Hé lộ bất ngờ trước giờ G bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Hé lộ bất ngờ trước giờ G bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Hà Thị Linh
Thứ 7, 10/10/2020 | 18:45
0
Trước giờ "G", đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, ông Hoàng Nhật Nam - Tổng đạo diễn chương trình đã hé lộ những điều bất ngờ phía sau hậu trường.

Trao đổi nhanh với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, đạo điễn Hoàng Nhật Nam bày tỏ cảm xúc của mình trước giờ G: “Cảm xúc hiện giờ của tôi là có nhiều sự xúc động, bởi lịch tổ chức chương trình đã phải lùi nhiều lần do dịch bệnh Covid-19. Đến nay, chương trình Hoa hậu Việt Nam đã trở lại với quy mô lớn và những kế hoạch cũng khá gấp rút khi phải chuyển đổi hai đêm chung khảo thành một đêm bán kết gồm 60 thí sinh”.

Sự kiện - Hé lộ bất ngờ trước giờ G bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Các thí sinh chuẩn bị bước vào đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đầy kịch tính.

Bên cạnh sự áp lực, vị đạo diễn của chương trình cũng cho hay, bản thân anh gặp phải khá nhiều áp lực do thời gian chuẩn bị gấp, mọi thứ đều phải rút ngắn lại và làm khẩn trương, rốt ráo.

“Với chủ đề “Việt Nam những điều kỳ diệu”, tôi nghĩ rằng đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ để mọi người lưu giữ lại những dấu ấn, đồng thời cả những nỗ lực của nhiều người cùng chung tay vì đại dịch để có được ngày tháng bình yên như hôm nay”, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ.

Bật mí về những khó khăn trong khâu tổ chức chương trình, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho hay có nhiều khó khăn không thể kiểm soát được như khâu chuẩn bị, dàn dựng… tất cả đều ở trong trạng thái gấp rút hơn, với số lượng thí sinh tăng gấp đôi. “Để nói việc tổ chức đã tốt theo ý muốn của mình hay chưa, tôi trả lời là chưa thoả lòng cho lắm, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết mình”.

Vị đạo diễn này cho hay, chỉ còn ít thời gian nữa đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ diễn ra, bản thân anh đã làm nhiều chương trình nên sự hồi hộp và bồn chồn không còn nhiều. Nhưng, đêm bán kết lần này anh cũng bị áp lực về mặt hình ảnh chỉn chu của chương trình. Đây là cuộc thi nhan sắc mở màn lại sau thời gian dịch bệnh nên áp lực nhiều hơn, trong đó áp lực không biết khán giả có hài lòng với đêm thưởng lãm nhan sắc nghệ thuật đong đầy hay không.

Sự kiện - Hé lộ bất ngờ trước giờ G bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 (Hình 2).

Ông Hoàng Nhật Nam - Tổng đạo diễn chương trình.

“Mọi thứ đều quá gấp gáp, kể cả thời gian chuẩn bị cho đến tổng duyệt chương trình, sân khấu, dàn dựng… Tuy nhiên, chương trình sẽ tập trung vào chiều sâu và những thông điệp nhân văn, đồng thời sẽ lồng ghép rất rõ niềm tự hào khi chúng ta đã vượt qua mùa dịch Covid-19, được thể hiện bằng áng mây trời màu xanh thông qua trang phục của thí sinh. Bên cạnh đó, tôi cũng có những trăn trở khi những ngày này miền Trung gặp cảnh mưa lũ thiệt hại về người và của, nên tôi cảm thấy đêm hội nhan sắc dường như vẫn chưa được diễn ra trong không khí trọn vẹn. Mặc dù vậy, chương trình vẫn sẽ diễn ra với hy vọng sẽ truyền đi những thông điệp tốt đẹp”, đạo diễn Hoàng Nhật Nam nói.

Đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội. Ban giám khảo cho biết, tiêu chí năm nay các thí sinh không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn giàu tri thức. Theo tiết lộ của ban tổ chức, đêm bán kết diễn ra theo format của các năm trước, đó là loại dần thí sinh để tăng yếu tố kịch tính, hấp dẫn cũng như đảm bảo về thời lượng. 60 thí sinh sẽ lần lượt diễn áo dài, sau đó là đồng diễn bikini và sẽ loại 20 thí sinh. 40 thí sinh còn lại trình diễn đơn bikini, rồi sau đó tiếp tục thi phần dạ hội và đến phần công bố cuối cùng. Đặc biệt, đêm bán kết năm nay hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính với giải bình chọn. Cuối đêm bán kết sẽ có thêm một phần quan trọng là công bố giải bình chọn để "cứu" thêm các thí sinh vào vòng chung kết.

Hoa hậu Việt Nam 2020: Phát hiện thí sinh "dao kéo", nguỵ tạo hồ sơ

Thứ 7, 10/10/2020 | 10:00
Ông Lê Xuân Sơn – Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết, cuộc thi vẫn bị cho là khá bảo thủ khi kiên trì lựa chọn vẻ đẹp tự nhiên.

BTC “Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020” bất ngờ lượng thí sinh

Thứ 7, 10/10/2020 | 09:30
Được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép - số 3592/GP-BVHTTDL ngày 30/9/2020; “Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020” với thông điệp “Đẹp để toả sáng”.

Đan Trường - Lam Trường bất ngờ tái ngộ tại bán kết Hoa hậu Việt Nam

Thứ 5, 08/10/2020 | 17:28
Sự góp mặt của Đan Trường và Lam Trường trong đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 sắp tới khiến khán giả "đứng ngồi không yên".
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.