Herbalife Nutrition công bố kết quả Khảo sát Dinh dưỡng bền vững

Thứ 5, 25/08/2022 | 08:11
0
Herbalife Nutrition triển khai cuộc thi tái chế Thử Thách Simply Recycle tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương nhằm khuyến khích chung tay hành động chống lại biến đổi khí hậu.

Vừa qua, công ty dinh dưỡng hàng đầu toàn cầu, Herbalife Nutrition, đã công bố các kết quả của Khảo Sát Dinh Dưỡng Bền Vững tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương (Asia Pacific Nutrition Sustainability Survey), cho thấy đại đa số, khoảng 4/5, người tiêu dùng ở Việt Nam cho rằng họ đã trải qua những tác động của biến đổi khí hậu (79%), và nhận ra tầm quan trọng của sự bền vững cho môi trường khi đưa ra các quyết định liên quan đến dinh dưỡng (92%).

Được thực hiện vào tháng 4 năm 2022, Khảo Sát Bền Vững Dinh Dưỡng tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã khảo sát 5.500 người tiêu dùng trong độ tuổi từ 18 đến 75 tại 11 thị trường Châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Úc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Mục đích của cuộc khảo sát là để thấy được quan điểm rõ ràng của người tiêu dùng về dinh dưỡng bền vững, các hành động liên quan đến dinh dưỡng có tính bền vững cho môi trường mà họ định thực hiện, và tầm quan trọng của các nỗ lực phát triển bền vững của các công ty dinh dưỡng.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy gần 95% người tiêu dùng tại Việt Nam sẽ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các lựa chọn dinh dưỡng hỗ trợ hoặc thúc đẩy tính bền vững đối với môi trường, cao nhất Khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Ở các nhóm nhân khẩu học khác nhau, người thuộc thế hệ Z và Millennials - từ 18-41 tuổi - (80%) có nhiều khả năng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các lựa chọn dinh dưỡng bền vững, so với người thuộc thế hệ Gen X và Boomers – từ 42 tới 75 tuổi - (76%). Khi được hỏi về việc họ sẽ sẵn sàng trả thêm bao nhiêu, 68% cho biết khoảng từ 1% đến 10%, trong khi 22% sẵn sàng trả thêm từ 11% đến 15%.

Ông Stephen Conchie, Phó Chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc Điều hành của Herbalife Nutrition Châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc, cho biết: “Tình trạng biến đổi khí hậu toàn cầu đang ảnh hưởng đến tất cả chúng ta; và điều này thúc đẩy người tiêu dùng khắp Khu vực Châu Á Thái Bình Dương coi trọng hơn tính bền vững đối với môi trường trong các quyết định liên quan đến dinh dưỡng của mình. Chúng tôi đặc biệt quan tâm về sự cấp bách của biến đổi khí hậu và luôn nỗ lực đóng góp vào việc bảo vệ hành tinh cho tương lai; như phát huy sức mạnh của protein và các thành phần có nguồn gốc thực vật trong những sản phẩm của mình, tiết giảm việc sử dụng nhựa và bao bì, cũng như tăng cường nỗ lực tái chế qua việc phát động cuộc thi tái chế Thử Thách Simply Recycle tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương.”

“Cuộc thi tái chế Thử Thách Simply Recycle là một sáng kiến hoàn toàn mới nhằm kêu gọi mạng lưới các Thành Viên Độc Lập rộng khắp của chúng tôi tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương cùng tham gia tái chế các vỏ hộp sản phẩm Herbalife Nutrition đã qua sử dụng. Sáng kiến này cũng là một phần đóng góp vào mục tiêu Trách Nhiệm Toàn Cầu của chúng tôi: tạo ra 50 triệu tác động tích cực nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập công ty vào năm 2030,” ông Conchie chia sẻ.

Chương trình tái chế mới góp phần vào những nỗ lực không ngừng của Herbalife Nutrition nhằm loại bỏ các tác động tiêu cực đến môi trường. Trong Báo cáo Trách nhiệm Toàn cầu: Nuôi dưỡng Con người và Hành tinh ra mắt năm ngoái, công ty đã chia sẻ về mục tiêu giảm sử dụng nhựa và gia tăng sử dụng nhựa tái chế PCR trong các vỏ hộp sản phẩm Thực Phẩm Dùng Cho Chế Độ Ăn Đặc Biệt: Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công thức 1, đồng thời tiết giảm lượng bao bì sử dụng cho các sản phẩm dinh dưỡng của công ty trên toàn cầu.

Để biết thêm thông tin về các nỗ lực trách nhiệm toàn cầu của Herbalife Nutrition, vui lòng tham khảo www.IAmHerbalifeNutrition.com/global-responsibility/.

Thông tin về Herbalife Nutrition:

Herbalife Nutrition (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với những sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh dành cho các thành viên độc lập của công ty kể từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại 95 thị trường bởi các thành viên kinh doanh, cùng với chương trình làm việc 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn. Với cam kết nuôi dưỡng con người, cộng đồng và hành tinh, Herbalife Nutrition đặt mục tiêu đạt được 50 triệu tác động tích cực - những hành động thiết thực vì cộng đồng - vào năm 2030, nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập.

Cùng chuyên mục

Trí tuệ nhân tạo (AI) có đang được cường điệu hóa?

Thứ 6, 29/03/2024 | 05:55
Các công cụ AI như ChatGPT có vẻ đang được cường điệu hóa tới mức khoa học viễn tưởng.

Những chiếc mũ chống gian lận của sinh viên

Thứ 6, 29/03/2024 | 05:53
Dân mạng đã chia sẻ và có những bình luận hài hước trước những chiếc mũ chống gian lận này.

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.