Hé lộ thêm nhiều tình tiết bất ngờ trong kết luận điều tra vụ nữ sinh giao gà

Hé lộ thêm nhiều tình tiết bất ngờ trong kết luận điều tra vụ nữ sinh giao gà

Thứ 4, 23/10/2019 | 12:04
0
Thông tin từ Công an tỉnh Điện Biên, cơ quan công an đã ban hành kết luận điều tra vụ sát hại nữ sinh giao gà.

Thông tin trên Zing, sáng 23/10, đại tá Tráng A Tủa - Phó giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, cơ quan công an đã ban hành kết luận điều tra vụ sát hại nữ sinh giao gà. Theo đó, hồ sơ đã chuyển đến VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 9 bị can với 6 tội danh.

Kết luận điều tra cho thấy, năm 2019, Vì Văn Toán (37 tuổi) mãn hạn tù trở về địa phương. Toán tìm gặp bà Trần Thị Hiền (mẹ nạn nhân Cao Mỹ Duyên) để đòi khoản tiền 300 triệu đồng mà bà Hiền mua 2 bánh heroin của Toán trước khi anh ta bị bắt. Tuy nhiên, bà Hiền từ chối trả nợ nên Toán đã thuê nhóm của Bùi Văn Công bắt cóc cô gái 20 tuổi để uy hiếp bà Hiền. Toán hứa trả công cho Công và đồng bọn bằng ma túy. 

Theo kế hoạch, Vương Văn Hùng hẹn Duyên mang gà đến căn nhà hoang ở gần đồi Độc Lập. Tại đây, Công cùng với Lường Văn Lả, Phạm Văn Nhiệm và Lường Văn Hùng sẽ đợi sẵn để tổ chức bắt giữ cô gái.

Chiều tối hôm đó, Bùi Văn Công đưa Vương Văn Hùng đến chợ Mường Thanh để nhận diện nạn nhân. Trong vai khách mua gà, Hùng đề nghị Cao Mỹ Duyên chở 10 con gà đến nơi đồng bọn phục sẵn. Khi đến căn nhà hoang, Duyên bị Công dùng côn siết cổ đến bất tỉnh. Nhóm bị can sau đó khiêng Duyên lên thùng xe tải rồi chở về nhà Công.

An ninh - Hình sự - Hé lộ thêm nhiều tình tiết bất ngờ trong kết luận điều tra vụ nữ sinh giao gà

 Các đối tượng trong đường dây tội bắt cóc, sát hại nữ sinh giao gà.

Báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, tối muộn hôm 30 Tết, Phạm Văn Dũng (anh Phạm Văn Nhiệm) đến nhà Công chơi và được đối tượng này bật đèn xanh cho vào phòng ngủ hãm hiếp nạn nhân... Kinh hoàng hơn, sau khi cả nhóm ra về, Công để Cao Mỹ Duyên nằm ngủ cùng giường với vợ chồng mình trong tình trạng bị trói...

Từ đêm 30 đến chiều mùng 2 Tết (6/2/2019), nhóm đối tượng tiếp tục giam giữ Cao Mỹ Duyên tại nhà Công và nhiều lần hãm hiếp nạn nhân. Trong lúc vợ chồng Công đi đền Hoàng Công Chất thắp hương cầu trời khấn phật phù hộ độ trì, Lả, Lường Văn Hùng, Nhiệm, Dũng nhiều lần khống chế giở trò đồi bại. Cũng có lúc, Lả thấy thương tình lấy cơm bón cho Mỹ Duyên ăn nhưng do yếu mệt nên nạn nhân hầu như không ăn được gì...

Chiều mùng 2 Tết, Công đến nhà Toán thì gặp Vương Văn Hùng và Cầm Văn Chương ở đó và được đối tượng này cho biết bà Hiền vẫn quyết không trả tiền. Công có nói về tình trạng của Mỹ Duyên hiện đã quá yếu do bị hiếp nhiều và "xin ý kiến chỉ đạo" của Toán. Chiều tối hôm đó, cả nhóm Lường Văn Hùng, Công, Lả, Nhiệm, Dũng, Vương Văn Hùng, Cầm Văn Chương lần lượt hãm hiếp nạn nhân.

Sau khi thấy nạn nhân đã chết, Công bảo Lả lấy chậu nước, Nhiệm lấy gáo và bảo Thu lau rửa cho Duyên. Thu còn quỷ quyệt dặn các đối tượng phải giúp bà ta rửa thật sạch bộ phận sinh dục để không còn để lại dấu vết rồi cả bọn khiêng nạn nhân vào phòng khách bàn tính chuyện phi tang tại ngôi nhà hoang.

Sau khi giấu xác nữ sinh giao gà xong, các đối tượng quay trở lại phòng khách nhà Công. Toán và Công dặn cứ ăn Tết bình thường, công an có hỏi không được nói gì linh tinh, ai bị bắt người đấy tự chịu. Công bảo Thu sáng mai giả vờ tình cờ lên nhà hoang và phát hiện ra thi thể của chị Duyên báo cho hàng xóm, báo cơ quan chức năng mục đích để đánh lạc hướng điều tra của cơ quan công an.

Liên quan vụ án, ngày 25/5, cơ quan điều tra khởi tố, bắt tạm giam bà Trần Thị Hiền (mẹ của nữ sinh giao gà). Cảnh sát xác định bà Hiền nằm trong đường dây buôn bán ma túy tại địa phương, trong đó có cả những người ra tay sát hại Cao Mỹ Duyên. Đường dây buôn bán ma túy này chính là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến việc Cao Mỹ Duyên bị giết.

Mộc Miên (T/H)

An ninh hình sự 24h: An ninh hình sự 24h: Triệu tập ông Nguyễn Thái Lực làm rõ sai phạm tại Công ty CP địa ốc Alibaba; Đoạn video tố cáo gã thầy giáo dâm ô nữ sinh trong giờ học thêm

Thứ 4, 25/09/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Triệu tập ông Nguyễn Thái Lực làm rõ sai phạm tại Công ty CP địa ốc Alibaba; Lộ nguyên nhân thanh niên tử vong sau 3 ngày ở trong nhà nghỉ cùng một phụ nữ; Đoạn video tố cáo gã thầy giáo dâm ô nữ sinh trong giờ học thêm...  

An ninh hình sự 24h: Chuyện chưa kể phía sau buổi thực nghiệm hiện trường vụ nữ sinh giao gà; Tiếp tục đề nghị truy tố ông Nguyễn Hữu Linh

Thứ 2, 22/07/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Vẫn đề nghị truy tố ông Nguyễn Hữu Linh dù không thể khẳng định "bàn tay trái" có hành vi dâm ô; Câu chuyện chưa kể phía sau buổi thực nghiệm hiện trường vụ nữ sinh giao gà; Tin mới nhất vụ bé gái 14 tuổi nghi bị người lạ vào nhà sàm sỡ...

Thực nghiệm hiện trường vụ nữ sinh giao gà: Lường Văn Lả bật cười khả ố và giọt nước mắt của ông “trùm” Vì Văn Toán

Thứ 2, 22/07/2019 | 15:43
Trong khi "ông trùm" Vì Văn Toán được cho là đã khóc khi thực nghiệm hiện trường vụ nữ sinh giao gà bị sát hại thì Lường Văn Lả lại nhiều lần xin thuốc hút và bật cười khả ố.

Lạnh người xem Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng tái hiện việc giở trò đồi bại với nữ sinh giao gà

Thứ 6, 19/07/2019 | 12:47
Trong buổi thực nghiệm hiện trường, Cầm Văn Chương, Phạm Văn Dũng đã tái hiện lại việc giở trò đồi bại với nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên ngay tại phòng khách.
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lý do bất ngờ nhóm thanh niên gây thương tích cho người đi đường

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:02
Các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mục đích của việc gây rối trật tự công cộng là để “lấy số má” trên địa bàn.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.