HH Diễm Hương: Kinh doanh bị lừa tiền tỷ, từng muốn tự tử vì thị phi

HH Diễm Hương: Kinh doanh bị lừa tiền tỷ, từng muốn tự tử vì thị phi

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 08/05/2021 | 14:57
0
Từng là Hoa hậu vướng nhiều thị phi, Diễm Hương đã bứt phá thay đổi mình trở thành một doanh nhân, chị cũng tâm sự về những tháng ngày ồn ào của mình...

Diễm Hương sinh năm 1990, đăng quang cuộc thi hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Sau đó, cô đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2010 và lọt vào Top 14 chung cuộc. Năm 2012, người đẹp tiếp tục “chinh chiến" tại Miss Universe nhưng không đạt thành tích. Trong sự nghiệp của mình, Diễm Hương vướng ồn ào thiếu trung thực khi kết hôn với người chồng đầu tiên nhưng lại ghi là độc thân khi đăng ký thi quốc tế. Đến năm 2015, cô lên xe hoa lần hai sau khi “đường ai nấy đi" với ông xã doanh nhân. Tuy nhiên, khoảng vài năm trở lại đây, cô vướng tin đồn ly hôn nhưng khéo léo từ chối trả lời bởi "có một số chuyện tôi không thể mang ra mua vui cho mọi người".

Ngôi sao - HH Diễm Hương: Kinh doanh bị lừa tiền tỷ, từng muốn tự tử vì thị phi

Diễm Hương - Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

Vượt qua nhiều ồn ào, cô đang trở thành một doanh nhân kinh doanh nhiều lĩnh vực. Cô chia sẻ, mình từng bị lừa trong thời điểm bắt đầu kinh doanh, từng vất vả khi bắt đầu thành doanh nhân.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Diễm Hương cho hay: "Từ nhỏ, tôi đã thích kinh doanh, muốn làm giàu để tự lập. Hiện tại, tôi cùng lúc điều hành hoạt động của các cơ sở kinh doanh thuộc nhiều lĩnh vực như nha khoa thẩm mỹ, trà cao cấp, đồ uống Mexico, trong đó mảng nha khoa có tới 8 chi nhánh. Do dịch bệnh nên bản thân tôi cũng động viên nhân viên cùng cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Bắt tay vào kinh doanh mới thấy có nhiều vấn đề, ngoài sự hiểu biết mình cũng phải kiên trì thì mới thành công được. Một ngày của tôi rất bận rộn, tôi dậy từ lúc 5h và lên giường đi ngủ lúc gần sáng. Nhưng mình cũng phải nỗ lực để con cái có cuộc sống tốt nhất".

Diễm Hương cho biết thêm, ở thời kỳ kinh doanh đỉnh cao nhất thì mỗi tháng cô có doanh thu gần 600 triệu đồng. Số tiền đó được dùng để quay vòng, nhập nguyên liệu hay tu sửa, mở rộng cửa tiệm. Cứ thế, tiền kiếm được nhiều lại muốn đầu tư nhiều, thành ra Hương chưa khi nào có trong túi khoản tích cóp lớn. Diễm Hương cho biết, người làm kinh doanh cần sự quyết đoán, gan dạ và dũng cảm nữa. Vào thời dịch bệnh thì doanh thu của cô bị giảm nhưng cô vẫn kiên trì kinh doanh để đảm bảo kinh tế cho nhiều người. "Khi kinh doanh tôi mới hiểu rằng, không chỉ kiếm tiền cho mình mà mình còn lo đời sống cho nhiều nhân viên nên mỗi quyết định, tính toán cần thông minh, vì chỉ sai một ly là cả một chuỗi cửa hàng kinh doanh thất bại, kéo theo bao người phải khổ", - cô cho hay.

Ngôi sao - HH Diễm Hương: Kinh doanh bị lừa tiền tỷ, từng muốn tự tử vì thị phi (Hình 2).

Khi bắt đầu kinh doanh, Diễm Hương bị lừa tiền tỷ vì quá tin người.

Diễm Hương kể về lúc mình bị lừa khi bắt đầu làm kinh tế: "Ở đời không ai học được chữ ngờ, người mà mình tin tưởng nhất cũng là người khiến mình mất niềm tin. Ban đầu kinh doanh, tôi đã bỏ 1 tỷ đồng ra để góp vào cùng 1 người bạn nhưng bị "cuỗm" mất số tiền lớn. Hồi đó, tôi hoang mang lắm, vì có bao nhiêu thì đầu tư rồi, Nhưng sau đó, tôi coi là một bài học đầu đời về kinh doanh. Sau này, khi tự đứng ra làm, tôi có nhiều kinh nghiệm hơn nhiều, không bị những cú sốc như vậy nữa. Lúc nào cũng phải hợp đồng, điều khoản rõ ràng".

"Ai cũng nói, có một chút tên tuổi thì mình sẽ kinh doanh tốt hơn, nhưng không phải vậy. Càng nổi tiếng thì càng bị áp lực. Ban đầu thì có vẻ được tạo điều kiện đấy, nhưng nếu làm không tốt thì sẽ bị để ý, soi mói ngay. Vì thế, khi kinh doanh, tôi không bao giờ giới thiệu mình là hoa hậu cả" - Diễm Hương tâm sự.

Nói về những thị phi từng bủa vây mình, Diễm Hương cho hay: "Tôi gặp nhiều ồn ào, thời điểm 5-6 năm về trước, tôi từng bị stress không muốn lên mạng xã hội vì không muốn nhìn thấy những dòng chữ chỉ trích mình. Thời đó có lúc tôi đã nghĩ đến chuyện tự tử nhưng bạn bè, gia đình đã giúp Hương ra khỏi những chuyện tiêu cực đó. Hương vẫn nói rằng, trở thành người nổi tiếng được rất nhiều nhưng mất cũng không ít cho nên không phải ai cũng chấp nhận sự quan tâm hay soi mói của mọi người. Chỉ có những người thụ hưởng lợi nhuận, có quyền lợi mới phải chịu trách nhiệm với điều đó. Hương thoát ra được những chuyện ồn ào này vì mình có bản lĩnh và đi qua sóng gió bằng sự bình tĩnh".

Ngôi sao - HH Diễm Hương: Kinh doanh bị lừa tiền tỷ, từng muốn tự tử vì thị phi (Hình 3).

Diễm Hương và con trai - bé Noah.

Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 phản hồi về thông tin mình thẩm mỹ: "Tôi nghĩ, nếu mình đẹp hơn trong mắt mọi người là chuyện rất vui. Tôi không thấy phiền khi bị đồn đại như vậy. Nhiều năm qua tôi có kinh doanh nha khoa, nên tôi cho rằng, làm đẹp một cách văn minh thì không có gì đáng chê trách cả. Việc tôi can thiệp căng da mặt bằng collagen cũng đã tạo nên nhiều khác biệt mà không cần dao kéo. Tôi sẽ ủng hộ ai thẩm mỹ nếu tìm được niềm vui sau khi đẹp lên. Khoảng thời gian bị trầm cảm, tôi bị mặc cảm về nhan sắc của mình. Vì vậy tôi luôn muốn đổi mới bản thân để thoát khỏi sự buồn bã đó".

 

 
 

Doanh nhân Dũng Trường: Dù chơi hay kinh doanh đồ cổ đều cần cái tâm

Thứ 2, 19/04/2021 | 10:31
Hơn 10 năm chơi đồ cổ, anh Dũng Trường (tên thật là Nguyễn Văn Cương) được biết đến là người sành sỏi trong lĩnh vực này.

Hoa hậu Diễm Hương: "Tấm "vé số độc đắc" tuổi thanh xuân và những uất ức giấu nhẹm"

Thứ 3, 01/09/2020 | 19:00
Thời khắc đội lên đầu chiếc vương miện danh giá, Diễm Hương sống trong hào quang, mơ mộng và nổi loạn. Để rồi khi bước chân ra thế giới bên ngoài, "cô gái chưa nhuốm màu đời" phải chật vật đối diện với sự huyên náo, phiền não và cả sự tàn khốc...

Trương Ngọc Ánh phân tích thế mạnh của nghệ sĩ khi làm kinh doanh

Thứ 6, 09/02/2018 | 21:15
Là diễn viên suốt hơn 25 năm và dần dần trở thành nhà sản xuất, Trương Ngọc Ánh nhận định công việc sản xuất phim vất vả hơn đối với phụ nữ. Tuy nhiên, khi người nghệ sĩ dám dấn thân làm kinh doanh để tạo thêm giá trị cho xã hội là điều đáng trân trọng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.