Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 35-36: Duy Kiên đã khóc vì người không phải Hoài Phương

Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 35-36: Duy Kiên đã khóc vì người không phải Hoài Phương

Thứ 2, 05/11/2018 | 07:57
0
Theo đoạn preview hai tập 35 và 36 Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Lần đầu tiên người xem sẽ được thấy phút yếu lòng thực sự của Đại úy; Duy Kiên và Bảo Huy lần đầu vào bếp nấu ăn cho người yêu...

Sau vụ nổ súng với Hoàng Sỹ, Duy Kiên đã tự mình bắn vào tim của đồng đội cũ khiến ông trùm xã hội đen bỏ mạng.

Điều này trở thành vết thương lớn trong lòng của anh, do đó, anh đã khóc rất nhiều và khóc rất lớn trước mặt Hoài Phương vì người đồng đội cũ năm nào đã thực sự mất đi vĩnh viễn. Đây là lần đầu tiên trong suốt bộ phim mà Duy Kiên khóc nhiều như vậy.

Đồng thời, trong tập 35 và 36 Hậu duệ mặt trời, giữa Hoài Phương và Duy Kiên đã xảy ra bất hòa. Như Hoài Phương vừa khóc vừa nói rằng: “Em chỉ mong rằng chúng ta có thể chia sẻ với nhau những việc nhỏ nhặt như vậy. Nhưng mà đối với anh và em thì quá khó”. Điều gì đã xảy ra khiến Phương phải trăn trở và bật khóc như vậy?

Cũng trong tập này, phân cảnh “hai chàng vào bếp” huyền thoại sẽ được tái hiện lại trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 35-36. Đại úy Duy Kiên và Thượng sĩ Bảo Huy lần đầu cởi bỏ quân phục để... vào bếp nấu ăn cho người yêu của mình. Đúng là cả hai chỉ nên cầm súng chứ không nên cầm chảo, Duy Kiên nấu ăn mà còn làm rơi cả nắp chai vào trong nồi, trong khi đó Bảo Huy lại rất cặm cụi vào sản phẩm của mình nhưng không biết liệu “có nên cơm cháo” gì không.

Kết đoạn preview là cảnh hai nàng bác sĩ và Trung úy đứng đối diện với người yêu trong bàn ăn và gương mặt đầy hối lỗi. Không biết hai cô đã làm gì khiến mấy anh người yêu phải tức giận đập bàn ghế, cởi bỏ tạp dề rồi đồng loạt đứng dậy bỏ đi như vậy.

Những diễn biến cụ thể sẽ được lên sóng trong tập 35 và tập 36 Hậu duệ mặt trời Việt Nam, phát sóng vào lúc 19h00, ngàu 5/11.

Preview Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 35,36

Clip: Preview Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 35-36.

Trong tập 33 Minh Ngọc rơi vào tình trạng nguy kịch khi cơ thể phản ứng với virus M3. Cô lên cơn sốt cao không ngừng, phải lập tức ngâm mình trong bể nước đá là cách hạ sốt duy nhất có thể làm để chờ xe thuốc tới.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 35-36: Duy Kiên đã khóc vì người không phải Hoài Phương

Minh Ngọc rơi vào tình trạng nguy hiểm, cần phải hạ sốt khẩn trương.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 35-36: Duy Kiên đã khóc vì người không phải Hoài Phương (Hình 2).

Hết chuyện này đến chuyện khác xảy ra, xe chở thuốc của bác sĩ Phong được báo bị cướp. Lúc đó, một số lạ gọi tới Đại úy Duy Kiên, anh nhận ra đó là giọng của Hoàng Sỹ và biết hắn là kẻ chủ mưu của vụ cướp xe để đổi lấy thuốc mà bác sĩ Phương đang cần, trong đó có cả thuốc của Minh Ngọc. Nếu Minh Ngọc không được tiêm thuốc vào người trong 1 tiếng, cô sẽ chết.

Toàn đội NH1 bí mật tới địa điểm giao dịch, chỉ có Đại úy Duy Kiên và Thượng sĩ Bảo Huy ra mặt nói chuyện với đàn em của Sỹ. Khi đã đổi ruby lấy xe thuốc thành công, Bảo Huy lao vào đánh đàn em của Sỹ, trả thù cho người yêu, thiếu chút nữa chúng đã đoạt mạng sống của Minh Ngọc.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 35-36: Duy Kiên đã khóc vì người không phải Hoài Phương (Hình 3).

Toàn đội NH1 đánh trả lại đàn em của Hoàng Sỹ vì cướp xe thuốc của tổ y tế.

Clip: Khi đội NH1 đánh cướp và Thượng sĩ Bảo Huy trả thù cho người yêu.

May mắn rằng, thuốc đã kịp thời được đưa vào cơ thể của Ngọc, cơ thể của cô dần hạ nhiệt về nhiệt độ bình thường. Minh Ngọc đã an toàn, Bảo Huy cũng vơi dần nỗi lo lắng sẽ mất đi người yêu.

Nhưng, Minh Ngọc dần hồi phục thì Hoài Phương lại bị Hoàng Sỹ bắt cóc để uy hiếp Duy Kiên, tiếp tay cho chúng thực hiện vụ giao dịch vũ khí lớn nhất và hắn cần đường lui, người mở đường cho hắn tẩu thoát chính là Duy Kiên. Nếu không muốn thấy người yêu đổ máu, Kiên buộc phải chấp nhận giao dịch này, một mình tìm tới chỗ Hoàng Sỹ vào lúc 2h sáng “không được đến sớm, càng không được đến muộn”.

Anh trở về báo cáo tình hình Hoàng Sỹ đã bắt cóc con tin với Đoàn phó Thái nhưng anh lập tức bị gàn đi. Ông nói, nhiệm vụ của anh ở đảo Hải Phong là phải đi tập huấn, không phải đi giải cứu con tin. Càng không được đụng vào Hoàng Sỹ để phục vụ cho các quan chức cấp cao của nước Đi-men điều tra. Dù có bị gạt đi nhưng anh vẫn kiên quyết: “Xin lỗi tôi phải đi, tôi nhất định phải đi”. Cấp trên đè cấp dưới, buộc Duy Kiên phải án binh chờ lệnh, nếu không anh sẽ lập tức bị “lột sạch quân hàm”.

Clip: Người yêu bị bắt cóc, Đại úy Duy Kiên sẵn sàng làm trái lệnh để cứu "người đẹp".

Đại úy Duy Kiên quả quyết: “Nếu như ông không coi trọng tính mạng của người dân, và bỏ mặc mạng sống của họ như vậy, thì tôi sẽ tự hành động. Tôi không biết Tổ quốc của ông ở đâu, nhưng tôi sẽ tự bảo vệ Tổ quốc của mình”.  

Đoàn phó Hồng Thái huy động lực lượng chặn xe của Đại úy Duy Kiên lại. Lúc này, anh nhận được lệnh của Đô đốc Phan Minh qua bộ đàm, Đô đốc chỉ ra mệnh lệnh rằng: “Tôi cho cậu 3 tiếng, trong 3 tiếng này tôi không cần biết hành tung của cậu, trong 3 tiếng này cậu khong phải đội trưởng đội NH1, không phải đội trưởng trung đội Hải Phong”. Nhận thấy Đô đốc đã cho mình cơ hội để giải cứu con tin, Đại úy Duy Kiên tận dụng hết mọi thời gian quý giá để lên kế hoạch.

Thượng sĩ Bảo Huy thấy mùi bất ổn từ người bạn thân khi anh nghe tin Duy Kiên “phải đi có việc”. Anh lập tức gọi bác sĩ chăm nom Minh Ngọc rồi rời đi. Vào phòng làm việc của Kiên, Huy phát hiện quân trang của bạn thân để trên bàn, điện thoại cũng mất liên lạc, đồng thời quân phục chiến đấu cũng không còn trong tủ. Điều này khiến anh “có cảm giác không tốt” về tình hình của anh bạn.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 35-36: Duy Kiên đã khóc vì người không phải Hoài Phương (Hình 4).

Quân phục của người anh em để trên bàn, Bảo Huy phát hiện có điều bất ổn với cả Kiên và bác sĩ Phương.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 35-36: Duy Kiên đã khóc vì người không phải Hoài Phương (Hình 5).

Khi Minh Ngọc tỉnh dậy sau cơn nguy kịch, cũng là lúc cô nhìn thấy một Bảo Huy không mặc quân phục trên người. Không thể bỏ mặc chiến hữu, Bảo Huy cùng đội NH1 bí mật theo chân Duy Kiên tới ổ địch. Đặt nụ hôn tạm biệt lên môi người yêu, anh hứa sẽ an toàn trở về với cô, rồi nhanh chóng rời đi, bỏ lại đằng sau là nỗi lo lắng và giọt nước mắt đang tuôn rơi của Ngọc.

Duy Kiên của hai tập 33 và 34 đã cởi bỏ quân hàm của mình để giải cứu người yêu, cũng là con tin của ông trùm xã hội đen nguy hiểm. Anh mặc lên bộ trang phục đen để chiến đấu, một mình lao vào hang ổ của Hoàng Sỹ.

Còn Hoài Phương trong lúc rơi vào tay của Hoàng Sỹ, đã bị bọn chúng đánh đập khiến cô thương tích đầy mặt.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 35-36: Duy Kiên đã khóc vì người không phải Hoài Phương (Hình 6).

Hoài Phương bị Hoàng Sỹ uy hiếp.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 35-36: Duy Kiên đã khóc vì người không phải Hoài Phương (Hình 7).

Hoàng Sỹ thông minh và khốn nạn hơn Duy Kiên nghĩ, lúc đưa Hoài Phương ra, cô đã bị quấn quanh người bởi bom nổ hẹn giờ, chỉ cần Sỹ thả ngón tay, bom sẽ được kích hoạt và Hoài Phương sẽ bị nổ tung. Điều này khiến Duy Kiên không thể manh động và yêu cầu toàn đội không được bắn để tránh đẩy cô vào nguy hiểm.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 35-36: Duy Kiên đã khóc vì người không phải Hoài Phương (Hình 8).
TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 35-36: Duy Kiên đã khóc vì người không phải Hoài Phương (Hình 9).

Thấy người yêu bị bầm giập, Duy Kiên cũng rút súng sẵn sàng cho cuộc nổ súng sặc khói.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 35-36: Duy Kiên đã khóc vì người không phải Hoài Phương (Hình 10).

Chúng mặc áo bom lên người Phương để ngăn Đại úy Duy Kiên và đồng đội hành động.

Duy Kiên nói rằng, đã tìm thấy điểm kích hoạt của số bom là nút xanh đang phát sáng trên vai người yêu. Anh nói cô phải tin tưởng anh và không được cử động. Ngay sau đó, anh ngắm bắn vào điểm xanh trên vai của cô, điều này giúp anh có thể cởi bỏ áo bom, nhưng cũng khiến Phương bị thương nhẹ và sợ hãi.

Khác với bản Hàn, sẽ là màn ngắt ngòi nổ trong 30 giây còn lại, thì ở bản Việt Nam được thay đổi phù hợp. Đại úy Duy Kiên gỡ áo bom, ném cho Bảo Huy để anh nhanh chóng đem ra xa chỗ của tất cả mọi người và cho phát nổ ở dưới nước.

Khi Hoàng Sỹ nổ súng về phía Hòai Phương, Duy Kiên kịp thời lao ra ôm lấy cô và rút súng bắn trả. Viên đạn đã trúng tim của Hoàng Sỹ khiến hắn ngã xuống. Khi ông trùm xã hội đen gục, cũng là lúc nước mắt Đại úy rơi. Tự mình chĩa súng về người đồng đội cũ không khác nào chĩa súng về phía mình, khiến mình có một vết thương lớn. Nhưng dù sao, sau những tội ác của Hoàng Sỹ, đó là cái giá mà hắn phải trả.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 35-36: Duy Kiên đã khóc vì người không phải Hoài Phương (Hình 11).

Hoài Phương bị thương nhẹ ở vai sau cú bắn giải cứu của người yêu.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 35-36: Duy Kiên đã khóc vì người không phải Hoài Phương (Hình 12).

Hoàng Sỹ xả súng vào Duy Kiên và Hoài Phương. Anh nhanh chóng nổ súng tự vệ.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 35-36: Duy Kiên đã khóc vì người không phải Hoài Phương (Hình 13).

Sau hai phát đạn trúng tim, ông trùm “gãy cánh”. Nhưng người đau đớn nhất là Duy Kiên, vì anh đã tự mình chĩa súng vào đồng đội cũ. Đó là lý do anh rơi nước mắt sau khi bắn Hoàng Sỹ.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 35-36: Duy Kiên đã khóc vì người không phải Hoài Phương (Hình 14).

Nhiệm vụ giải cứu “người đẹp”, toàn đội NH1 trở về cùng Hoài Phương bình an vô sự.

Hà Trang

Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 33-34: Đại úy Duy Kiên cởi quân hàm, đi cứu người yêu

Chủ nhật, 04/11/2018 | 07:43
Những diễn biến chính trong hai tập 33 và 34 Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Hoài Phương bị Hoàng Sỹ bắt cóc; Đại úy Duy Kiên chứng kiến cảnh người yêu rơi vào tay kẻ thù lập tức có hành động đáp trả...
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.