Hoa hậu H'Hen Niê hoá

Hoa hậu H'Hen Niê hoá "quý ông" trên sân khấu WeChoice Awards 2017

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 05/02/2018 | 12:14
0
Tối 4/2, Hoa hậu H’Hen Niê và các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng tại Đêm Gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2017, với chủ đề Bình tĩnh sống. Tại đây, H'Hen Niê xuất hiện với phong cách tomboy đầy lịch lãm.

Khác hẳn phong cách thường ngày, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê chọn một bộ vest đen mang cảm hứng từ nhà mốt trứ danh Yves Saint Laurent. 

Sự kiện - Hoa hậu H'Hen Niê hoá 'quý ông' trên sân khấu WeChoice Awards 2017

Nhiều người ngạc nhiên với hình ảnh mới của H'Hen Niê.

Ở lần xuất hiện này, Hoa hậu H’Hen Niê gây ấn tượng với khán giả bằng phong cách nữ quyền mạnh mẽ, thể hiện hình ảnh người phụ nữ hiện đại, với nguồn năng lượng mới kết hợp cùng là thiết kế nam tính kín đáo có phần gằn gụa nhưng vẫn tôn được những đường cong tự nhiên. Với phong cách tomboy này, H'Hen Niê hoá "quý ông" sành điệu, cá tính.

Sự kiện - Hoa hậu H'Hen Niê hoá 'quý ông' trên sân khấu WeChoice Awards 2017 (Hình 2).

H'Hen Niê hoá "quý ông" với  bộ vest lịch lãm, cá tính.

Tham gia chương trình với vai trò khách mời trao giải thưởng Nhóm nhân vật xã hội truyền cảm hứng đến cộng đồng, lần đầu tiên, Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện với Hoa hậu Phạm Hương trên cùng một sân khấu sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hai hình ảnh giữa tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến nhiều khán giả thích thú bởi sự đối lập trong phong cách.

Sự kiện - Hoa hậu H'Hen Niê hoá 'quý ông' trên sân khấu WeChoice Awards 2017 (Hình 3).

Phạm Hương dịu dàng trong bộ váy trắng như công chúa.

Nếu như Hoa hậu H’Hen Niê đầy nữ quyền trong bộ vest đen thì Hoa hậu Phạm Hương lại xinh đẹp như nàng công chúa với kiểu dáng cổ thuyền xẻ sâu kết hợp phần thân dưới xếp lớp bồng bềnh.

Bộ váy của Hoa hậu Phạm Hương được thiết kế rất đặc biệt, với nhiều bóng đèn led bên trong giúp phát sáng lung linh và rực rỡ. Cả hai hoa hậu đều được đánh giá là những nhân vật nổi bật trong việc truyền cảm hứng tích cực đến giới trẻ và xã hội.

Sự kiện - Hoa hậu H'Hen Niê hoá 'quý ông' trên sân khấu WeChoice Awards 2017 (Hình 4).

Á hậu Hoàng Thuỳ với vẻ dịu dàng.

Sự kiện - Hoa hậu H'Hen Niê hoá 'quý ông' trên sân khấu WeChoice Awards 2017 (Hình 5).

Á hậu Mâu Thuỷ rạng rỡ tại sự kiện.

Bên cạnh đó, các người đẹp khác của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng được mời với vai trò khách mời danh dự: Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Nguyễn Thị Loan.

Sau bộ ảnh chụp chung của dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, các người đẹp tiếp tục cùng nhau xuất hiện trong chương trình lần này, tạo sự kết nối thú vị giữa các thế hệ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Sự kiện - Hoa hậu H'Hen Niê hoá 'quý ông' trên sân khấu WeChoice Awards 2017 (Hình 6).

Á hậu Hoàng Thùy còn vinh dự được đề cử cho hạng mục Top 10 nhân vật truyền cảm hứng năm 2017.

Tham gia chương trình, Á hậu Hoàng Thùy còn vinh dự được đề cử cho hạng mục Top 10 nhân vật truyền cảm hứng năm 2017. Những đóng góp tích cực của Á hậu Hoàng Thùy cho giới trẻ được đông đảo khán giả ủng hộ và trở thành hình mẫu tiêu biểu cho những cô gái kiên trì vượt lên khó khăn, sống và đấu tranh vì đam mê.

H'Hen Niê ngượng ngùng tặng gấu bông cho Quang Hải của U23 Việt Nam

Thứ 7, 03/02/2018 | 09:40
Dù tự tin về khả năng giao tiếp, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn hồi hộp khi giao lưu với các cầu thủ U23 Việt Nam.

Cận cảnh đêm trình diễn thời trang đầu tiên của H'Hen Niê sau khi đăng quang

Thứ 5, 25/01/2018 | 11:26
Sau gần 1 tháng đăng quang, vào tối 24/1, H'Hen Niê đã quay trở lại sàn diễn lần đầu tiên. Cô thừa nhận, sau khi đạt giải, mình trở nên tự tin hơn khi sải bước trên sàn diễn.

Hoa hậu Phạm Hương rạng rỡ selfie bên hàng nghìn sinh viên

Thứ 3, 14/11/2017 | 16:54
Sáng 14/11, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có mặt tại đại học Đại Nam để cùng chia vui với nhà trường nhân ngày kỷ niệm 10 năm thành lập.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.