Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 5 -6: Hoài Phương-Duy Kiên chấm dứt quan hệ trong tiếc nuối

Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 5 -6: Hoài Phương-Duy Kiên chấm dứt quan hệ trong tiếc nuối

Thứ 3, 02/10/2018 | 09:07
0
Trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 5 và 6, Đại úy Duy Kiên bất ngờ nghe lời từ chối tình cảm gián tiếp từ Hoài Phương; bác sĩ Phương liên tục được truyền thông và công chúng săn đón, trở thành ngôi sao của bệnh viện,...

Trong tập 5, toàn đội NH1 được biệt phái qua đội đặc công hải quân, thực hiện nhiệm vụ mới kéo dài 8 tháng trên đảo Hải Phong. Như vậy, Đại úy Duy Kiên chỉ còn 2 tuần trước khi lên đường để tranh thủ ở cạnh bên "crush" của mình.

Đại úy Duy Kiên tìm đến trường quay nơi Hoài Phương đang trực tiếp lên sóng, sau buổi ghi hình hai người đã có một cuộc trò chuyện với nhau. Những bộc bạch chân thực về chuyện nghề của cả hai được được hé lộ.

Cả Hoài Phương và Duy Kiên đều đang gánh vác trên vai công việc đặc biệt, một người chiến đấu trong bệnh viện giành lại sự sống cho bệnh nhân, một người chiến đấu để bảo vệ những sinh mạng khác. Dù là công việc khó khăn, nhưng đó lại là con đường mà cả Phương và Duy Kiên lựa chọn, “Nếu em hỏi anh tại sao anh lại làm công việc này, thì câu trả lời đó chính là, phải có ai được sinh ra để làm công việc này chứ, và người đó là anh”, Đại úy Duy Kiên nói với Hoài Phương.

Đây cũng là lúc mà Đại úy "quái thú" gián tiếp thổ lộ tình cảm của mình tới bác sĩ Phương: “Anh chọn công việc của anh để bảo vệ anh, gia đình anh, bảo vệ em, gia đình của em và tất cả những người khác nữa”.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 5 -6: Hoài Phương-Duy Kiên chấm dứt quan hệ trong tiếc nuối

Đại úy Duy Kiên tìm gặp bác sĩ Hoài Phương và thổ lộ tình cảm

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 5 -6: Hoài Phương-Duy Kiên chấm dứt quan hệ trong tiếc nuối (Hình 2).

Bác sĩ Phương ngầm từ chối tình cảm của Đại úy.

Nhưng vì tính chất công việc và quan điểm sống trái ngược, một người sẵn sàng hy sinh mình để bảo vệ người khác, một người luôn quý trọng sự sống, bác sĩ Phương đành nói lời xin lỗi tới Đại úy Kiên: “Chắc có lẽ, anh không phải là người đàn ông mà em chờ đợi”, rồi bỏ đi.

Những bộc bạch chuyện nghề của bác sĩ Phương và Đại úy Kiên

Clip: Song Luân trải lòng: "Phải có ai được sinh ra để làm công việc này chứ!".

Ở tập 6, trong thời gian Đại úy Kiên làm nhiệm vụ, Hoài Phương đã trở thành ngôi sao của bệnh viện, nhận được nhiều lời mời tư vấn trên sóng truyền hình và sự săn đón từ công chúng cũng như đồng nghiệp. Điều này cũng khiến cô gặp không ít rắc rối với Dung - cô đồng nghiệp "ô dù" và lọt vào "mắt xanh" của Giám đốc bệnh viện.

Nhận lời mời đi ăn tối với ông Liên - Giám đốc bệnh viện, Phương chợt nhận ra mục đích chính của Giám đốc Liên chính là gạ tình mình. Cô bác sĩ rất tỉnh táo trước những lời mời mọc có điều kiện của ông ta và không quên hất thẳng ly rượu vào mặt Giám đốc Liên để dằn mặt.  

Vì đắc tội với Giám đốc Liên, Hoài Phương bị đưa đến đảo Hải Phong cùng đội bác sĩ tình nguyện. Nhưng định mệnh lại mỉm cười với cặp đôi cảnh sát biển và bác sĩ, bởi đây cũng là địa điểm mà Đại úy Kiên đang thực hiện nhiệm vụ của mình, hứa hẹn sẽ là nơi ghi lại những khoảnh khắc đầy lãng mạn của cặp đôi này.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 5 -6: Hoài Phương-Duy Kiên chấm dứt quan hệ trong tiếc nuối (Hình 3).

Bác sĩ Phương gặp lại Đại úy Kiên ở đảo Hải Phong xa xôi.

TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 5 -6: Hoài Phương-Duy Kiên chấm dứt quan hệ trong tiếc nuối (Hình 4).
TV Show - Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 5 -6: Hoài Phương-Duy Kiên chấm dứt quan hệ trong tiếc nuối (Hình 5).

Có duyên nhất định sẽ gặp lại, bác sĩ Phương làm nhiệm vụ ở đảo xa cùng Đại úy Kiên

Clip Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Có duyên nhất định sẽ gặp lại.

Tập 7 và tập 8 bộ phim Hậu duệ mặt trời bản Việt sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 19h00 ngày 13/10, trên các kênh VTC3, Zing TV, Keeng, FPT Play.

Hà Trang

Hậu duệ mặt trời tập 3 – 4: Thay cảnh trực thăng bằng cano khiến khán giả tiếc nuối

Thứ 2, 01/10/2018 | 10:59
Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam tập 3 và 4 không có cảnh đại úy rời đi bằng trực thăng, chia tay bác sĩ trên sân thượng mà thay bằng cano khiến khán giả tiếc nuối.

"Hậu duệ mặt trời" tập 1-2: Cảnh hất điện thoại bị đơ gây tiếc nuối

Chủ nhật, 30/09/2018 | 13:30
Hai tập đầu của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam tuy nhận được nhiều lời khen ngợi về mặt hình ảnh nhưng vẫn có không ít lời chê bai về diễn xuất và thoại.

Diễn viên Cao Thái Hà: "Tôi không cố chạy theo bản gốc Hậu duệ mặt trời"

Thứ 4, 11/07/2018 | 19:00
Cao Thái Hà đang trở thành cái tên hot sau khi cô xác nhận tham gia phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1990 cũng vấp phải những ý kiến trái chiều về nhan sắc và khả năng diễn xuất.

Hé lộ dàn diễn viên chính thức trong “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt

Thứ 3, 10/07/2018 | 09:41
Khả Ngân, Song Luân, Cao Thái Hà và Hữu Vi là những ngôi sao trẻ được “chọn mặt gửi vàng” trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.