Hé lộ tạo hình 'đa diện nhân' của 'siêu trộm' Mai Thế Hiệp

Hé lộ tạo hình 'đa diện nhân' của 'siêu trộm' Mai Thế Hiệp

Thứ 7, 09/01/2016 | 02:00
0
Những hình ảnh đầu tiên về tạo hình nhân vật Luhan trong phim 'Siêu trộm' do Mai Thế Hiệp thủ vai vừa được nhà sản xuất hé lộ.

Kể từ khi về Việt Nam tham gia điện ảnh đến nay, Mai Thế Hiệp đã tham gia khoảng 20 bộ phim điện ảnh chiếu rạp khác nhau từ vai lớn đến vai nhỏ, với nhiều tính cách nhân vật hoàn toàn khác nhau.

Vừa là một người bạn, vừa là một đồng nghiệp của đạo diễn Hàm Trần, sau khi kịch bản "Siêu Trộm" ra đời, Mai Thế Hiệp được tin tưởng chọn vào vai Luhan, một đa diện nhân, dùng hóa trang để thay đổi hình dạng liên tục.

Giải trí - Hé lộ tạo hình 'đa diện nhân' của 'siêu trộm' Mai Thế Hiệp

Mai Thế Hiệp vào vai Luhan trong phim điện ảnh "Siêu Trộm".

Vai diễn Luhan là một vai diễn có rất nhiều đất diễn hơn những vai khác của Mai Thế Hiệp, nhưng đồng thời cũng nhiều áp lực. Mai Thế Hiệp phải hóa trang thành nhân vật khác vừa thể hiện tâm lý của nhân vật đó đồng thời vẫn phải giữ tâm lý của nhân vật Luhan cùng lúc.

Siêu Trộm là một bộ phim hành động, có tiết tấu khá nhanh, nên áp lực tâm lý cũng khá nặng, vì Mai Thế Hiệp phải vừa giữ tính chân thật của nhân vật, vừa diễn sao cho tiết tấu không bị chùng.

Giải trí - Hé lộ tạo hình 'đa diện nhân' của 'siêu trộm' Mai Thế Hiệp (Hình 2).

Mai Thế Hiệp giả gái trong một cảnh của bộ phim.

Ngoài ra đây là bộ phim thứ 4 Mai Thế Hiệp và bé Thanh Mỹ cùng tham gia chung. Phim đầu tiên là ‘Âm Mưu Giày Gót Nhọn’. Phim này đóng chung nhưng không có tương tác gì với nhau nhiều. Phim thứ nhì là ‘Đoạt Hồn’, Mai Thế Hiệp đóng vai Cậu Thức của bé Thanh Mỹ. Tuy là hai cậu cháu nhưng không có nhiều cảnh diễn chung. Phim thứ ba là ‘Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh’ thì Mai Thế Hiệp đóng vai Thầy Nhãn rất nghiêm khắc với cô học trò Mẫn do Thanh Mỹ đóng. Mỗi khi nhắc đến Thầy Nhãn là các em học trò đều sợ run lên hết nên cũng không có nhiều tình cảm.

Trong phim ‘Siêu Trộm’ thì Mai Thế Hiệp và bé Thanh Mỹ đóng vai hai cha con, mà lại là gà trống nuôi con, nên tình cảm của Mai Thế Hiệp và bé Thanh Mỹ trong phim Siêu Trộm đặc

Cùng chuyên mục

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.