Nguyên nhân tử vong của cựu sinh viên 46 tuổi trường Bách khoa

Nguyên nhân tử vong của cựu sinh viên 46 tuổi trường Bách khoa

Thứ 5, 04/06/2015 | 15:33
0
Sau khi nộp đơn nghỉ việc để điều trị bệnh, cựu sinh viên 46 tuổi trường Đại học Bách khoa tổ chức liên hoan cùng các đồng nghiệp. Tuy nhiên, sau đó cô tử vong khi rơi từ tầng 4 xuống.

Theo tin tức PV ghi nhận, ngày 4/6 cán bộ và sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội vẫn chưa hết choáng váng khi nhớ lại vụ người phụ nữ rơi từ tầng 4 và tử vong ngay tại cửa tòa nhà C9 (nằm phía cổng chính của trường) chiều ngày 3/6.

Xã hội - Nguyên nhân tử vong của cựu sinh viên 46 tuổi trường Bách khoa

Tòa nhà C9, hiện trường xảy ra vụ việc

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban lãnh đạo Đại học Bách Khoa đã báo cho cơ quan chức năng để phong tỏa hiện trường và điều tra sự việc.

Được biết, nạn nhân tên là T. (46 tuổi), trước đây là cựu sinh viên xuất sắc nên được giữ lại công tác tại trường. Cô T. đang là cán bộ văn phòng tại khoa Điện tử viễn thông. Cô T. cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình trí thức. Mẹ và anh trai cô hiện cũng đang là cán bộ giảng dạy tại trường này.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, PGS. TS Đinh Văn Hải, Trưởng phòng Công tác chính trị và công tác sinh viên trường Đại học Bách Khoa cho biết: “Sự ra đi của cô T. là một mất mát lớn đối với trường chúng tôi. Phía cơ quan công an đang xác minh làm rõ vụ việc. Gia đình cô T. cũng phối hợp với nhà trường đưa cô qua bệnh viện Bạch Mai để làm công tác hậu sự”.

Một sinh viên khác chia sẻ : “Là cán bộ văn phòng không trực tiếp giảng dạy nhưng cô T. rất được lòng các sinh viên. Mọi người đều biết tới cô qua sự nhiệt tình trong công việc”.

Theo một nguồn tin khác, cô T. có tiền sử bệnh rối loạn thần kinh nhiều năm nay. Thời gian gần đây, cô hay có những biểu hiện của người trầm cảm . Trước khi xảy ra sự việc đau lòng trên, cô T. đã viết đơn tạm nghỉ việc một thời gian để điều trị bệnh, ban lãnh đạo trường Đại học Bách Khoa cũng đã phê duyệt.

Xã hội - Nguyên nhân tử vong của cựu sinh viên 46 tuổi trường Bách khoa (Hình 2).

Cổng chính Đại học Bách Khoa

Chiều 3/6 sau khi li

Cùng chuyên mục

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.

Hà Nội đề nghị từ chối đăng kiểm, đổi GPLX các tài xế chưa nộp phạt

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Từ năm 2022 đến nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội, có tới gần 600 phương tiện kinh doanh vận tải, hàng hóa chưa nộp phạt hành chính theo quy định.