Trị chồng bạo dâm

Trị chồng bạo dâm

Thứ 7, 02/02/2013 | 10:26
0
Uống thuốc tăng cường sinh lực để cuộc ân ái với người tình thêm thăng hoa, nhưng đang 'mây mưa' bỗng 'thằng nhỏ 'bị gãy.

Chuyện ân ái xưa nay vẫn được coi là chuyện riêng của hai người. Tất nhiên, dù là chuyện của hai hay nhiều người thì những sự cố vẫn cứ xảy ra. Khi "yêu" gặp tai nạn, có người cuống cuồng tìm cách giải quyết, cũng có người vì xấu hổ mà cắn răng chịu đựng và có vô số chuyện bi hài, dở khóc dở cười đã xảy ra khi các cặp đôi phải khắc phục tai nạn giường chiếu của mình, thậm chí, đôi khi có cả sự tham gia của đại gia đình…

> Đọc thêm: Đa dâm - bệnh đàn bà, tật đàn ông

Hốt hoảng cứu "của quý" vì dùng thuốc tăng cường sinh lực

Một người đàn ông tên Adrian Carter (bang Texas, Mỹ) đã phải nhập viện cấp cứu và trong tình trạng "của quý" bị gãy và được các bác sĩ quyết định cắt bỏ. Trước đó, anh ta đã mua thuốc tăng cường sinh lý ở gần một cây xăng tại VirilisPro để chuẩn bị cho cuộc ân ái với người tình.

Trong lúc quan hệ, người đàn ông này thấy đau dữ dội và bị chảy máu vùng kín. Adrian Carter đã đâm đơn kiện hãng thuốc vì cho rằng thuốc anh mua kém chất lượng và có ảnh hưởng xấu tới người tiêu dùng. Sau phẫu thuật, Adrian Carter vĩnh viễn mất khả năng đàn ông và không thể điều tiết được việc tiểu tiện của mình.

Không gặp phải "tai nạn thảm khốc" như anh chàng ở trên, nhưng Hưng (43 tuổi, Nam Định) cũng từng có phen hốt hoảng cứu "của quý" khi trót dại mua thuốc tăng cường sinh lực tại chợ tình dục để "làm cho vợ tôi bất ngờ".

Vợ anh tên Nga, kém anh tới 20 tuổi. Hưng mới lấy vợ được không lâu, dù đời sống gia đình khá êm ấm và hòa thuận nhưng trong lòng anh luôn thấp thỏm và lo lắng một điều, anh hơn vợ anh quá nhiều tuổi, vợ anh thì quá trẻ còn anh đã sắp sửa sang ngũ tuần nên Hưng không tự tin rằng mình có thể đáp ứng đúng nhu cầu "chăn gối" của cô vợ trẻ này, nhất là thi thoảng, anh thấy vợ cứ thẫn thờ xem chừng như đang suy nghĩ chuyện gì đó.

"Nghe bạn bè mách, tôi ra chợ tình dục mua thuốc tăng cường sinh lý. Quả thật, vào hiệu thuốc mua có lẽ an toàn hơn nhưng tôi lại thấy ngại. Ra chợ thấy ai cũng mua nên mình như có đồng minh. Cô bán hàng nói thuốc này là hàng ngoại nhập xịn, đặc biệt không có tác dụng phụ gì cả nên tôi yên tâm mua về dùng. Ai ngờ…" , anh Hưng tâm sự.

> Đọc thêm: Cận cảnh 'hùm xám phòng the' đầy lông lá của Việt Nam

Gia đình - Trị chồng bạo dâm


Thuốc mà anh Hưng mua để "giúp đỡ" anh trong chuyện chăn gối khiến anh bị hưng phấn quá mức và sự hưng phấn lại kéo dài quá mong muốn của anh. Cô vợ trẻ cũng hết hồn khi thấy chồng không tài nào đi ra khỏi người mình được. "Vợ tôi còn trẻ nên tính tình trẻ con. Lúc ấy vì sợ quá nên cô ấy cứ khóc ầm ĩ lên. Tôi cũng không biết vì sao mà mình không thể nào đưa 'cậu nhỏ' ra ngoài được. Bố mẹ tôi nghe tiếng thì vội vã đập cửa.

Tôi cố trấn an không có chuyện gì xảy ra nhưng tiếng khóc của vợ càng làm bố mẹ sốt ruột. Bố mẹ tôi gọi cả hàng xóm sang để giúp chúng tôi phá cửa. Tôi cuống lên nhưng vẫn bị mắc kẹt. Thành ra khi mọi người xông vào thì hai vợ chồng đều không một mảnh vải che thân. Nhưng vợ tôi có lẽ vì sợ hãi quá cứ luôn mồm gọi mẹ tôi cứu cô ấy", anh Hưng xấu hổ kể lại.

Anh cũng cho biết, anh chỉ rời người vợ ra được khi bố mẹ anh gọi bác sĩ đến ứng cứu. Chuyện của Hưng sau đó lan ra cả khu phố, lại thêm phần được người đời nêm mắm, nêm muối nên chuyện "của quý" của anh bị mắc kẹt do anh trót dùng thuốc tăng cường trở thành chủ đề bàn tán ưa thích của các bà, các mẹ.

Vợ Hưng xấu hổ quá nên ngay ngày hôm sau thu dọn quần áo về nhà bố mẹ đẻ. Cô ra tối hậu thư rằng khi nào xóm phố không nhắc tới tai nạn trên nữa thì cô mới về nhà. Thành ra, đến tận bây giờ đã hơn 3 tháng trôi qua nhưng vợ Hưng vẫn chưa chịu về ở với chồng, còn Hưng thì ngày nào cũng dày mặt đến từng nhà trong khu phố trình bày hoàn cảnh của mình và xin mọi người đừng bàn tán thêm về tai nạn đáng xấu hổ kia của anh nữa.

> Đọc thêm: A đam 'miên dâm' cưỡng bức 10 cô gái trong đêm

Hết hồn với chiêu đánh ghen của vợ


Không chết dở với thuốc tăng cường sinh lực như anh Hưng hay anh chàng người Mỹ kia, nhưng Kiên (36 tuổi, Thanh Hóa) cũng phải nhập viện để cấp cứu cho "của quý" của mình sau khi bị vợ đánh ghen. Phóng viên gặp Kiên khi anh vẫn nằm điều trị trong bệnh viện. Người phụ nữ ngồi cạnh Kiên thấy người lại vào thì lập tức đi ra. Mắt chị đỏ hoe, chào chúng tôi bằng giọng ngạt mũi. Kiên nói: "Vợ tôi đấy chị ạ! Từ ngày tôi vào cấp cứu rồi nằm điều trị trong này, cô ấy cứ khóc suốt. Vì cô ấy làm tôi ra nông nỗi này mà".

Kiên tâm sự, anh xảy ra cơ sự này cũng bởi tính trăng hoa thái quá của anh, chứ lỗi của vợ anh chỉ là một phần rất nhỏ. Kiên là gã đàn ông rất dẻo miệng, biết cách lấy lòng cánh phụ nữ, lại thêm phần có tiền nên rất chịu chơi. Thành ra các cô gái dù biết anh đã có vợ, có con nhưng vẫn lao vào như thiêu thân vì cô nào cũng được Kiên tại cho cảm giác rằng cô là người được Kiên yêu thương nhất.

Vợ Kiên biết tính chồng nên đã nhiều lần nói chuyện, cũng nhiều lần nhẫn nhịn bỏ qua chuyện bồ bịch trai gái của chồng. Nhưng Kiên vẫn chứng nào tật ấy, còn vợ anh thì "con giun xéo mãi cũng quằn" nên đã quyết định đánh ghen chồng.

Vợ Kiên không đến gặp bồ của chồng để chửi bới, cấu xé vì "cô ấy bảo làm thế thì chẳng khác nào cô đánh đồng mình với nhân tình của tôi. Mà hơn hết, vợ tôi muốn tôi làm thì tôi phải chịu". Theo lịch, hàng tuần Kiên sẽ có 2 lần ân ái với vợ. Hôm đó, thấy vợ diện váy mỏng, lại dùng nước hoa, cử chỉ lả lơi, Kiên cũng thấy lạ nhưng không thắc mắc vì như vậy anh càng hứng thú nhiều hơn. Thế nhưng đến giữa cuộc "yêu", Kiên chết đứng vì đau khi vợ dùng tay bóp chặt "của quý".

"Kể ra thế này thật xấu hổ nhưng quả thật lúc đó, tôi đau đến chảy cả nước mắt. Tôi xin thế nào cô ấy cũng mặc kệ. Đến lúc vợ tôi buông ra thì 'của quý' của tôi đã gãy", anh Kiên kể. Anh nhập viện cấp cứu ngay trong đêm: "Mọi người đến chơi hỏi thì tôi bịa lý do là đi chơi bắn súng sơn chẳng may bị bắn phải chứ không dám kể sự thật".

Về phần vợ Kiên, việc cô làm với chồng đơn giản chỉ là muốn dọa anh chứ cô không ngờ lại tới mức chồng mình phải nhập viện cấp cứu. Kiên tếu táo: "Thôi thì tôi cũng chừa đến già. Chẳng dám trăng hoa nữa. Mà vợ tôi thì cũng được trận hết hồn nên thành ra bây giờ lại chiều tôi lắm".

> Đọc thêm: Đứt 'của quý' vì 'làm chuyện ấy' qua khe cửa

Dạy con chữa thế "thượng mã phong"


May mắn hơn các trường hợp được kể đến ở trên, vợ chồng Hà - Lâm chưa gặp phải tai nạn giường chiếu bao giờ nhưng cả hai cũng từng có phen hốt hoảng vì cô dâu Minh Hà của Lâm được mẹ giảng dạy quá kỹ về những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra trong đêm tân hôn. Sở dĩ mẹ Hà dạy con gái những điều như vậy bởi khi xưa, trong đêm đầu tiên với chồng, bà đã gặp phải chuyện khiến bà vừa sợ, vừa ngượng.

Mẹ Hà là vợ lẽ. Điều đó có nghĩa là bố cô đã có ít nhiều kinh nghiệm trong quan hệ giường chiếu. Ông cũng là người rất khỏe mạnh. Nhưng năm đó khi động phòng cùng mẹ cô, trong lúc đang "yêu", ông bỗng dưng cấm khẩu, không nói được, chân tay lạnh ngắt. Quá hoảng sợ, mẹ Hà định đẩy chồng ra nhưng bố cô yếu ớt ra hiệu. "Mẹ tôi khi ấy bắt buộc phải gọi người tới giúp. Mẹ nói quả thật mẹ gặp may vì bà nội là bác sĩ nên ngay lập tức bà nội biết cách xử lí như thế nào, chuyện của bố mẹ tôi vì thế cũng không bị lộ ra ngoài nhiều", chị Hà kể.

Sự cố lần đó ám ảnh mẹ Hà và trong suốt thời gian Hà yêu Lâm, mẹ cô cũng đã kể lại không ít lần để cảnh báo con gái. Hà tâm sự: "Thượng mã phong giống như một truyền thuyết mẹ dùng để răn đe tôi tuyệt đối không được 'vượt rào' trước hôn nhân. Thượng mã phong là cách gọi dân gian, hay còn gọi là phạm phòng, ý chỉ những trường hợp đàn ông bị sốc, ngất đột ngột khi giao hợp. Nếu người vợ không biết cách xử trí thì có thể khiến chồng mình bị tử vong".

Hiện tượng này phần nhiều xảy ra ở những người mới lấy vợ, sức khỏe yếu hay những người đi xa lâu ngày mới được gần vợ. Sau sự cố của mình, mẹ Hà đã tìm đọc thông tin về "thượng mã phong" và học cả cách khắc phục. Tất nhiên, trước ngày Hà lên xe hoa về nhà chồng, bà truyền cả lại cho con. Bà hình thành thói quen lúc nào cũng có một chiếc kim băng cài ở cổ áo cho Hà từ khi cô còn nhỏ. Tất nhiên khi ấy, Hà chưa hiểu vì sao mình lại luôn phải có một chiếc kim băng ở cổ áo, nhưng mẹ nói là phải để ở đó nên cô cũng để yên ở đó.

Sau này Hà mới biết, chiếc kim băng đó sẽ là vị cứu tinh của cô nếu trong lúc ân ái, vợ chồng cô xảy ra chuyện. Mẹ Hà dặn hễ thấy chồng trong lúc quan hệ đột nhiên co giật, thở ngắn, chân tay lạnh và co giật thì ngay lập tức phải dùng kim băng đâm mạnh vào đầu xương cụt. Sau đó dùng móng tay bấm vào huyệt nhân trung (vị trí giữa của rãnh nhân trung chạy từ mũi xuống môi trên) để phục hồi tri giác, đồng thời phải kết hợp với hô hấp nhân tạo để kích thích hô hấp. "Các thứ huyệt trường cường (ở đầu xương cụt), huyệt nhân trung và cả cách hô hấp nhân tạo, tôi đều đã được mẹ dạy cho kỹ càng tới mức tôi có thể dễ dàng xác định những điểm huyệt đó", chị Hà cho biết.

Được mẹ dặn dò quá nhiều về đêm tân hôn nên khi động phòng cùng chú rể, Hà bị ám ảnh bởi những câu chuyện "thượng mã phong" mà mẹ cô đã kể. Chưa nói đến việc, cứ 10 phút, mẹ Hà lại gọi điện cho cô 1 lần để kiểm tra tình hình. Hà tắt máy thì mẹ cô lại gọi đến máy bàn. Rút cả máy bàn thì một lúc sau, Hà nghe tiếng chuông inh ỏi. Mẹ cô đã tức tốc phóng ngay đến nhà con gái sau kho không tài nào liên lạc được với con. Vào nhà, mẹ Hà nói bà sẽ ngủ ở phòng bên cạnh, rồi dặn dò nhỏ con gái "có gì cứ gọi mẹ, không được xấu hổ, mẹ ở ngay bên này thôi. Phải nhớ cái kim băng nghe chưa con?".

Hà khóc dở, mếu dở trở về phòng trong lời dặn dò của mẹ. Vì căng thẳng, lại cộng thêm là lần đầu tiên nên Hà cảm thấy khá khó chịu. "Tôi bật khóc vì thấy đau. Mẹ tôi có lẽ đã đứng sẵn ở cửa nên vừa nghe thấy tiếng khóc của tôi, bà mở cửa vào luôn. Tôi cũng không rõ vì sao mẹ lại có chìa khóa phòng chúng tôi. Chồng tôi thấy mẹ vào thì cuống cuồng vơ chăn để che người.

Tôi chết sững khi thấy mẹ, còn mẹ tôi thì lại liên tục hỏi: 'Kim băng đâu? Kim băng đâu? Để mẹ điểm huyệt cho'. Thành ra, đêm động phòng của chúng tôi không thành công. Phải đến hơn một tháng sau, khi mẹ đã yên tâm hoàn toàn và không còn đến để nhắc nhở tôi thì đời sống vợ chồng tôi mới phần nào được yên ả", chị Hà cười, kể lại. Chị nói, đến bây giờ vợ chồng thi thoảng vẫn nhắc lại chuyện này rồi cười với nhau bởi sự chu đáo quá đà của mẹ khiến chị và Lâm xấu hổ vô cùng.

> Đọc thêm: Chồng bận, vợ tranh thủ đi... 'hồi xuân cô bé'

Khốn khổ với đồ chơi tình dục

Nguyễn Mai (32 tuổi, Hà Nam) nhập viện trong tình trạng bị mắc kẹt trong âm đạo một đồ chơi tình dục mà chị dùng nó thủ dâm. Bác sĩ cho biết, sở dĩ thứ đồ chơi này bị mắc kẹt là do âm đạo của Mai đột ngột co ngắt. Mai đã cố chịu đựng để kéo ra, tới mức làm rách và tổn thương vùng kín nhưng đồ chơi kia vẫn mắc kẹt ở đó.

Mai tâm sự, chị dùng thứ sextoy này để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình vì chồng chị không đáp ứng được những yêu cầu của chị. Giờ, khi sự cố xảy ra, chồng chị biết chuyện, anh liền làm đơn ly hôn. Chồng Mai nói: "Trước giờ cô ấy lẩn tránh chuyện chăn gối với tôi, tôi còn ngỡ là do vợ tôi bị stress do công việc. Mọi thứ bây giờ đã rõ, tôi thấy mình cũng nên giải thoát cho vợ để cô ấy tìm một người chồng khác thay thế, người có thể khiến cô thỏa mãn được nhu cầu tình dục của cô".

Tuy nhiên, sự cố này đã khiến vùng kín của Mai bị tổn thương nặng nề và cũng khiến chị hết hồn hết vía: "Tôi vừa đau, vừa xấu hổ. Giờ hàng xóm ai cũng hay chuyện, ngay cả đồng nghiệp ở cơ quan cũng biết, nếu chồng mà kiên quyết bỏ tôi nữa thì quả thật, tôi không còn nơi nào để nâng đỡ tinh thần".

Cũng gặp nạn với đồ chơi tình dục như chị Mai, nhưng anh Dũng có phần nặng hơn khi thứ đồ chơi đó chui thẳng vào trực tràng của anh. Theo lời kể của Dũng, sau khi "tự sướng" với đồ chơi tình dục, anh phát hoảng vì không thể đưa nó ra ngoài. Mất bình tĩnh, Dũng giật mạnh khiến dây điện cắm với đồ vật này bị đứt, và đồ vật này cứ thế tiến sâu vào hậu môn, trực tràng của anh gây đau đớn.

Các bác sĩ đã phải gây tê tủy sống, kết hợp nội soi để gắp dị vật này ra khỏi người Dũng. Các bác sĩ cho biết, trên thực tế họ gặp phải rất nhiều ca bệnh nhân như vậy. Tuy nhiên, đa phần người bệnh xấu hổ nên thường tìm cách tự giải quyết, khiến các đồ vật này càng chui sâu vào trong người mình, đến khi quyết định đến bệnh viện chữa trị thì các bác sĩ phải can thiệp bằng nhiều biện pháp mới có thể đưa dị vật ra khỏi người bệnh nhân.

Cũng có bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bị chảy máu vùng kín và vô cùng đau đớn, vật "tự sướng" mắc kẹt ở âm đạo. Chỉ có điều đó không phải là những đồ chơi tình dục họ mua ở những shop người lớn mà là những dụng cụ thủ dâm tự tạo như dưa chuột, lõi ngô…

Chị Hằng, một nạn nhân của chính việc thủ dâm của mình cho biết, chồng chị thường xuyên xa nhà vì công việc, một năm anh chỉ về nhà vài ba lần. Hai anh chị không sống ở thủ đô mà sống ở một huyện lẻ, ở đó không bán những đồ chơi tình dục như trên tivi thi thoảng vẫn đưa tin, mà nếu có thì chị Hằng cũng không dám đến đó mua vì theo chị: "Tôi chỉ cần bước chân vào đó thôi thì hôm sau cả xóm cả làng cả cơ quan biết. Lúc đó còn mặt mũi đâu để sống nữa".

Vì thế, chị Hằng chọn cho mình một dụng cụ thủ dâm tự tạo. Khi gặp nạn, mặc dù vô cùng đau và máu ra nhiều nhưng chị vẫn cố tỏ ra bình thường, tự đi xe đến bệnh viện và gặp cô bạn thân của mình là bác sĩ ở đây. "May cho tôi là có bạn làm bác sĩ, nếu không sớm muộn gì tin này cũng bị truyền ra ngoài. Đến lúc ấy tôi chỉ còn nước bán nhà chuyển đi nơi khác" - chị Hằng nói với giọng đầy lo lắng.

Mặt dày trị chồng bạo dâm

Chị Vân (34 tuổi, Hà Nội) cũng đã phải nhập viện 2 lần vì tai nạn giường chiếu. Lần đầu tiên chị nhập viện trong tình trạng một bên đầu vú bị cắt gần đứt lìa và chị bị mất khá nhiều máu. Lần thứ hai là sự cố xảy ra với vùng kín. Vùng kín của chị bị rách, cháy máu nhiều và ở phần đầu còn có dấu hiệu bị cắn.

Chị Vân cho biết, những vết thương đó đều do chồng chị gây ra: "Mỗi lần xong chuyện, chồng tôi đều khóc lóc và xin lỗi, hứa rằng lần sau sẽ không tái phạm, nhưng lời nói gió bay, cứ mỗi lần ân ái là anh ta như biến thành một người khác và hoàn toàn không quan tâm đến cảm xúc của vợ".

Việc bị chồng bạo hành trong tình dục khiến chị Vân bị tổn thương tâm lý và bị ám ảnh chuyện "yêu". "Có một thời gian dài tôi và chồng ngủ riêng nhưng tôi biết, nếu còn sống với nhau thì tôi không thể tránh chồng mãi được. Vì thế, bằng mọi giá, tôi phải tìm ra cách chữa bạo hành này cho chồng", chị Vân tâm sự.

Chồng Vân là một người đàn ông khá có quyền lực và giàu có. Anh rất coi trọng danh dự. Nắm được tâm lý đó, chị Vân quyết định sẽ làm chồng bẽ mặt để anh chừa thói thô bạo trong chuyện chăn gối. Cô em gái được Vân điều đến ở cùng và Vân cũng nói mọi chuyện với em để em gái phối hợp cùng chị. "Trước giờ 2 vợ chồng ở riêng nên mỗi lần bị đau, tôi có kêu la thế nào anh cũng mặc kệ, nhưng giờ có cả em gái tôi ở cùng nên mọi chuyện phải khác", chị Vân chia sẻ.

Mỗi lần ân ái cùng chồng, hễ thấy anh bắt đầu có hành động thô bạo là Vân lại hét toáng lên. Cô em đã được chị dặn trước và được chị giao cho chìa khóa phòng ngủ, nghe tiếng chị hét là vội vàng mở cửa xông vào. Tất nhiên là chồng Vân rất hoảng. 5, 6 lần như vậy cộng thêm vài ba lần bị đồng nghiệp xông vào khi nghe tiếng hét của chị Vân, chồng Vân dần có những thay đổi.

Trong tâm trí anh bắt đầu sợ vợ bị mình hành xử thô bạo sẽ la hét nên khi "yêu", anh luôn cố gắng tỉnh táo để không thái quá với vợ. Tất nhiên đối với anh, chuyện này chẳng mấy thú vị vì khi "yêu" anh cứ luôn phải để ý nhưng vì danh dự và lòng tự trọng của mình, anh buộc phải làm như vậy. Chị Vân thì lại khác. Chị vô cùng sung sướng khi khổ nhục kế dày mặt của mình thành công và anh chồng thô bạo của chị đã phần nào dịu dàng hơn.

Không may mắn như Vân, Liên Anh gần như chết ngất trong lần quan hệ đầu tiên và tới giờ, dù đã hơn 20 năm trôi qua nhưng chị vẫn chưa thể quên được tại nạn giường chiếu ấy của mình.

Người yêu cũ của Liên Anh tên Việt. Hai người yêu nhau hơn 1 năm thì Liên Anh quyết định trao cái quý giá của mình cho Việt. Hôm đó, chị hồi hộp chờ đợi giây phút thiêng liêng của mình trong khách sạn. Có điều những mong đợi của Liên Anh nhanh chóng tan vỡ bởi khi "yêu", Việt gần như không còn kiểm soát được hành vi của mình khi anh trở nên vô cùng thô bạo.

Liên Anh nhập viện trong tình trạng vùng kín chảy máu nhiều, gãy đốt xương chậu vô cùng đau đớn. Ngay sau khi được ra viện, Liên Anh cũng nói lời chia tay với chàng người yêu luôn, dù chị biết người yêu không hề có chủ tâm làm chị đau đớn đến thế.

Theo Khám phá

Tối 07/01/2013, trong Lễ trao giải thưởng Thương hiệu Quốc gia do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia xét chọn năm 2012 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát đã được vinh danh 3 sản phẩm, Trà thảo mộc Dr Thanh, Trà xanh Không độ và Nước tăng lực Number One. Danh vị Thương hiệu quốc gia năm 2012 được trao cho 54 doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực như: Thực phẩm, cơ khí máy móc; Dệt may, da giầy; Điện tử viễn thông; Vận tải du lịch; bất động sản... ,Tân Hiệp Phát  là một trong số 54 thương hiệu mạnh được trao giải thưởng này.  Trong bối cảnh ảm đạm của nền kinh tế, Tân Hiệp Phát vẫn luôn đưa ra những sản phẩm bảo đảm an toàn vệ sinh có lợi cho sức khỏe cộng đồng và khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trên thị trường, được người tiêu dùng tin yêu.

Đứt 'của quý' vì 'làm chuyện ấy' qua khe cửa

Thứ 5, 31/01/2013 | 08:53
Nhập viện với bộ phận sinh dục bầm tím, sưng to, bệnh nhân 32 tuổi ở Gò Vấp, TP HCM, thú thật mình bị nạn là do có thói quen tự sướng khác thường.

Những người làm “chuyện ấy” trong giấc ngủ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
“Hành sự” với đôi mắt mơ màng khép và sau đó thì quên mất Đó là hội chứng sex trong khi ngủ.

A đam 'miên dâm' cưỡng bức 10 cô gái trong đêm

Thứ 6, 01/02/2013 | 08:50
'Miên dâm' là một hội chứng bệnh mà những người mắc hội chứng này thường ân ái trong trạng thái ngủ. Sau khi tỉnh dậy, họ không hề biết mình đã làm việc đó. Chứng bệnh này đã gây nên rất nhiều vụ án đau lòng trên thế giới.

Vì chồng, tôi xin ngủ với 3 người đàn ông

Thứ 2, 28/01/2013 | 14:59
Nói ra những điều này, tôi càng cảm thấy thương chính bản thân mình, thậm chí mệt mỏi, chán nản và không muốn tiếp tục cuộc sống này nữa. Tôi không phải là hạng gái làng chơi, cũng không phải người lăng nhăng để dễ dàng ngủ với bất kỳ người đàn ông nào khác.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.