Hé lộ thông tin ít biết về 3 người con của

Hé lộ thông tin ít biết về 3 người con của "ông hoàng nhạc Pop" Michael Jackson

Thứ 6, 28/12/2018 | 13:00
0
Có một tuổi thơ không giống ai khi cha ruột là một trong những ngôi sao giàu có, nổi tiếng, tài năng và kỳ dị nhất thế giới. Ba đứa con của "ông vua nhạc Pop" Michael Jackson đã trải qua những năm tháng trưởng thành vô cùng đặc biệt.

Các con của Michael Jackson chỉ sống với cha ruột trước khi ngôi sao nổi tiếng đột tử tại nhà riêng vào năm 2009.

Trước đó, tụi trẻ không bao giờ được xuất hiện ở những nơi đông người và luôn phải đeo mặt nạ để tránh giới truyền thông.

Ngôi sao - Hé lộ thông tin ít biết về 3 người con của 'ông hoàng nhạc Pop' Michael Jackson

Hình ảnh hiếm hoi của Michael Jackson bên cạnh 3 người con.

Cuộc sống của chúng chỉ xoay quanh cha ruột và những người liên quan tới ông. Sau khi cha mất, 3 đứa trẻ chuyển về sống với bà nội và chịu sự quản lý, chăm sóc của bà Katherine Jackson.

Ngày 25/6/2009, Michael Jackson đột ngột qua đời, bỏ lại sự nghiệp lẫy lừng và 3 người con. Đã hơn 9 năm kể từ ngày mất của "Ông hoàng nhạc Pop", 3 thành viên nhà Jackson ngày nào đã trưởng thành và có những ngã rẽ khác nhau trong cuộc đời.

Prince Michael Jackson Jr II sinh năm 1997

Ngôi sao - Hé lộ thông tin ít biết về 3 người con của 'ông hoàng nhạc Pop' Michael Jackson (Hình 2).
Ngôi sao - Hé lộ thông tin ít biết về 3 người con của 'ông hoàng nhạc Pop' Michael Jackson (Hình 3).

Gần đây, Prince khiến mọi người lo lắng khi hút một điếu thuốc lá cuốn bị nghi là cần sa.

Prince là con trai cả của "ông hoàng nhạc Pop" với vợ cũ là Debbie Rowe.

Song nhiều tin đồn cho rằng, Prince là kết quả của mối tình lén lút giữa bà Rowe với tiến sĩ Arnie Klein, bác sĩ da liễu của giọng ca Heal the world.

Tuy nhiên, ông Klein đã phủ nhận tin đồn này khi tham gia chương trình Good Morning America cách đây vài năm.

Còn với Prince, việc có phải là con trai ruột của Michael Jackson hay không không quan trọng bởi cậu vẫn yêu thương và tôn trọng người đã nuôi dạy mình từ tấm bé.

Thời điểm Michael Jackson qua đời, Prince mới chỉ là cậu thiếu niên 12 tuổi ngơ ngác nhìn dòng người dự đám tang.

Ngôi sao - Hé lộ thông tin ít biết về 3 người con của 'ông hoàng nhạc Pop' Michael Jackson (Hình 4).

Prince, Paris và Blanket trong lễ tang của Michael Jackson.

Hiện tại, Prince đã 21 tuổi và là chỗ dựa tinh thần cho hai người em. Không tìm danh vọng trong ánh hào quang như người cha nổi tiếng, Prince tập trung vào việc học tại đại học Loyola Marymount ở Los Angeles (California, Mỹ).

Ngôi sao - Hé lộ thông tin ít biết về 3 người con của 'ông hoàng nhạc Pop' Michael Jackson (Hình 5).

Đồng thời Prince tự thành lập công ty riêng mag tên King's Son Productions - lấy theo biệt danh "King of Pop" (ông hoàng nhạc Pop) của Michael Jackson.

Prince Jackson chia sẻ trên chương trình Good Morning America:"Bố tôi được gọi là "ông vua nhạc Pop" nhờ làm việc chăm chỉ, nhiều năm trau dồi và vượt qua những vất vả, khó khăn. Tôi là con của một ông vua và cần phải tự nỗ lực để có được biệt danh của riêng mình".

Ngôi sao - Hé lộ thông tin ít biết về 3 người con của 'ông hoàng nhạc Pop' Michael Jackson (Hình 6).

Trải qua một cuộc sống dị thường khi là con của ông vua nhạc Pop, hiện nay, Prince Jackson và các em đã trưởng thành, Prince chia sẻ: "Khi chúng tôi lớn lên, bố luôn nói: "Bố không quan tâm con làm gì trong đời, miễn con thấy vui khi thực hiện và phải nỗ lực hết sức. Nếu muốn thành quản gia ở một trường trung học, các con phải là người chăm sóc tốt nhất có thể.

Vì vậy anh em chúng tôi tin bố luôn ủng hộ mọi cố gắng của mình".

Về đời tư, Prince đang hẹn hò với một cô gái tóc vàng. Con trai cả của Michael Jackson nhiều lần chia sẻ ảnh chụp cùng bạn gái trên Instagram nhưng không tiết lộ danh tính.

Ngôi sao - Hé lộ thông tin ít biết về 3 người con của 'ông hoàng nhạc Pop' Michael Jackson (Hình 7).

Paris Michael Katherine Jackson (sinh năm 1998)

Paris là con gái duy nhất của Michael Jackson và cô là người bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi sự ra đi của bố.

Ngôi sao - Hé lộ thông tin ít biết về 3 người con của 'ông hoàng nhạc Pop' Michael Jackson (Hình 8).

Paris Jackson theo đuổi nghề người mẫu.

Cô bé Paris Jackson cũng được xem là đứa con nổi loạn và gây chú ý nhất của ngôi sao nổi tiếng thế giới một thời.

Paris Jackson được truyền thông và người hâm mộ biết tới khi cô bé xuất hiện tại lễ tưởng niệm ngôi sao nổi tiếng Michael Jackson vào năm 2009.

Khi đó, Paris Jackson mới chỉ là một cô bé 11 tuổi, sở hữu mái tóc dài màu nâu, đôi mắt sáng tinh nhanh và còn ngượng nghịu khi đứng ở nơi đông người.

Suốt những năm tuổi teen, Paris Jackson phải đối mặt chứng trầm cảm, thiếu tự tin. Cô nhiều lần cứa tay tự tử lúc 14 tuổi và phải đi điều trị tâm lý.

Ngôi sao - Hé lộ thông tin ít biết về 3 người con của 'ông hoàng nhạc Pop' Michael Jackson (Hình 9).

Từng có 1 thời gian Paris nổi loạn.

Đây cũng là giai đoạn đau đớn nhất trong cuộc đời của Paris khi cô bị một người lạ cưỡng hiếp. Paris nói, thủ phạm là một người lạ mặt lớn tuổi hơn cô rất nhiều.

Song, cô từ chối kể thêm: "Tôi không muốn kể quá nhiều chi tiết. Đó không phải là một trải nghiệm tốt đẹp, sự cố đó thật sự khó khăn đối với tôi, và lúc ấy tôi không tiết lộ với ai cả".  

Paris Jackson đã rất bức xúc khi lên tiếng trên trang mạng xã hội Instagram về việc một số người chê trách cô không trả lời bình luận của họ.

Đồng thời cô nàng cũng thừa nhận chứng nghiện thuốc lá vì phải "vật lộn" với những áp lực tương tự ông bố siêu sao của cô trước đây bởi thay vì nghe những lời an ủi thì Paris phải hứng chịu những xỉa xói và tò mò.

"Thật nực cười khi tôi cứ phải cả ngày ngồi đó, trả lời tất cả những bình luận gửi tới tôi (cả tích cực lẫn tiêu cực.

Những kỳ vọng đặt trên người bố tôi cũng thật nực cười. Ông không nợ các bạn bất cứ điều gì, nhưng ông lại bị dư luận làm phiền mỗi ngày.

Tôi sẽ không để điều đó xảy ra với tôi. Tôi phải tổ chức một buổi họp báo, vì nghĩa vụ gia đình, nghĩa vụ cá nhân. Tôi bị dư luận tấn công trên mọi trang mạng", Paris Jackson chia sẻ.

Trong một phần bình luận khác, Paris Jackson tỏ ra mệt mỏi: "Tôi chỉ là một con người bình thường. Tôi đã cố gắng trả lời bình luận của các bạn, nhưng tất cả vẫn không đủ. Cho nên tôi quyết định không làm gì nữa".

Năm 2013, cô bé từng tự vẫn tại nhà riêng và được cấp cứu kịp thời.

Trang New York Post cho biết: "Cô ấy trước khi tự tử còn hét toáng ở trong nhà: "Tôi muốn sống, tôi sẽ sống. Tôi chỉ không thích sống ở đây. Bố tôi, tôi ước rằng, ông ở đây với tôi. Sau đó, cô ấy hành động dại dột và rồi tự bấm số gọi cấp cứu nhưng không kịp vì đã bị ngất. Khi vào viện, cô ấy vẫn nói với mọi người rằng mong muốn được sống".

Trong nhiều bài phỏng vấn, Paris luôn nhắc đến cha ruột với những ký ức đẹp nhất và niềm trân trọng lớn nhất.

Cô viết rằng:"Mọi người lại chọn cách tấn công tôi kể từ lần thứ hai tôi bỏ chọn nút riêng tư (trên trang cá nhân). Tôi sẽ không làm vậy nữa.

Giống như khi tôi 14 tuổi, tôi đã tận tay xóa từng bình luận bởi mọi người đã tranh luận quá nhiều và gửi đến quá nhiều điều ghét bỏ tại thời điểm tôi tự tử? Mọi chuyện luôn luôn là như thế này".

Ngôi sao - Hé lộ thông tin ít biết về 3 người con của 'ông hoàng nhạc Pop' Michael Jackson (Hình 10).

Paris Jackson của hiện tại đang từng ngày đi qua những khúc cua của cuộc đời.

Thoát cửa tử, Paris không rút được bài học, mà lao vào thói sống nổi loạn từ đàn đúm bạn bè, cắt tóc, xăm mình đến hút thuốc, nghiện ma túy.

Paris từng được chuyển tới một cơ sở cai nghiện tư nhân ở Utah. Do sử dụng ma túy dài ngày, Paris được xác định là có những hành vi tiêu cực và có thể tự gây nguy hiểm cho chính mình bất cứ lúc nào.

Hai năm trở lại, Paris tìm thấy hướng đi cuộc đời. Cô gia nhập showbiz, trở thành người mẫu, diễn viên, ca sĩ kiêm nhà hoạt động.

Cô ký hợp đồng cùng công ty quản lý Stiefel Entertainment và tham gia vai khách mời trong phim Star của đạo diễn Lee Daniels.

Trả lời tạp chí Vogue, Paris nói rằng: "Tôi có nhiều mục tiêu cao đẹp để theo đuổi, dành trọn tâm huyết và đấu tranh vì mọi người. Tôi cảm thấy đó là bổn phận của mình. Lúc này đây, tôi đang tập trung vào lĩnh vực thời trang và muốn nỗ lực hết sức".

Gần đây, Paris công khai việc bản thân là người lưỡng tính. Cô từng có bạn trai và cũng từng hẹn hò cựu thiên thần Victoria’s Secret Cara Delavingne.

Ngôi sao - Hé lộ thông tin ít biết về 3 người con của 'ông hoàng nhạc Pop' Michael Jackson (Hình 11).

Em út Blanket Jackson sinh năm 2002

Ngôi sao - Hé lộ thông tin ít biết về 3 người con của 'ông hoàng nhạc Pop' Michael Jackson (Hình 12).

Blanket tự đổi tên thường gọi thành Bigi, vì bạn bè cười nhạo ý nghĩa "cái chăn" của tên do cha đặt.

Khác với hai anh chị, Blanket được sinh ra nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo, cậu là đứa trẻ bí ẩn và ít gây ồn ào trên truyền thông nhất.

Blanket cũng không giống Prince và Paris gia nhập showbiz, cậu có cuộc sống yên lặng bên bà nội Katherine Jackson (88 tuổi) theo di nguyện của Michael Jackson.

Hiện tại, Blanket theo học trường Buckley ở Sherman Oaks, Los Angeles, Mỹ. Ngoài việc học, con trai út của Michael Jackson thích chơi điện tử và có đai đen Karate.

Dù không tham gia showbiz, cậu út nhà Michael Jackson vẫn có lượng fans khá hùng hậu nhờ vẻ ngoài đẹp trai.

Trong số 3 người con, thiếu niên 16 tuổi lại là người giống "ông hoàng nhạc Pop" nhất. Ông Tito Jackson - anh trai Michael Jackson từng nhận xét, Blanket có tiềm năng trở thành ngôi sao.

Ngôi sao - Hé lộ thông tin ít biết về 3 người con của 'ông hoàng nhạc Pop' Michael Jackson (Hình 13).

Michael Jackson tên thật là Michael Joseph Jackson – một huyền thoại nhạc Pop thế giới. Với những đóng góp không ngừng nghỉ của ông đối với ngành công nghiệp âm nhạc, Jackson đã trở thành một trong những cái tên phổ biến nhất nền văn hóa nghệ thuật toàn cầu trong hơn bốn thập kỷ qua.

Michael Jackson là một trong số ít nghệ sĩ 2 lần được vinh danh tại Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll.

Ngôi sao - Hé lộ thông tin ít biết về 3 người con của 'ông hoàng nhạc Pop' Michael Jackson (Hình 14).

Không chỉ vậy, Jackson còn đạt nhiều thành tựu nổi bật khác như hàng loạt kỷ lục Guinness, 13 giải Grammy, 13 đĩa đơn quán quân trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ và trở thành nghệ sĩ thu âm được trao thưởng nhiều nhất trong lịch sử âm nhạc đại chúng vào năm 2000.

Sách kỷ lục Guinness công nhận ông đã ủng hộ hơn 39 tổ chức từ thiện, nhiều hơn bất cứ nghệ sĩ giải trí nào khác.

Ngôi sao - Hé lộ thông tin ít biết về 3 người con của 'ông hoàng nhạc Pop' Michael Jackson (Hình 15).

Tuy nhiên, bên cạnh sự nghiệp đi vào huyền thoại, Michael Jackson dính nhiều lùm xùm liên quan đến đời tư.

Giữa thập niên 90, ông bị buộc tội xâm hại tình dục trẻ em, nhưng sau đó được tuyên trắng án vì không đủ chứng cứ.

Năm 2005, một lần nữa Jackson phải hầu tòa vì lời cáo buộc tội danh tương tự; sau nhiều lần trì hoãn và xét xử rắc rối, Jackson được tuyên bố trắng án với tất cả các tội danh.

Vào ngày 25/6/2009, trong khi chuẩn bị cho hàng loạt buổi hòa nhạc đánh dấu sự trở lại mang tên This Is It, ông đột ngột qua đời do nhiễm độc cấp tính propofol và benzodiazepine.

Ngôi sao - Hé lộ thông tin ít biết về 3 người con của 'ông hoàng nhạc Pop' Michael Jackson (Hình 16).

Đám tang của Michael Jackson.

Ngôi sao - Hé lộ thông tin ít biết về 3 người con của 'ông hoàng nhạc Pop' Michael Jackson (Hình 17).

Tin tức về cái chết của Jackson lần đầu được công bố trên trang TMZ.comLos Angeles Times khiến Google phải vào cuộc vì nghẽn mạng.

Công cụ tìm kiếm bị tấn công khiến DDoS và phải khóa các tìm kiếm liên quan trong vòng 30 phút.

Hệ thống TwitterWikipedia cũng báo cáo một cuộc đánh sập vào lúc 15h15.

Quỹ Wikimedia công bố có gần 1 triệu lượt xem tiểu sử của Jackson trong vòng chưa đầy 1 tiếng đồng hồ.

Đây được coi là lượng độc giả nhiều nhất trong thời lượng 1 tiếng của lịch sử Wikipedia.

AOL Instant Messenger đã gặp tình trạng quá tải trong vòng 40 phút.

AOL gọi đây là: "Thời khắc trọng đại trong lịch sử Internet", họ cho rằng: "Chúng ta chưa từng thấy điều gì như thế khi có ai qua đời".

Khi qua đời vào năm 2009, Michael Jackson để lại khoản nợ 500 triệu USD nhưng trong suốt 7 năm qua, từ việc kinh doanh bản quyền những ca khúc, phát hành những album nhạc cũ, tài sản của Michael Jackson đã không ngừng tăng lên và hiện con số đã lên tới 1 tỷ USD.

Minh Anh (tổng hợp)

Hé lộ mức thu nhập khủng của Michael Jackson sau 7 năm qua đời

Thứ 5, 13/10/2016 | 15:37
Dù đã qua đời cách đây khá lâu nhưng hàng năm, Micheal Jackson vẫn thu về khối tài sản khổng lồ và dẫn đầu danh sách các nhân vật nổi tiếng có thu nhập cao nhất sau khi qua đời.

Dính bê bôi tình dục, Michael Jackson được người thân bênh vực

Thứ 2, 27/06/2016 | 08:10
Mới đây, hình ảnh về căn phòng bí mật của Michael Jackson được hé lộ đã gây nhiều tranh cãi.

Sự thật về thông tin Michael Jackson giả chết suốt 7 năm qua

Chủ nhật, 29/05/2016 | 11:53
Sắp tới ngày kỉ niệm ngày mất của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson (25/6/2009), mới đây trên mạng xã hội lan truyền thông tin về việc Michael Jackson giả chết.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.