nát. Anh đã có thể tự hào với chính mình vì là người bác sĩ có y đức. Cũng chính điều này làm cho Tý dần vơi đi nỗi ác cảm với Quang.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 33-34: Đại úy Duy Kiên cởi quân hàm, đi cứu người yêu (Hình 7).

Quang có mặt đầu tiên để cấp cứu cho Khánh.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 33-34: Đại úy Duy Kiên cởi quân hàm, đi cứu người yêu (Hình 8).

Cùng sự giúp đỡ của Minh Ngọc, bác sĩ Quang thành công đưa mạch của bệnh nhân ổn định trở lại.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 33-34: Đại úy Duy Kiên cởi quân hàm, đi cứu người yêu (Hình 9).

Nhưng trong quá trình cấp cứu, anh đã bị Khánh cắn vào tay, phải cách ly ngay sau đó.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 33-34: Đại úy Duy Kiên cởi quân hàm, đi cứu người yêu (Hình 10).

 

Hà Trang

Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 31-32: Minh Ngọc nhiễm virus Ebola, Hoài Phương bị bắt cóc

Thứ 3, 30/10/2018 | 07:10
Đoạn preview tập 31 và 32 Hậu duệ mặt trời Việt Nam hé lộ những cảnh phim đau lòng: Minh Ngọc xác nhận dương tính với virus Ebola; Chiếc xe trở thuốc cứu Minh Ngọc bị cướp, tình trạng của cô như “ngàn cân treo sợi tóc”...
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.