Hậu vệ Ashley bị vợ cũ

Hậu vệ Ashley bị vợ cũ "đoạn tuyệt"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Thời gian này, nhẽ ra NHM sẽ được chứng kiến lễ tái hôn hoành tráng và rạng ngời hạnh phúc giữa hậu vệ Ashley và vợ cũ, ca sỹ Cheryl. Thế nhưng khi mọi thứ đã nằm trong tầm tay thì một lần nữa, Ashley lại mất Cheryl vì thói lăng nhăng khó bỏ của mình.

Mọi việc trở nên mất kiểm soát khi hàng loạt những chân dài đã lên tiếng tố cáo Ashley vẫn "lên giường" với họ ngay cả khi hậu vệ này đang lên kế hoạch tái hôn cùng Cheryl.

Trước đó, với sự chân thành bề ngoài của Ashley, Cheryl đã gần như đồng ý sẽ nối lại tình xưa vì cô vẫn yêu chồng cũ, hai người họ thậm chí còn lên kể hoạch đi nghỉ mát cùng nhau, tổ chức kỷ niệm 5 năm ngày cưới và sau tái hôn sẽ đi hưởng tuần trăng mật ở châu Phi. Chưa hết, Cheryl còn yêu cầu ông xã tương lai chuyển đến đá ở một CLB khác, đồng thời xóa đi các tài khoản cá nhân trên mạng xã hội.

Mọi việc Cheryl yêu cầu, Ashley đều rất vui vẻ làm theo, anh nói rằng anh rất yêu Cheryl và chỉ mong chờ giây phút họ được đoàn tụ bên nhau như ngày xưa. Thế nhưng, với những lời buộc tội của các chân dài trong mấy ngày qua, Cheryl đã thật sự không còn niềm tin nào dành cho Ashley nữa.

Không muốn dính líu với người chồng bội bạc, cựu ca sĩ nhóm nhạc Girls Aloud chi ra 3 triệu bảng để mua một căn hộ ở Beverly Hills, LA để tránh xa Ashley Cole. Một người bạn thân của cô nàng còn tiết lộ Cheryl đã gọi điện cho số 3 Chelsea và nói rằng: "Hãy xóa số điện thoại của tôi đi. Mọi chuyện kết thúc rồi".

Được biết, căn hộ mới của Cheryl thuộc một trong những tòa nhà đắt nhất nhì khu vực Beverly Hills:

Lan Ngọc