HENRY Trung: Người gieo hạt giống vàng trong làng tài chính Việt

HENRY Trung: Người gieo hạt giống vàng trong làng tài chính Việt

Thứ 5, 22/10/2020 | 15:59
0
Từ một chàng trai nghèo khó, HENRY Trung trở thành một trong những người thành công trong lĩnh vực kinh doanh tài chính hiện đại.

Anh giống như người mở đường và gieo những hạt giống vàng cho một hoạt động kinh doanh vẫn còn khá mới mẻ ở Việt Nam.

Sinh ra từ vùng đất An Giang đầy nắng gió, HENRY Trung sớm phải từ bỏ sự nghiệp học hành để lao vào cuộc mưu sinh. Học hết THCS, anh bắt đầu lên Sài Gòn tìm kế mưu sinh. Dù không được học hành bài bản, dù cuộc sống còn rất nhiều truân chuyên, vất vả nhưng HENRY Trung vẫn không ngừng theo đuổi ước mơ. Càng khổ cực bao nhiêu, khát vọng thay đổi cuộc đời lại càng mạng mẽ hơn bấy nhiêu.

Cần biết - HENRY Trung: Người gieo hạt giống vàng trong làng tài chính Việt

Tuy nhiên, một chàng trai chưa đầy hai mươi tuổi phải ngụp lặn trong cuộc mưu sinh không phải là chuyện đơn giản. Những biến cố của cuộc đời, những vấp ngã, thất bại không ngừng đến với anh. Tuy nhiên, nó không thể làm anh gục ngã. Ngược lại, càng gặp nhiều trắc trở, HENRY Trung càng khao khát tìm kiếm con đường kinh doanh cho bản thân mình.

Dù không được học hành bài bản nhưng HENRY Trung luôn tâm niệm: "Kiến thức và kỹ năng là hai yếu tố quyết định để thay đổi bản thân". Quả thực, với HENRY Trung, nghèo đói, thất bại là một trường học vĩ đại. Nó cho anh một ý chí mạnh mẽ, một quyết tâm lớn để xây dựng cuộc đời. Anh tự tìm kiếm học hỏi kiến thức về lĩnh vực kinh doanh tài chính. Sự nhanh nhạy và lòng quyết tâm giúp cho HENRY Trung tự tạo cho mình một nền tảng kiến thức vững vàng trong lĩnh vực này. Không chỉ thế, với nỗ lực không biết mệt mỏi, anh cũng tạo dựng cho mình sự nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Cần biết - HENRY Trung: Người gieo hạt giống vàng trong làng tài chính Việt (Hình 2).

Tham gia vào kinh doanh tài chính hiện đại, HENRY Trung đã tìm ra một con đường mới cho hoạt động kinh doanh tài chính của bản thân trên nền tảng Blockchain, công nghệ 4.0 với thu nhập khoảng 10.000 USD/tháng. Những kiến thức mà anh học hỏi được về kinh doanh tài chính cộng với kinh nghiệm trong suốt nhiều năm tham gia vào thị trường này khiến anh có thể được coi là chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh tài chính hiện đại. Với HENRY Trung, thái độ đối với công việc và cuộc sống giúp thay đổi cuộc đời của bất cứ ai.

Cần biết - HENRY Trung: Người gieo hạt giống vàng trong làng tài chính Việt (Hình 3).

HENRY Trung luôn tâm niệm: "Khi bạn quyết định, tương lai bạn được hình thành". Thái Nhưng để đưa ra được quyết định cần phải có kiến thức và kỹ năng. Chính vì vậy, HENRY Trung đang tích cực đem những kiến thức, kỹ năng sống mà mình có được để giúp cho những người khác thay đổi cuộc đời. Anh là một thành viên tích trong câu lạc bộ triệu đô. Với vốn kiến thức của mình HENRY Trung đã giúp đỡ hàng nghìn người có thu nhập ổn định hơn.

Từ những thành công ban đầu ấy, HENRY Trung có thêm niềm tin và động lực để tiếp tục truyền lửa kinh doanh. Anh đang tích cực trong việc chia sẻ và định hướng giới trẻ, gieo những hạt mầm thành công mới giúp nhiều người thay đổi cuộc đời.

Thu Hà

Techcombank được Bộ Tài chính vinh danh thành tích nộp thuế tiêu biểu

Thứ 4, 07/10/2020 | 12:18
Techcombank đã được Bộ Tài chính vinh danh trong Top 30 doanh nghiệp toàn quốc có thành tích nộp thuế tiêu biểu, xuất sắc nhất.

MSB mở rộng ứng dụng công nghệ sinh trắc học trong giao dịch tài chính tại các điểm giao dịch

Thứ 2, 07/09/2020 | 15:09
Ngân hàng TMCP Hàng Hải (MSB) vừa triển khai công nghệ nhận diện sinh trắc học tại 31 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc nhằm gia tăng tính an toàn trong giao dịch và nâng cao trải nghiệm thông qua việc rút gọn tối đa quy trình cho khách hàng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.