Hé lộ tình tiết gây sốc của chuyện 3 người: Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy

Hé lộ tình tiết gây sốc của chuyện 3 người: Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy

Thứ 2, 19/11/2018 | 11:49
0
Những thông tin mới được hé lộ khiến công chúng thêm phần khó chịu và ngán ngẩm về chuyện tình tốn giấy mực giữa Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy.

Ồn ào Kiều Minh Tuấn - An Nguy - Cát Phượng tưởng như đã chính thức khép lại sau lời xin lỗi của cả hai, thì mới đây hàng loạt bê bối mới hé lộ khiến chuyện tình của cả ba người như một trận đấu bất phân thắng bại.

Ngôi sao - Hé lộ tình tiết gây sốc của chuyện 3 người: Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy

Được biết tối 18/11 vừa qua, An Nguy đã viết tâm thư tố cáo Cát Phượng là kẻ giật dây truyền thông nhằm tạo sự chú ý. An Nguy và Kiều Minh Tuấn chỉ là những con cờ trong tay Cát Phượng.

Ngôi sao - Hé lộ tình tiết gây sốc của chuyện 3 người: Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy (Hình 2).
Ngôi sao - Hé lộ tình tiết gây sốc của chuyện 3 người: Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy (Hình 3).

An Nguy viết: "Chị Phượng đã YÊU CẦU TÔI cùng anh Tuấn trả lời phỏng vấn về những chuyện đã xảy ra, với lý do khán giả đang tức giận và muốn biết sự thật. Chị Phượng muốn mình khẳng định những chuyện xảy ra trong thời gian đó chỉ là để PR phim chứ không phải tôi và anh Tuấn có tình cảm thật sự. Nhưng đối với tôi, một khi không nói thật được thì tôi sẽ im lặng, còn khi đã bắt buộc phải nói thì tôi sẽ nói sự thật".

Không chỉ vậy, An Nguy còn tiết lộ Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng chưa từng đăng ký kết hôn.

"Anh Tuấn và chị Phượng chưa hề đăng kí kết hôn (dù chị Phượng từng chia sẻ với báo chí điều ngược lại), nhưng một khi hai người còn trong một mối quan hệ thì tôi vẫn là người không đúng. Chưa kể chị Phượng đáng tuổi cha chú, lại là bậc tiền bối trong nghề, đôi co qua lại là điều không nên, tuy nhiên tôi càng im lặng thì càng có nhiều thứ ép tôi phải lên tiếng. Tôi không im lặng được nữa", An Nguy nhấn mạnh.

Ngoài những lời tự thú, An Nguy còn chia sẻ đoạn text từ tin nhắn của một người có nick name là "Mẹ Tuệ Team" (Mẹ Tuệ - một bộ phim do Cát Phượng đầu tư sản xuất, tài khoản này được cho là của Cát Phượng). Từ những chi tiết trong đoạn trò chuyện của "Mẹ Tuệ team" có thể thấy lời tự thú của An Nguy là có cơ sở tin cậy.

Trước thông tin từ phía An Nguy, bà Dung Bình Dương - giám đốc sản xuất phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con - tỏ ra bất ngờ trên Zing.vn: "Tôi bất ngờ khi An Nguy đã chỉ rõ người đứng sau mọi việc là Cát Phượng. Tôi từng rất thông cảm và chia sẻ với Phượng nhưng qua chuyện này có lẽ tôi phải suy nghĩ lại", bà nói.

Bà Dung Bình Dương cho biết nếu thông tin trên đúng sự thực, bà sẽ khởi kiện Cát Phượng vì những lùm xùm tình ái vừa qua đã khiến khán giả tẩy chay phim, gây thất thoát lớn cho nhà sản xuất và đoàn làm phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con.

Với An Nguy, bà Dung Bình Dương khẳng định vẫn giữ đơn kiện như ban đầu.

Khi biết chuyện, Cát Phượng bất ngờ bật khóc và phủ nhận hoàn toàn thông tin trên: "Tôi chưa bao giờ nhắn tin gì cho An Nguy. Nếu tôi có nhắn, tôi sẽ chết bất đắc kỳ tử - không được nhìn thấy mặt Bon. Tôi thề độc như vậy để mọi người biết tôi không hề nhắn. Tôi đâu phải con điên. Phim này tôi không phải nhà sản xuất hay đạo diễn. Nếu có tôi cũng không bao giờ làm trò này".

Đồng thời cô khẳng định bản thân mình tự đi lên bằng tài năng và thực lực, tuyệt đối không sử dụng "mưu hèn kế bẩn" và những điều "tà đạo".

"Tôi không luồn lách hay nịnh bợ vì điều gì. Còn nếu tôi thực sự là người sắp đặt như An Nguy tố tôi sẽ không nhắn tin. Tôi gặp An Nguy trực tiếp để đề cập vấn đề, việc gì tôi phải nhắn?" - Cát Phượng trả lời phỏng vấn trên Tri thức trực tuyến.

"Cho dù An Nguy có yêu Tuấn thật, tôi cũng không cấm được. Quan trọng là Tuấn có yêu An Nguy hay không", Cát Phượng nhấn mạnh.

Giữa ồn ào này, Huỳnh Đông chia sẻ trên trang cá nhân: "Càng im lặng thì càng bị mang tiếng, con xin Tổ nghiệp dẫn dắt con qua cơn bĩ cực này".

Ngôi sao - Hé lộ tình tiết gây sốc của chuyện 3 người: Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy (Hình 4).
Ngôi sao - Hé lộ tình tiết gây sốc của chuyện 3 người: Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy (Hình 5).

Trả lời truyền thông, Huỳnh Đông khẳng định là những đoạn tin nhắn mà An Nguy chia sẻ hoàn toàn là giả mạo. "Trong group chát "Mẹ Tuệ team" của chúng tôi không hề có Cát Phượng, cũng không hề bàn bạc những chuyện có nội dung như vậy" - Huỳnh Đông nói.

Huỳnh Đông cho biết anh vẫn thắc mắc không hiểu ai có ác ý gì mà lại muốn kéo cả Cát Phượng và một ekip đi xuống.

Hiện câu chuyện tình ái phức tạp này vẫn chưa có hồi kết.

Cuối tháng 8/2018, Xuất hiện tin đồn Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn, trên mạng xã hội của chị Cát liên tiếp xuất hiện những dòng trạng thái u uất, buồn phiền.

Đầu tháng 9/2018, xuất hiện tin đồn Kiều Minh Tuấn hẹn hò An Nguy.

Ngôi sao - Hé lộ tình tiết gây sốc của chuyện 3 người: Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy (Hình 6).
Ngôi sao - Hé lộ tình tiết gây sốc của chuyện 3 người: Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy (Hình 7).

Về phía Cát Phượng, cô vẫn một mực khẳng định giữa cô và Kiều Minh Tuấn hoàn toàn bình thường. An Nguy vẫn im lặng trước những ồn ào trên sau khi bộ phim Chú ơi, Đừng lấy mẹ con đóng máy.

Ngôi sao - Hé lộ tình tiết gây sốc của chuyện 3 người: Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy (Hình 8).

Ngày 13/9, An Nguy bật khóc thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn lại cho biết anh mới là người có lỗi. Theo Kiều Minh Tuấn, lỗi của anh là đưa bạn diễn vào một thế giới mà chính anh xây dựng và bạn diễn không thể nào thoát ra được.

Ngôi sao - Hé lộ tình tiết gây sốc của chuyện 3 người: Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy (Hình 9).
Ngôi sao - Hé lộ tình tiết gây sốc của chuyện 3 người: Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy (Hình 10).

Ngày 14/10, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn công khai xin lỗi khán giả vì ồn ào tình cảm với An Nguy. Cát Phượng khẳng định cho dù thế nào vẫn yêu và tha thứ cho Kiều Minh Tuấn, thậm chí yêu nhiều hơn để giúp Tuấn không vấp phải những sai lầm không đáng có nữa.

Ngôi sao - Hé lộ tình tiết gây sốc của chuyện 3 người: Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy (Hình 11).

Ngày 17/10, Kiều Minh Tuấn đã xin lỗi và hoàn trả 900 triệu thù lao tới đoàn làm phim Chú ơi, Đừng lấy mẹ con do bê bối tình tay ba vừa qua.

M.A (tổng hợp)

 

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/11: NSX phim Mẹ Tuệ nghi ngờ tin nhắn mà An Nguy tung ra là giả

Thứ 2, 19/11/2018 | 07:28
Tin tức giải trí nổi bật ngày 19/11: Nhà sản xuất phim Mẹ Tuệ lên tiếng, khẳng định tin nhắn mà An Nguy tung ra là giả mạo, Hồ Lệ Thu độc quyền 3 ca khúc của Nguyễn Hồng Thuận với giá 300 triệu, Hải Băng lên tiếng về chuyện bất chấp rủi ro khi mang thai sau 3 tháng sinh con…

Cát Phượng nói về tin nhắn yêu đương được cho là của Kiều Minh Tuấn và An Nguy

Thứ 5, 01/11/2018 | 10:05
Mới đây dân mạng lại xôn xao vì hội thoại ngắn được cho là trao đổi giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy, khiến cho Cát Phượng đã phải lên tiếng trấn an dư luận.

Video: Kiều Minh Tuấn công khai xin lỗi, Cát Phượng muốn yêu nhiều hơn nữa

Thứ 2, 15/10/2018 | 11:24
Trong chiều ngày 14/10, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã có buổi gặp gỡ báo chí, chia sẻ nhiều vấn đề xung quanh ồn ào giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

NSX phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con: “An Nguy – Kiều Minh Tuấn thiếu tôn trọng tôi và khán giả”

Thứ 3, 02/10/2018 | 14:31
Những ồn ào bên lề đã khiến bộ phim điện ảnh Chú ơi, đừng lấy mẹ con bị khán giả quay lưng. Nhà sản xuất phim Dung Bình Dương buồn bã thừa nhận, đây là thất bại đau đớn nhất mà chị phải nếm trải khi theo đuổi nghiệp làm phim.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.