Hé lộ hình ảnh của Kia Rio 2017 nâng cấp khiến nhiều người thèm muốn

Hé lộ hình ảnh của Kia Rio 2017 nâng cấp khiến nhiều người thèm muốn

Chủ nhật, 18/09/2016 | 08:32
0
Tin vui với người yêu thích KIA RIO khi hãng đã cải tiến nâng cấp về nội thất và động cơ cho thế hệ mới sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Paris (Pháp) diễn ra đầu tháng 10 tới

Theo Autocar, thay đổi chính nằm ở thiết kế sắc nét hơn, nội thất rộng rãi với chất liệu cao cấp cùng công nghệ mới hiện đại. Nắp ca-pô dài hơn, phần nhô phía đuôi xe ngắn hơn nhằm tạo vẻ vững chãi hơn.

Xe++ - Hé lộ hình ảnh của Kia Rio 2017 nâng cấp khiến nhiều người thèm muốn

Kia Rio 2017 nâng cấp sắp được ra mắt.

Kia Rio là mẫu xe hơi có model 5 cửa bán tại châu Âu, sẽ có 8 lựa chọn màu ngoại thất cùng la-zăng hợp kim nhôm kích thước 15 đến 17 inch. Bảng điều khiển của Rio 2017 toát lên phong cách sang trọng. Màn hình cảm ứng với độ phân giải cao tích hợp tính năng điều khiển hệ thống audio, định vị và kết nối.

Xe++ - Hé lộ hình ảnh của Kia Rio 2017 nâng cấp khiến nhiều người thèm muốn (Hình 2).

Màn hình cảm ứng tiện lợi tương thích nhiều loại điện thoại.

Rio thế hệ mới tương thích Apple CarPlay và Android Auto cùng các cổng USB ở cả hai hàng ghế. Các tính năng an toàn đạt tiêu chuẩn 5 sao Euro NCAP. Khoang để đồ rộng thêm với thể tích 325 lít. Mặc dù phần đuôi xe của Rio đã ngắn bớt 15 mm nhưng Kia cho biết đây là một trong những mẫu xe có khoang chứa đồ rộng nhất trong phân khúc.

Xe++ - Hé lộ hình ảnh của Kia Rio 2017 nâng cấp khiến nhiều người thèm muốn (Hình 3).

Khoang chứa đồ cô vùng rộng rãi.

Điểm nhấn, là các phiên bản động cơ mới 1 lít 3 xi-lanh tăng áp cho công suất 99 hoặc 118 mã lực với cùng mức mô-men xoắn là 172 Nm. Kia khẳng định động cơ hạng nhẹ mới giúp tăng khả năng vận hành của mẫu supermini.

Các phiên bản động cơ xăng 4 xi-lanh, loại 1,25 lít công suất 84 mã lực và loại 1,4 lít công suất 99 mã lực, bản turbodiesel 1,4 lít có sức mạnh 69 hoặc 89 mã lực. Tiện nghi giải trí hỗ trợ kết nối đầy đủ smartphone Android và Apple, một màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống chỉ đường định vị và tính năng Kia Connected Services cung cấp tình hình giao thông, dự báo thời tiết.