Bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu: 22 gương mặt xuất sắc đã lộ diện

Bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu: 22 gương mặt xuất sắc đã lộ diện

Thứ 4, 09/12/2020 | 21:10
0
Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 diễn ra tại sân khấu nhà hát Bến Thành, TP.HCM. Các thí sinh đã có những màn trình diễn nóng bỏng.

Trước đó, Top 50 thí sinh xuất sắc nhất đã có khoảng thời gian tập luyện và chuẩn bị cho đêm thi Bán kết cùng với HLV siêu mẫu Ngọc Thúy. Đêm thi bán kết đã khiến hàng trăm khán giả tại sân khấu choáng ngợp bởi âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng những phần thi đầy hấp dẫn của dàn thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020.

Ấn tượng nhất chính là sân khấu được thiết kế lấy sắc đỏ làm chủ đạo, tạo ra không gian rực lửa và niềm tin chiến thắng. Sân khấu cũng được trùng tu, sửa đổi cấu trúc và thiết kế ưu tiên mở rộng không gian giúp thí sinh khai thác tối đa kỹ năng trình diễn.

Sự kiện - Bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu: 22 gương mặt xuất sắc đã lộ diện

Trưởng BTC Hoa hậu Đặng Gia Bena.

Đêm bán kết có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như danh ca Ngọc Sơn, diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ Lâm Hùng, siêu mẫu Ngọc Thúy, ca sĩ Saka Trương Tuyền, ca sĩ Hồ Nhật Huy, ca sĩ Hoàng Việt, Nhóm Vmusic,…

Mở đầu chương trình, tất cả các thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đơn giản cho màn chào sân. Ngay sau đó, các thí sinh tự giới thiệu bản thân theo đúng format quốc tế trong phần trình diễn công sở của thương hiệu Melano Thúy Anh.

Sự kiện - Bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu: 22 gương mặt xuất sắc đã lộ diện (Hình 2).

Các thí sinh trong màn chào sân.

Trong đêm thi bán kết, Top 50 lần lượt thể hiện bản thân qua ba phần thi: Trình diễn áo dài, trình diễn công sở và trình diễn dạ hội.

Trong trang phục Áo dài của nhà thiết kế Đức Minh, Top 50 thí sinh trình diễn tự tin, duyên dáng và mềm mại, thể hiện nét đẹp người phụ nữ Việt Nam thời đại mới không kém phần hiện đại và thanh lịch.

Sự kiện - Bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu: 22 gương mặt xuất sắc đã lộ diện (Hình 3).

Ban giám khảo (BGK) cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020.

Nếu như phần thi Áo dài gây ấn tượng bởi sự thanh lịch, nhẹ nhàng thì phần trình diễn dạ hội, các ứng viên đã thể hiện được kỹ năng làm chủ sân khấu. Các thí sinh đã thực sự toả sáng khi thả dáng cùng các thiết kế tuyệt đẹp của Tom Kara.

Sự kiện - Bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu: 22 gương mặt xuất sắc đã lộ diện (Hình 4).

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt trong cuộc thi.

Sự kiện - Bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu: 22 gương mặt xuất sắc đã lộ diện (Hình 5).

Hoa hậu Hoàng Thị Thảo Nguyên ngồi ghế nóng cùng danh ca Ngọc Sơn.

Sự kiện - Bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu: 22 gương mặt xuất sắc đã lộ diện (Hình 6).

Á hậu Trương Hồng.

Sau các phần thi, Ban giám khảo gồm: Danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Hoa hậu Thảo Nguyên, Á hậu Thúy Anh, Á hậu Trương Hồng và bác sĩ Trịnh Quang Đại đã lần lượt chọn ra 20 thí sinh có phần trình diễn xuất sắc nhất trong đêm bán kết và 2 thí sinh được khán giả bình chọn qua Fanpage có mặt ở vòng chung kết diễn ra tại TP.Đà Nẵng.

Sự kiện - Bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu: 22 gương mặt xuất sắc đã lộ diện (Hình 7).

Hoa hậu Đặng Gia Bena cùng Á hậu Thuý Anh.

Trưởng BTC Đặng Gia Bena chia sẻ: “Các thí sinh năm nay, mỗi người đều có một chất riêng và đều có cơ hội với ngôi vị cao nhất. Ngoài việc dựa vào tiêu chí ban đầu của cuộc thi, chúng tôi còn đánh giá thí sinh qua quá trình luyện tập để lựa chọn ra những người thật sự xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020”.

Sự kiện - Bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu: 22 gương mặt xuất sắc đã lộ diện (Hình 8).

Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 dự kiến sẽ được diễn ra vào cuối tháng 12/2020 tại TP.Đà Nẵng với sự quan tâm của các cơ quan báo đài.

Hoà An

 

Sơ khảo Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu tại phía Bắc

Thứ 3, 24/11/2020 | 20:05
Vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc thu hút hàng trăm hồ sơ của các người đẹp đến từ các tỉnh thành. Tại đây xuất hiện nhiều gương mặt hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 có gì mới tại vòng sơ khảo?

Thứ 6, 13/11/2020 | 20:01
Hôm qua, ngày 12/11, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu khu vực phía Nam đã tổ chức vòng sơ khảo tại Thành phố Hồ Chí Minh.

BTC “Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020” bất ngờ lượng thí sinh

Thứ 7, 10/10/2020 | 09:30
Được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép - số 3592/GP-BVHTTDL ngày 30/9/2020; “Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020” với thông điệp “Đẹp để toả sáng”.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.