Hậu ly hôn của sao Việt, nhiều cặp không muốn nhìn mặt nhau

Hậu ly hôn của sao Việt, nhiều cặp không muốn nhìn mặt nhau

Thứ 6, 20/12/2019 | 18:53
0
Hậu ly hôn, nhiều cặp sao Việt không muốn nhìn mặt nhau, ngay cả việc nhắc tên đối phương cũng có thể khiến họ bực bội, phát điên. Ngược lại, nhiều cặp vẫn quan tâm, chăm sóc đối phương như đang yêu.

Bất cứ sự đổ vỡ nào, vì lý do gì thì hơn ai hết, người trong cuộc chính là người mang nhiều tổn thương nhất. Có những người bị tổn thương tới mức, sau khi chia tay, họ không còn muốn nhìn mặt nhau, ngay cả việc nhắc tới tên đối phương cũng có thể khiến họ khó chịu.
Nhưng cũng có những cặp, dù không còn chung một nhà thì vẫn quan tâm, chia sẻ với nhau như hai người bạn thân tri kỷ.

Sau ly hôn vẫn nhận lỗi về mình

Giải trí - Hậu ly hôn của sao Việt, nhiều cặp không muốn nhìn mặt nhau

Vợ của diễn viên Tấn Phát vốn là "học trò" của anh. Thời điểm Tấn Phát đi dạy ở một trường tư bên ngoài, vợ anh đăng ký học để ôn thi. Sau thời gian luyện thi, vợ anh đậu vào trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và cũng không biết từ khi nào, họ... yêu nhau.

Vợ anh học được 6 tháng thì hai người làm đám cưới. Sau đó, vợ anh mang bầu và sinh con nên không đi học tiếp được. Tưởng rằng mối tình lãng mạn như phim đó sẽ bền lâu nhưng vài năm sau, họ bất ngờ chia tay.

Tòa xử cho cậu con trai chung duy nhất sống với mẹ. Tấn Phát làm tròn bổn phận của mình, chu cấp đầy đủ và chăm sóc con khi rảnh hay lúc vợ cũ bận. Vì hai mẹ con ở quận 7 nên anh quyết định bán căn nhà ở quận 1, mua nhà ở quận 7 để tiện chăm sóc con.

Khi nói về chuyện hôn nhân đổ vỡ, anh bảo: "Có một thời gian rất dài, tôi cứ ngồi ở một góc ban công nhà mình, hút thuốc và nhìn lên trần nhà. Tôi bị stress, mất ngủ triền miên nhưng không bị suy nghĩ tiêu cực. Rồi tôi phải tập cách chấp nhận để cuộc sống an lạc hơn. Đó là con đường duy nhất tôi phải đi vì tôi biết, mình không cố gắng không được".

Hỏi anh về mối quan hệ với vợ cũ sau ly hôn, anh bảo: "Chúng tôi vẫn là bạn bè, gặp, nói chuyện bình thường, bao nhiêu tình thương giờ dành hết cho con. Chúng tôi không đi chơi chung vì cô ấy hiện có tình cảm khác, mình tránh đi để cho các bên khỏi ngại".

Về lý do chia tay, diễn viên Tấn Phát tâm sự: "Thời điểm đó, show của tôi hạn chế nhiều, công việc làm ăn kinh doanh bên ngoài thì thất bại... Tôi không biết đó có phải là lý do chính dẫn tới quyết định của cô ấy không, nhưng nếu thật sự vì lý do đó thì tôi cũng không phản đối, không trách móc hay buồn phiền gì.

Cô ấy làm vậy là đúng. Phụ nữ, ai cũng muốn tương lai vững chắc. Trong khi tôi không thể cho cô ấy một tương lai vững chắc nữa. Cô ấy quyết định đi con đường của mình thì tôi chấp nhận. Dù bất cứ nguyên nhân nào, tôi không bảo vệ được hạnh phúc gia đình mình thì lỗi đó thuộc về tôi".

Ly hôn vẫn đưa đón

Giải trí - Hậu ly hôn của sao Việt, nhiều cặp không muốn nhìn mặt nhau (Hình 2).

Mối tình của Huỳnh Thảo Trang và Phan Thanh Bình từng khiến cả triệu người ngưỡng mộ. Hơn 10 năm chung sống, khi họ chia tay, ai ai cũng tiếc nuối. Nhưng lại một lần, cách họ cư xử với nhau sau ly hôn khiến nhiều người vừa trầm trồ vừa nể phục, ngưỡng mộ.

Thời điểm họ chia tay, Huỳnh Thảo Trang không có công ăn việc làm nên không thể nuôi con. Phan Thanh Bình hứa với cô, khi con 13 tuổi sẽ để con về ở với mẹ. Bởi vậy, Thảo Trang luôn có động lực sống, làm việc, kiếm thật nhiều tiền để đợi ngày đón con gái về ở cùng.

Sau khi chia tay, Phan Thanh Bình vẫn chở con gái qua chơi với mẹ vào những dịp cuối tuần. Thỉnh thoảng, cựu tuyển thủ còn đưa hai mẹ con cô đi ăn hay uống cà phê. Những lần như thế, chỉ cần thấy vợ cũ kêu đói bụng là Phan Thanh Bình lập tức đi mua bánh cho cô.

Huỳnh Thảo Trang và Phan Thanh Bình vẫn đi ăn tiệc cùng nhau với những người bạn cũ. Mỗi lần như thế, Phan Thanh Bình vẫn chạy xe tới nhà đón cô, xách đồ cho hai mẹ con, lấy nước, lấy thức ăn cho hai mẹ con như hồi còn là vợ chồng.

4 năm sau khi chia tay, Huỳnh Thảo Trang vẫn dành những lời rất đẹp đẽ khi nói về chồng cũ: "Anh Bình thuộc kiểu ít nói mà hay thể hiện bằng hành động. Hồi còn sống chung, cứ đi ngang qua Trang là anh vuốt má 1 cái hoặc kéo lại ôm hôn, chứ ít khi nói bằng lời".

Trong mắt Huỳnh Thảo Trang, chồng cũ là người rất thương và trách nhiệm với con. Cô chấm điểm đó bằng... 10 người khác. "Giao con cho anh Bình để đi làm, Trang yên tâm lắm, không phải lo gì cả. Anh Bình chăm sóc, đưa đón, chia sẻ với con rất chu đáo", Huỳnh Thảo Trang kể.

Dù hai người không còn là vợ chồng nhưng luôn xem nhau như anh em tri kỷ, chuyện gì cũng kể được với nhau. Phan Thanh Bình qua nhà bố mẹ Huỳnh Thảo Trang vẫn gọi ba mẹ cô là ba mẹ, Tết vẫn được lì xì. Huỳnh Thảo Trang khi qua nhà Phan Thanh Bình cũng vậy.

Mỗi lần thấy Thảo Trang gầy quá, cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình hay nhắc "mẹ Cherry ốm quá, em coi ăn uống lại sao đi, chứ ba thấy không được rồi đó".

Thậm chí khi có người theo đuổi vợ cũ, biết người đó không đàng hoàng, Phan Thanh Bình cũng điện thoại nhắc: "Em coi quen ai cho chững chạc, đàng hoàng, có cơ ngơi chút để lo cho em được, đừng để em phải tự lo".

Về phía Huỳnh Thảo Trang, cô cũng dặn dò chồng cũ: "Anh có quen ai thì tìm hiểu cho kỹ, đừng lấy người trong showbiz. Người làm nghệ thuật đa sầu đa cảm, khó chiều rồi khổ anh".

Cả 2 vẫn thường xuyền đi chơi chung với con để cô bé có thể cảm nhận được mình thực sự có một gia đình đúng nghĩa, dù bố mẹ không còn sống chung 1 nhà.

Sau ly hôn tố nhau trên facebook

Giải trí - Hậu ly hôn của sao Việt, nhiều cặp không muốn nhìn mặt nhau (Hình 3).

Thế nhưng, không phải cặp đôi nào khi chia tay cũng có thể nghĩ và nói về nhau bằng những lời đẹp đẽ như diễn viên Tấn Phát hay Huỳnh Thảo Trang - Phan Thanh Bình.

Thiết nghĩ, họ chỉ có thể tử tế với nhau khi cả hai quyết định chia tay trong sự... tôn trọng đối phương. Nhưng khi còn là chồng vợ, 1 trong hai người đã làm tổn thương người kia quá lớn thì lúc đường ai nấy đi, họ chẳng còn muốn nhìn mặt nhau, tránh càng xa càng tốt.

Mới đây nhất, nghệ sĩ Xuân Hương công khai 10 kỳ hối ký về chuyện hôn nhân với MC Thanh Bạch trên facebook cá nhân. Theo lời bà kể thì đó là cuộc hôn nhân địa ngục và bà chẳng mong gì chạm mặt "đối tác cũ". Thậm chí, nghệ sĩ Xuân Hương còn công khai yêu cầu báo chí đừng nhắc tới tên bà trong bất kỳ bài viết nào về MC Thanh Bạch.

Tương tự, hậu ly hôn của diễn viên Việt Anh với vợ cũ. Cả 2 người vợ cũ của nam diễn viên liên tục đăng đàn facebook tố anh vô trách nhiệm, phụ bạc, trăng hoa nhưng lại tỏ ra... đáng thương.

Cụ thể mới đây nhất, Việt Anh khiến vợ đầu bức xúc, yêu cầu anh xóa ảnh con gái chung ra khỏi Facebook và tố nam diễn viên vô trách nhiệm, không một lần hỏi han và gặp con trong suốt 10 năm trời.

Tuy nhiên, cũng có nhiều cặp sau khi ly hôn thì liên tục tố xấu nhau trên mạng xã hội. Họ sẵn sàng đả kích công khai và thể hiện rõ suy nghĩ, không chạm mặt nhau nữa càng tốt.

Trang Dung (tổng hợp)

Thanh Bình có cuộc sống kín tiếng trước khi ly hôn Ngọc Lan

Thứ 7, 16/11/2019 | 14:58
Ngoài đời, Thanh Bình cũng nổi tiếng là diễn viên có lối sống nhẹ nhàng, giản dị và cởi mở với đồng nghiệp. Theo nghiệp diễn nhiều năm qua, nam diễn chưa từng xảy ra scandal, tai tiếng. Bạn bè nhận xét Thanh Bình như một con ong chăm chỉ, miệt mài với từng vai diễn, không bon chen.

4 vụ ly hôn đáng tiếc của sao Việt năm 2019

Thứ 6, 15/11/2019 | 05:00
Ngọc Lan - Thanh Bình, Quang Minh - Hồng Đào... đều là những cặp sao Việt đổ vỡ hôn nhân trong năm 2019, khiến nhiều khán giả tiếc nuối.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.