Hẹn hò kinh dị: Đại gia đi tìm người yêu trên... VTV

Hẹn hò kinh dị: Đại gia đi tìm người yêu trên... VTV

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 17/04/2018 | 13:49
0
Khép lại tập 15 với cái kết viên mãn của nữ tiếp viên hàng không có gương mặt đẹp tựa…Chipu và chàng doanh nhân thành đạt, Lựa chọn của trái tim tuần này tiếp tục tập 16 với nam chính là Tùng Lâm – 27 tuổi, Giám đốc công ty kinh doanh bất động sản, đến từ Hà Nội.
Thành đạt khi tuổi đời còn khá trẻ với một khối tài sản kếch xù gồm nhà và xe, nhưng đường tình duyên lại khá lận đận với Tùng Lâm bởi “những người có mục tiêu theo đuổi thường là những người cô đơn”. 
Hẹn hò kinh dị: Đại gia đi tìm người yêu trên... VTV

Tùng Lâm muốn đến chương trình hẹn hò trên VTV3 để tìm người yêu.

Để theo đuổi thành tựu trong sự nghiệp, Tùng Lâm chấp nhận đánh đổi tình yêu của mình, cho đến khi anh nhận ra “hạnh phúc đến từ tình yêu thương”. Nhưng Tùng Lâm không hề hối hận, nếu được chọn lại anh vẫn “chọn theo đuổi sự nghiệp” vì tình cảm “chưa được xác định rõ ràng, theo đuổi những thứ không rõ ràng chỉ làm mình mất thời gian và ảnh hưởng đến những mục tiêu đã đặt ra”. 
Đến với Lựa chọn của trái tim, Tùng Lâm cho biết, anh tin vào duyên số và muốn đến gameshow trên VTV3 để mong gặp được người trong mộng. Mẫu người anh thích là một người phụ nữ dịu dàng, sống nội tâm, biết thấu hiểu đồng cảm, thông minh, nhạy bén và là người phụ nữ của gia đình.
Hẹn hò kinh dị: Đại gia đi tìm người yêu trên... VTV (Hình 2).

3 cô gái giấu mặt xuất hiện tại chương trình hẹn hò.

Tùng Lâm (đeo mặt nạ bạch tuộc) hẹn hò cùng ba cô gái: Yến Phi (mặt nạ hoa hướng dương- 25 tuổi, kinh doanh thời trang, đến từ Long An), Lệ Thanh (mặt nạ người thiếc, 29 tuổi quản lý một studio áo cưới, đến từ TP.HCM) và Uyên Dung (mặt nạ hộp sọ, 27 tuổi, nhân viên Marketing đến từ Huế).
Trong đó, Yến Phi là cô gái có vẻ ngoài năng động, vui vẻ, tính cách mạnh mẽ, nhưng cũng hay “mít ướt”. Là nàng út trong một gia đình có tới 7 chị em gái nên Yến Phi muốn tìm một người chân thành, biết yêu thương để “bắt rể” về cho cha mẹ.
Hẹn hò kinh dị: Đại gia đi tìm người yêu trên... VTV (Hình 3).

Yến Phi muốn "bắt rể" về cho bố mẹ.

Yến Phi từng có một tình yêu lãng mạn - được bạn trai đứng dưới cơn mưa tỏ tình. Đó là mối tình đầu ngọt ngào, khó quên nhưng đáng tiếc sớm “đứt gánh” vì người yêu phản bội lúc anh ta đi tu nghiệp. Và điều mà Yến Phi cảm thấy đau đớn nhất là người đã từng yêu cô lãng mạn và say đắm đến thế lại có thể dễ dàng phản bội cô trong một thời gian ngắn xa cách.
Hẹn hò kinh dị: Đại gia đi tìm người yêu trên... VTV (Hình 4).

Lệ Thanh nhí nhảnh trong chương trình hẹn hò để tìm người yêu.

Còn Lệ Thanh sở hữu sự “hồn nhiên” so với tuổi thật của mình. Trải qua một mối tình kéo dài 7 năm với một anh chàng rất tâm lý và thấu hiểu cô. Nhưng Lệ Thanh quyết định chia tay và không tiến tới hôn nhân với anh chàng này vì không chấp nhận quan điểm “phụ nữ lo việc nhà” từ gia đình người yêu. Lệ Thanh muốn cùng người yêu ra sống riêng nhưng anh chàng lại là con trai một nên không thể chiều theo ý cô, kết quả hai người đường ai nấy đi.
Chia sẻ thêm về mối tình đã qua Lệ Thanh cho biết: “Mình sẽ không để mình rơi vào tình cảnh cực khổ như mẹ anh ấy”.
Cô gái cuối cùng Uyên Dung đến từ xứ Huế mộng mơ, chưa có một mối tình nào dù đã 27 tuổi. Trải qua một tuổi thơ không trọn vẹn, khi mới 5 tuổi, ba cô đi theo người phụ nữ khác và ba mẹ ly hôn. Mẹ chính là chỗ dựa duy nhất của Uyên Dung, nhưng biến cố lại xảy ra. Tốt nghiệp đại học được 2 năm, Uyên Dung lại đối mặt với tin dữ - mẹ qua đời.
Những tổn thương nối tiếp nhau khiến Uyên Dung trở nên “sợ” yêu. Cô gái trẻ sợ rằng mình sẽ yêu phải một người cũng đào hoa như cha mình.
Hẹn hò kinh dị: Đại gia đi tìm người yêu trên... VTV (Hình 5).

Uyên Dung từng "sợ yêu" do ám ảnh từ quá khứ.

Mạnh mẽ sau những sóng gió cuộc đời, Uyên Dung khẳng định cô hoàn toàn có đủ khả năng tự quyết định số phận của cuộc đời mình và không phải phụ thuộc vào bất cứ ai. Tham gia Lựa chọn của trái tim, Uyên Dung mong muốn có thể tìm một người đồng hành cùng cô suốt chặng đường còn lại.
Ba cô gái, một cô “nhà có 7 nàng tiên” muốn “bắt rể”, một người không thích trai đẹp với quan điểm hôn nhân vô cùng hiện đại, một cô gái luôn thất bại trong tình yêu và trải qua nhiều bất hạnh trong cuộc đời - Ai sẽ là người chiến thắng? Gương mặt thật chỉ được lộ diện ở phút chót, cô nàng nào sẽ cùng Tùng Lâm đến buổi hẹn cuối cùng?
Tập 16 Lựa chọn của trái tim sẽ lên sóng lúc 20h30 ngày 18/4 trên kênh VTV3.

Hẹn hò kinh dị: Bà ngoại "gợi ý" cháu trai đến show hẹn hò để tìm vợ

Thứ 4, 11/04/2018 | 10:56
Tập 15 Lựa chọn của trái tim “chiếm sóng” VTV3 với nhân vật chính Lê Linh (28 tuổi, đến từ Đồng Nai). Trong chương trình, có 3 nhân vật để Lê Linh chọn, trong đó có chàng trai tên Minh Huy được bà ngoại "gợi ý" đến chương trình để tìm vợ.

Hẹn hò kinh dị: Muốn chinh phục "hoa đã có chủ", chàng trai ngồi nhặt hạt trong quả thanh long

Thứ 3, 03/04/2018 | 11:54
Khép lại tập 13 với cái kết viên mãn dành cho hotboy bóng rổ Hải Đăng và cô gái xinh đẹp Hoàng Anh. Lựa chọn của trái tim tiếp tục tập 14 với nhân vật nữ chính là Thùy Liên đến từ TP.HCM.

Lựa chọn của trái tim: "Sốc" với gái 2 con cũng "chơi" gameshow hẹn hò để tìm… một nửa

Thứ 2, 26/02/2018 | 15:34
Sau 2 tuần nghỉ Tết, Lựa chọn của trái tim tiếp tục trở lại trên kênh VTV3 với nhân vật chính là Mai Thị Kim Ngọc (doanh nhân, 33 tuổi đến từ TP.HCM) đã ly hôn và đang là bà mẹ của…2 đứa con.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.