Hé lộ bộ phim mới trên VTV khi Quỳnh búp bê bị dừng phát sóng

Hé lộ bộ phim mới trên VTV khi Quỳnh búp bê bị dừng phát sóng

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 11/07/2018 | 18:27
0
Bộ phim tâm lý xã hội do đạo diễn Khải Hưng thực hiện sẽ được chiếu thay thế cho Quỳnh búp bê trong khung giờ vàng trên VTV.

Thông tin phim Quỳnh búp bê dừng chiếu thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Trong đó, không ít người thắc mắc bộ phim nào sẽ thay thế cho Quỳnh búp bê trong khung giờ phát sóng. Đài truyền hình Việt Nam vừa chính thức công bố bộ phim Hạnh phúc không có ở cuối con đường sẽ được chiếu thay thế khi Quỳnh búp bê ngừng phát sóng.

Đây là bộ phim tâm lý xã hội do đạo diễn Khải Hưng thực hiện, kể lại hành trình tìm kiếm hạnh phúc của những người sống trong thời kì có nhiều xáo trộn.

Hé lộ bộ phim mới trên VTV khi Quỳnh búp bê bị dừng phát sóng

Phim Hạnh phúc không có ở cuối con đường sẽ được chiếu thay thế khi Quỳnh búp bê dừng phát sóng.

Thi đỗ đại học với điểm số cao nhưng vì hoàn cảnh gia đình, Thục Quyên từ bỏ ước mơ làm sinh viên để đi kiếm tiền phụ giúp gia đình. Sau khi kết hôn với Quang - giám đốc một trung tâm thương mại, Quyên phải đối mặt với rất nhiều khó khăn như chồng mất chức, bị lừa trở thành kẻ tham ô...

Tuy nhiên, nhờ vào sự cố gắng của bản thân, không lùi bước, Quyên từ từ vượt qua và bảo vệ được hạnh phúc gia đình của mình, cứu chồng thoát nạn.

Bộ phim truyền tải thông điệp rằng nếu những ai cứ để sự tham vọng, lòng đố kị che mắt, họ sẽ mãi mãi không bao giờ có được hạnh phúc. Hạnh phúc không có ở cuối con đường có sự tham gia của nhiều diễn viên như Thùy Dương, Hồng Quang, Kiều Thanh, Diệu Thuần, Chí Trung…

Sau một thời gian thu hút sự chú ý dù chỉ mới phát sóng 6 tập đầu tiên, Quỳnh búp bê của đạo diễn Mai Hồng Phong bị dừng phát sóng. Cụ thể, thời gian qua VTV nhận được nhiều ý kiến phản hồi từ khán giả nên quyết định dừng phát sóng Quỳnh búp bê và cũng không nói rõ thời điểm phim được phát sóng trở lại hay chuyển sang khung giờ khác phù hợp với một bộ phim dán nhãn 18+.

Hé lộ bộ phim mới trên VTV khi Quỳnh búp bê bị dừng phát sóng (Hình 2).

Diễn viên vẫn quay cảnh cuối khi Quỳnh búp bê bị dừng phát sóng.

Việc Quỳnh búp bê bị tạm dừng lên sóng khi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả làm ảnh hưởng nhiều tới tâm trạng của dàn diễn viên. Tuy nhiên, trên phim trường, họ vẫn gấp rút hoàn thành những cảnh quay cuối. Bộ phim được quay trong khoảng thời gian hơn 8 tháng và phải mất khoảng 10 ngày nữa mới hoàn thành.

Minh Tiệp khẳng định: "Chúng tôi còn gần 1 tuần nữa sẽ quay xong phim và sẽ vẫn quay, hoàn thành đúng như một nghĩa vụ được giao". Nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn tới tình cảm của khán giả, đặc biệt là với những người sẵn sàng bỏ World Cup để xem Quỳnh búp bê.

Phim Quỳnh búp bê bất ngờ bị dừng phát sóng, các diễn viên đồng loạt lên tiếng

Thứ 3, 10/07/2018 | 20:28
Theo thông tin mới nhất, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tạm dừng phát sóng phim Quỳnh búp bê. Vậy ê - kíp làm phim nói gì về điều này?

Sau nhiều đồn đoán, VTV bất ngờ gỡ lịch chiếu phim Quỳnh búp bê

Thứ 3, 10/07/2018 | 14:58
Sau khi được dán nhãn 18+ tức là phim được khuyến cáo nên có sự giám sát của phụ huynh khi xem, nhiều thông tin về việc dừng chiếu phim Quỳnh búp bê được lan truyền. Động thái mới nhất của VTV mới đây cũng khiến khán giả bất ngờ.

Quỳnh búp bê tập 6: Hé lộ lý do gái làng chơi không thể trốn thoát khỏi "động quỷ"

Thứ 7, 07/07/2018 | 10:43
Trong tập 6 bộ phim truyền hình Quỳnh búp bê tiếp tục với những diễn biến đầy cuốn hút về bí mật trong giới mại dâm, hé lộ lý do vì sao những cô gái làng chơi buộc phải chôn chân ở trong động Thiên Thai cho tới khi “hết đát”.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.