Hé lộ mức cát xê ‘khủng’ của nghệ sĩ hài Xuân Hinh

Hé lộ mức cát xê ‘khủng’ của nghệ sĩ hài Xuân Hinh

Thứ 2, 24/10/2016 | 14:43
0
Nghệ sĩ Xuân Bắc bất ngờ tiết lộ mức cát xê khủng của nghệ sĩ Xuân Hinh khiến cho nhiếu người ngỡ ngàng.

Trong buổi gặp gỡ báo chí mới đây, ca sĩ Bằng Kiều và nghệ sĩ Xuân Bắc đã có dịp trải lòng về người nghệ sĩ đàn anh của mình – nghệ sĩ Xuân Hinh. Bằng tất cả sự ngưỡng mộ, yêu mến, cả hai đã không tiếc lời khi dành cho Xuân Hinh những lời khen có cánh.

Ngôi sao - Hé lộ mức cát xê ‘khủng’ của nghệ sĩ hài Xuân Hinh

 Xuân Hinh bên cạnh các nghệ sĩ "đàn em".

Khi được hỏi lý do vì sao nhận lời tham gia liveshow Xuân Hinh – Kẻ chọc cười dân giã, ca sĩ Bằng Kiều đã chia sẻ rằng: “Diễn với anh Xuân Hinh là mơ ước của tôi từ lâu, bởi nhà tôi cũng là gia đình sân khấu có mẹ là nghệ sĩ chèo. Đối với tôi, anh Xuân Hinh là một tượng đài trong làng chèo Việt Nam nên khi anh Xuân Hinh mời tôi, tôi nhận lời ngay mặc dù chưa biết mình sẽ làm gì trong liveshow này. Được giao vai gì thì tôi diễn vai đó và diễn với tâm thế yêu mến anh Hinh và trân trọng tình cảm của anh Hinh đối với khán giả.

Được tham gia chương trình cùng anh Xuân Hinh là niềm vui của tôi, dù diễn vai nào cũng được, nhỏ cũng được, mấy phút đồng hồ cũng được miễn là được đứng chung sân khấu với anh Xuân Hinh”.

Bằng Kiều còn tiết lộ về sự trăn trở của Xuân Hinh trong việc làm nghề: “Có một điều đặc biệt của Xuân Hinh là anh ấy vừa diễn với khán giả, vừa diễn với đồng nghiệp trong cánh gà. Anh ấy phải xem đồng nghiệp trong cánh gà có cười không nếu không cười thì về anh ấy rất trăn trở. Đó là điều mà không phải nghệ sĩ nào cũng có, chỉ có duy nhất ở anh Xuân Hinh và khiến tôi rất thích bởi diễn cho khán giả đã khó diễn cho đồng nghiệp còn khó hơn mà anh Hinh lúc nào cũng làm được”.

Ngôi sao - Hé lộ mức cát xê ‘khủng’ của nghệ sĩ hài Xuân Hinh (Hình 2).

 Xuân Hinh thân thiết bên Bằng Kiều.

Khi nói về nghệ sĩ Xuân Hinh, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng không giấu được những xúc động và đầy ngưỡng mộ. Xuân Bắc trải lòng:  “Anh Xuân Hinh là một trong số những người nghệ sĩ đầu tiên đưa tôi đến với bộ môn chèo, là người đầu tiên đưa tôi dong duổi đến các vùng miền để biểu diễn. Ước mơ từ hồi đi học của tôi là được diễn chung với các nghệ sĩ Chí Trung, Minh Vượng… và đặc biệt là nghệ sĩ Xuân Hinh.

Cách đây 2 năm, anh Hinh có nói với tôi về dự định làm 1 chương trình hề chèo. Khi ấy, tôi đã bảo rằng, chỉ cần anh lên tiếng, không cần mời, em cũng sẵn sàng tham gia chương trình của anh”.

Ngoài ra, Xuân Bắc còn tiết lộ một điều hết sức thú vị về Xuân Hinh khiến cho nhiều người phải bất ngờ: “Tôi đã tận mắt chứng kiến cát-xê của Xuân Hinh cao ngất ngưởng thế nào. Tiền thu của một show diễn là 10 phần thì cát-xê của anh ấy phải chiếm 8 phần. Không phải do anh lấy đắt mà nhà tổ chức đầu tư một phần thì thu lãi một phần là được rồi. Tôi đã tự đùa là: Trời ơi, mình cũng đệm họ Xuân mà sao người ta như gió như diều, mình như con ốc sớm chiều bò lên?."

Minh Trí

Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.