Hé lộ nguyên nhân nghi phạm sát hại người tình mang xác phi tang ở nghĩa trang rồi gọi điện cho công an

Hé lộ nguyên nhân nghi phạm sát hại người tình mang xác phi tang ở nghĩa trang rồi gọi điện cho công an

Đoàn Minh Sơn
Thứ 2, 07/10/2019 | 22:37
0
Sau khi xuống tay sát hại người tình tại khu vực ngõ nhà chị này, Hiếu đã đưa nạn nhân lên xe máy, chở ra khu vực nghĩa trang để phi tang. Sau đó, Hiếu gọi điện báo công an và uống thuốc sâu tự tử.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng 6h sáng 7/10, một số người dân trên đường đi làm đồng, khi đi qua khu vực nghĩa trang thôn Thông Quan Hạ (thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) đã bàng hoàng phát hiện thi thể một người phụ nữ nên đã báo tin đến UBND thị trấn và Công an thị trấn Khoái Châu.

An ninh - Hình sự - Hé lộ nguyên nhân nghi phạm sát hại người tình mang xác phi tang ở nghĩa trang rồi gọi điện cho công an

Anh Luyến: Chị K. là người hiền lành, anh không ngờ chị lại bị sát hại.

Xác minh từ chính quyền địa phương, được biết nạn nhân là chị Nguyễn Thị K. (SN 1983, trú tại thôn Thông Quan Hạ, thị trấn Khoái Châu).

PV báo Người Đưa Tin đã tìm về địa phương để tìm hiểu sự việc này. Tại nghĩa trang thôn Thông Quan Hạ, người thân của chị K. đang tiến hành xây sẵn phần mộ để lo an táng cho chị.

Anh Nguyễn Thanh Luyến, anh họ của nạn nhân cho biết, chị K. là người hiền lành, đã ly hôn chồng và sống cùng 2 con.

Nghi phạm liên quan đến cái chết của chị K. là Đặng Văn Hiếu (SN 1977, trú tại thôn Tiểu Quan, xã Phùng Hưng, huyện Khoái Châu). Hiếu cũng đã có vợ con và đã ly thân.

Tại gia đình chị K., lúc này mọi người đang chung tay để tổ chức tang lễ. Hai đứa con bé bỏng của chị vẫn ngây thơ chưa cảm nhận rõ ràng được nỗi đau mất mẹ.

Trao đổi với PV, đại diện gia đình chị K. cho hay, gia đình đang rất bối rối nên không nói được nhiều. Về cơ bản, mọi người xác định chị K. bị sát hại tại khu vực ngõ vào nhà.

An ninh - Hình sự - Hé lộ nguyên nhân nghi phạm sát hại người tình mang xác phi tang ở nghĩa trang rồi gọi điện cho công an (Hình 2).

Nghĩa trang thôn Thông Quan Hạ, nơi phát hiện thi thể chị K..

“Đêm qua, khi biết K. không trở về nhà như mọi ngày, mọi người có đi tìm nhưng không thấy. Chỉ thấy đôi dép của K. ở ngoài ngõ. Đến sáng ra thì nhận được tin của người dân là phát hiện thi thể của K. ở nghĩa trang của thôn.

Thằng Hiếu nó sát hại K. ngoài ngõ rồi đưa lên xe máy, chở ra nghĩa trang xong kéo xác vào bên trong. Khi phát hiện, đầu gối và chân của K. có nhiều vết trầy xước. Đến sáng thì Hiếu gọi điện báo án với cơ quan công an và uống thuốc sâu tự tử nhưng được cấp cứu kịp thời nên không chết”, đại diện gia đình chị K. nói.

Khi được hỏi rằng, chị K. bị Hiếu sát hại tại ngõ gần nhà sao không ai hay biết? Hàng xóm cho biết thời điểm này đã về khuya, mọi người đã đi ngủ và cũng không ai nghe được tiếng kêu cứu của chị K.. Nhiều khả năng chị K. đã bị Hiếu bóp cổ tới tử vong.

Về nguyên nhân dẫn đến sự việc, gia đình nạn nhân và những người hàng xóm xung quanh cho rằng liên quan đến mâu thuẫn tình cảm.

Vụ án đang được Công an tỉnh Hưng Yên cùng các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ.

Nóng: Điều tra nghi án một phụ nữ bị sát hại tại nghĩa trang ở Hưng Yên

Thứ 2, 07/10/2019 | 11:53
Sau khi phát hiện một phụ nữ tử vong tại nghĩa trang, cơ quan công an xác định chị này đã bị sát hại. Đồng thời, nghi phạm gây nên vụ việc đã uống thuốc sâu tự tử nhưng đã được cứu sống.

Điều tra nghi án mâu thuẫn tình cảm, xách dao đến nhà đâm chết cha người yêu

Thứ 6, 04/10/2019 | 15:11
Đến tìm chị T. nhưng không gặp nên Hưng kiếm chuyện với ông H.. Sau đó, Hưng dùng dao tấn công ông H., làm nạn nhân tử vong

Nghi án thanh niên bị đâm chết do sống cùng vợ "hờ" của nghi phạm

Thứ 4, 02/10/2019 | 13:29
Vừa chạy xe máy về đến trước nhà trọ của mình trên đường Bình Chuẩn 15, H. bất ngờ bị một người đàn ông đứng trước phòng trọ rút dao đâm liên tiếp vào người.
Cùng tác giả

Về làng nghề trồng và chế biến cau nổi tiếng của đồng bằng Bắc Bộ

Thứ 5, 03/02/2022 | 06:55
Về xã Cao Nhân những tháng cuối năm, trên khắp các ngả đường, đâu đâu cũng thấy người đi xe máy chở những buồng cau trĩu quả về các xưởng chế biến….

Hải Phòng đặt mục tiêu doanh thu 3.700 tỷ đồng từ khách du lịch

Thứ 2, 17/01/2022 | 14:13
Để đạt mục tiêu doanh thu đạt 3.700 nghìn tỷ đồng từ khách du lịch, Tp.Hải Phòng đã ban hành kế hoạch phục hồi và phát triển du lịch.

Bí thư Hải Dương: Doanh nghiệp trẻ cần đoàn kết, giúp nhau vượt khó

Thứ 7, 15/01/2022 | 21:24
Tại buổi lễ trao Huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch Nước, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương mong muốn các doanh nghiệp trẻ đoàn kết, tương thân tương ái.

Thủ đoạn của kẻ doạ tạt axit nhiều gia đình để tống tiền ở Hải Phòng

Chủ nhật, 09/01/2022 | 14:33
Do chơi bời cờ bạc dẫn đến nợ nần, Tuyền nảy sinh ý định tìm các gia đình giàu có để đe dọa tạt axit nhằm chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố nhóm đối tượng trong đường dây đánh bạc hơn 8.000 tỷ đồng

Thứ 4, 05/01/2022 | 16:42
Các đối tượng nằm trong đường dây đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức cá độ bóng đá vừa bị Cơ quan CSĐT Công an Tp.Thái Bình, tỉnh Thái Bình khởi tố.
Cùng chuyên mục

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Long An: Bắt đối tượng gây hàng loạt vụ cướp xe ôm

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:05
Với tinh thần quyết tâm cao, chỉ sau 3 ngày xác lập chuyên án, lực lượng cảnh sát hình sự đã xác định và bắt giữ đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp xe ôm.

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.