Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu vượt mốc 200 cửa hàng

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu vượt mốc 200 cửa hàng

Thứ 6, 04/12/2020 | 10:07
0
Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đã chính thức vượt mốc 200 nhà thuốc tại 50 tỉnh thành trên toàn Việt Nam.

Chúng tôi không ngừng nỗ lực từng ngày để luôn giữ niềm tin yêu của khách hàng, luôn là nhà thuốc uy tín hàng đầu Việt Nam!

Sức khỏe - Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu vượt mốc 200 cửa hàng

Khách hàng mua thuốc tại FPT Long Châu

Tính đến tháng 12 năm 2020, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu chính thức vượt mốc 200 cửa hàng, có mặt tại 50 tỉnh thành trên toàn quốc. Đây là một trong những nỗ lực của FPT Long Châu trong việc thực hiện sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý.

Năm 2017, công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT đã tiến hành mua lại chuỗi nhà thuốc Long Châu, một thương hiệu lâu đời và có tiếng hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh. Với uy tín, chuyên môn dày dạn của Long Châu trong ngành kinh doanh dược phẩm tại Việt Nam, kết hợp cùng nhiều năm kinh nghiệm vận hành, quản trị trong ngành bán lẻ, kết hợp với nền tảng công nghệ mạnh mẽ từ tập đoàn FPT, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đã, đang và sẽ tiếp tục đem đến những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Không dừng lại ở đó, với tiêu chí “khách hàng là số 1”, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu không ngừng mở rộng quy mô, đem lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng của mình trong thời gian tới. Dự kiến đến cuối năm 2021, hệ thống nhà thuốc sẽ đạt mốc 500 cửa hàng trên toàn quốc, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn và nhiều hơn nữa.

Bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT Retail, kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu chia sẻ: “Với uy tín của tập đoàn FPT, cùng nhiều năm kinh nghiệm bán lẻ của FPT Retail, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu luôn hiểu rằng “uy tín” là “tài sản quý giá nhất” của chúng tôi và “mọi hoạt động của nhà bán lẻ đều vì khách hàng, hiểu khách hàng”. Chính vì vậy, FPT Long Châu luôn cam kết thực hành bán thuốc đúng quy định nhà nước và đảm bảo vì quyền lợi người dùng: Thuốc tốt – Giá tốt – Đủ thuốc – Giao hàng tận nơi. Chúng tôi luôn cố gắng để giữ trọn niềm tin yêu của Quý khách hàng, thật sự là “chuỗi nhà thuốc uy tín hàng đầu Việt Nam!

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhu cầu chăm sóc sức khỏe được đề cao, FPT Long Châu càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của mình trong việc thực hiện tốt hơn sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng. Vì vậy FPT Long Châu đảm bảo cung cấp đầy đủ và đa dạng các loại mặt hàng từ thuốc kê đơn, không kê đơn, đến các loại thiết bị y tế và sản phẩm chăm sóc sức khỏe với giá cạnh tranh. Đặc biệt danh mục thuốc chính hãng đa dạng và chuyên sâu, đáp ứng hầu hết các đơn thuốc, phục vụ người bệnh, đặc biệt là người già và trẻ em, phụ nữ mang thai.

Sức khỏe - Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu vượt mốc 200 cửa hàng (Hình 2).

Dược sĩ FPT Long Châu tận tình tư vấn thuốc cho khách hàng

Đội ngũ nhân viên và dược sĩ tư vấn được đào tạo bài bản có bằng cấp và chuyên môn cao, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng không chỉ tại cửa hàng, mà còn trên các kênh trực tuyến và đảm bảo tuân thủ theo tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá. Đơn hàng được hỗ trợ giao hàng tận nơi trong vòng 3 giờ. Từ đó đáp ứng nhanh nhất và tốt nhất nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng luôn yên tâm, tin tưởng khi cần chữa bệnh hay chăm sóc sức khỏe.

Sức khỏe - Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu vượt mốc 200 cửa hàng (Hình 3).

Kho hàng của FPT Long Châu

Nhân dịp này, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu tổ chức chương trình khuyến mãi cực lớn với tổng giá trị quà tặng lên đến hàng tỷ đồng như một lời cám ơn chân thành từ đội ngũ nhân viên nhà thuốc đến các khách hàng trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng khi mua hàng tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu, với mỗi hoá đơn từ 150 ngàn đồng, thì sẽ có cơ hội trúng 200 triệu đồng hoặc máy lọc không khí Samsung cao cấp. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng ưu đãi giảm giá đến 20% cho nhiều sản phẩm thiết yếu để chăm sóc và tăng cường sức khoẻ. Chương trình sẽ được áp dụng trên toàn quốc từ ngày 05 đến hết 25 tháng 12 năm 2020.

Thông tin thêm về chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu

Nhà thuốc FPT Long Châu là thành viên Tập đoàn FPT, chuyên kinh doanh các loại thuốc kê đơn và không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng nhanh.

Tìm ngay nhà thuốc gần nhất tại: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

Hoặc mua hàng trực tuyến – Nhận hàng trong 03 giờ tại:

Website: www.nhathuoclongchau.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuoclongchau/

Gọi tổng đài miễn cước: 1800 6928

Thu Hà

Công khai giá thuốc: Người dân hồ hởi, nhà thuốc chuẩn bị gì?

Thứ 7, 21/11/2020 | 14:00
Được mệnh danh là một mặt hàng “không mặc cả” nhưng một vài cơ sở thuốc bán lẻ vẫn không có nhiều thay đổi sau khi cổng công khai Y tế khai trương.

Mẹo đuổi muỗi ra khỏi nhà hiệu quả mà không tốn một xu tiền phun thuốc

Thứ 6, 26/06/2020 | 07:30
Chỉ với những nguyên liệu có sẵn trong nhà, và thêm một chút khéo léo bất kỳ ai cũng có thể tự làm bẫy bắt muỗi.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.
     
Nổi bật trong ngày

Xử phạt phòng khám vi phạm quy định khám chữa bệnh, bị đình chỉ hoạt động 2 tháng

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:00
Một bệnh nhân được chẩn đoán mắc bệnh lậu, sau đó bác sĩ thực hiện cắt bao quy đầu và “vẽ” thêm bệnh, yêu cầu người nhà đóng hơn 60 triệu đồng.

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.

Dịch cúm gia cầm: Chưa có vắc-xin phòng, tỉ lệ tử vong cao

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:59
Theo Thứ trưởng Bộ Y tế, nguy cơ các ổ dịch bệnh lây truyền từ động vật sang người vẫn tiếp tục xảy ra, cần sự phối hợp liên ngành chủ động, chặt chẽ, thường xuyên.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...