Hé lộ nguyên nhân vụ hành hung người mẹ đang cho con bú

Hé lộ nguyên nhân vụ hành hung người mẹ đang cho con bú

Thứ 5, 05/10/2017 | 21:24
1
Khi bị cơ quan công an triệu tập, bà Diệp đã khai nhận nguyên nhân dẫn đến việc mình cùng 2 người con hành hung một phụ nữ đang cho con bú.

Liên quan đến vụ việc chị Trần Thị Ph. (41 tuổi), trú xóm 12, thôn Định Cư, xã Phú An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế, đang nằm cho con bú ở trong nhà thì bị một nhóm người xông vào hành hung, nắm tóc lôi ra ngoài dùng kéo cắt tóc, lấy sơn xịt lên đầu và đánh bị thương một con mắt khiến nạn nhân bất tỉnh phải đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, tối 5/10, tin từ Công an huyện Phú Vang, đơn vị vừa triệu tập 3 đối tượng để điều tra làm rõ về hành vi làm nhục người khác.

Các đối tượng bị triệu tập gồm: Trần Thị Diệp (42 tuổi), trú xóm 14, thôn Định Cư, xã Phú An cùng 2 người con của bà này là Trần Thị Thòa (22 tuổi) và Trần Vĩnh (18 tuổi).

Tại cơ quan công an, bà Diệp thừa nhận việc làm sai trái của mình. Theo lời người phụ nữ này, khi phát hiện cuộc điện thoại nói chuyện giữa chồng mình và chị Ph. có dấu hiệu quan hệ bất chính, bà cùng các con kéo đến nhà bà Ph. để đánh ghen.

Pháp luật - Hé lộ nguyên nhân vụ hành hung người mẹ đang cho con bú

Bà Diệp kể lại sự việc với PV.

Vào khoảng 16h ngày 26/9, bà Diệp cùng với Thòa và Vĩnh kéo nhau đi đến nhà chị Ph. để hỏi rõ sự việc.

Ngoài ra, bà Diệp cho rằng, bà đã biết được việc chị Ph. cùng chồng mình có mối quan hệ yêu đương cách đây khoảng 2 năm, nên bà đề nghị gặp trực tiếp chị Ph. để nói chuyện phải trái nhưng người này tỏ thái độ không hợp tác. Bên cạnh đó, bà Diệp cũng đưa ra bằng chứng ghi âm cuộc nói chuyện qua điện thoại của chị Ph. cùng chồng mình để chứng minh.

“Tuy nhiên, sau nhiều lần tôi đề nghị chị Ph. cùng ngồi lại để giải quyết rõ ràng sự việc, nhưng chị ta vẫn cố chấp không nghe. Do quá tức giận, không kiềm chế được bản thân nên tôi mới có hành vi đánh chị Ph. như vậy”, bà Diệp phân trần.

Bà Diệp thông tin thêm: "Sau khi đánh chị Ph., bản thân tôi cũng đã nhận ra hành vi đó là sai trái và mong muốn cả 2 bên gia đình cùng ngồi lại để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, khi gia đình tôi đến bệnh viện để thăm hỏi chị Ph., đồng thời đưa ra đề nghị giải hòa thì gia đình chị Ph. phản bác không chấp nhận.

Pháp luật - Hé lộ nguyên nhân vụ hành hung người mẹ đang cho con bú (Hình 2).

Chị Ph. khẳng định, bản thân không hề có mối quan hệ bất chính với chồng bà Diệp.

Liên quan đến việc này, chị Ph. khẳng định: "Bản thân tôi không hề có mối quan hệ yêu đương với chồng của bà Diệp. Việc bà Diệp nói tôi dụ dỗ và xúi giục chồng bà ta để lấy tiền là vu khống. Qua đây, tôi mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra để làm rõ sự việc trả lại công bằng cho mình”, chị Ph. nói.

Theo cơ quan công an, việc làm trên của mẹ con bà Diệp có dấu hiệu của hành vi làm nhục người khác.

Hiện, cơ quan này đang làm rõ thương tích của nạn nhân để củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Công Định

Đang nằm cho con bú, người phụ nữ bị lôi ra hành hung?

Chủ nhật, 01/10/2017 | 10:51
Trong lúc đang nằm cho con bú ở nhà, chị Ph. đã bị một nhóm người xông vào nắm tóc lôi ra ngoài dùng kéo cắt tóc, lấy sơn xịt lên đầu và đánh bị thương một bên mắt.

Đưa bạn đi cấp cứu rồi hành hung cả nhân viên bệnh viện

Thứ 5, 28/09/2017 | 22:46
Nhóm thanh niên đưa bạn đến cấp cứu đã có hành vi đánh nhân viên lái xe, uy hiếp bác sĩ tại Trung tâm y tế huyện Phú Ninh. Sự việc khiến dư luận lo lắng.

Côn đồ vào tận nhà trọ hành hung, cướp tài sản công nhân nữ

Thứ 5, 07/09/2017 | 18:30
Khi chị H. vừa mở cửa thì đã bị nhóm thanh niên ập vào đánh tới tấp. Sau khi hành hung nạn nhân, chúng còn lấy đi 1 điện thoại. Theo một số nguồn tin, vụ hành hung có thể bắt nguồn từ mâu thuẫn trong lúc làm việc giữa chị H. và một phụ nữ khác.
Cùng tác giả

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Kết quả kiểm tra, xử lý nhóm học sinh đánh hội đồng dã man nữ sinh

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:49
Cơ quan chức năng đã có kết quả kiểm tra, xử lý nhóm học sinh đánh và xúc phạm nữ sinh N.T.H.

Mức án nghiêm khắc cho gã thợ xây sát hại anh họ rồi lẩn trốn suốt 24 năm

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Đàm Xuân Chí với bị hại là anh em họ, chỉ vì có mâu thuẫn mà Chí nảy sinh hành vi giết người. Sau khi gây án, Chí đã bỏ trốn suốt 24 năm mới bị bắt.

Không còn “gặt lúa non”, người dân trồng rừng gỗ lớn cho thu nhập cao

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:57
Sau thời gian thu hoạch rừng theo kiểu "gặt lúa non", nhiều người dân đã nghĩ đến chuyển đổi sang trồng rừng gỗ lớn, mang lại nhiều lợi ích thiết thực.

Hai anh em ruột đi câu cá, đuối nước tử vong thương tâm

Chủ nhật, 21/04/2024 | 14:45
Hai anh em đi câu cá từ sáng nhưng chờ mãi đến chiều không thấy về, gia đình báo lực lượng chức năng tìm kiếm thì phát hiện hai nạn nhân đã tử vong.
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.