Kỳ Duyên bị 'cấm cửa' tại các sự kiện của Hoa hậu Việt Nam

Kỳ Duyên bị 'cấm cửa' tại các sự kiện của Hoa hậu Việt Nam

Thứ 6, 05/08/2016 | 20:05
0
Báo Tiền Phong, đơn vị thường trực BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa ra thông báo xử lý thông tin dư luận về hoa hậu Kỳ Duyên. Theo đó, cô bị tước quyền đồng hành với các thí sinh Hoa hậu năm nay

Thông báo nên rõ, một số báo và trang mạng đăng tải thông tin kèm đoạn băng hình cho rằng H oa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên hút thuốc tại một quán cà phê và hình ảnh trong đó Kỳ Duyên bị tố là say xỉn trong quán rượu khiến dư luận xã hội có ý kiến nhiều chiều, báo Tiền Phong với tư cách đơn vị lập đề án xin cấp phép và là đơn vị thường trực Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 có nghĩa vụ kế thừa quyền lợi, trách nhiệm của BTC cuộc thi đã tích cực triển khai xác minh, xử lý vụ việc.

Pháp luật - Kỳ Duyên bị 'cấm cửa' tại các sự kiện của Hoa hậu Việt Nam

Xem thêm >>> Hãy ‘đánh thức’ để Sơn Tùng không lầm đường, lạc lối

Đại diện báo Tiền Phong đã tiến hành xác minh các nguồn tin, gặp và làm việc với Hoa hậu Kỳ Duyên và gia đình, tham vấn ý kiến các chuyên gia quản lý văn hóa và pháp luật. Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng đã viết thư xin lỗi BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, lãnh đạo báo Tiền Phong và xin lỗi công khai trên trang mạng của mình về hành vi hút thuốc lá như trong đoạn băng hình.

Ngày 15/7/2016, Hội đồng xem xét xử lý sự việc do báo Tiền Phong thành lập gồm đại diện các đơn vị tham gia Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, đại diện Ban Giám khảo cuộc thi đã họp với sự tham dự của đại diện T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – cơ quan chỉ đạo cuộc thi đã nhận định vẫn còn một số tình tiết liên quan đến dư luận và tố cáo khác cần xác minh làm rõ thêm nên sẽ tiếp tục việc xác minh giải quyết sự việc sau vòng thi Chung khảo phía Bắc Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 kết thúc (chủ nhật, 17/7/2016).

Pháp luật - Kỳ Duyên bị 'cấm cửa' tại các sự kiện của Hoa hậu Việt Nam (Hình 2).

Sau đó, báo Tiền Phong đã tiếp tục xác minh nhưng không nhận được thêm các thông tin bổ sung. Lãnh đạo báo Tiền Phong đã làm việc một lần nữa với Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên và gia đình. Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã viết bản cam đoan ngoài các hành vi hút thuốc lá trong quán cà phê và tụ tập với bạn bè t

Cùng chuyên mục

Nam thanh niên đánh người trả thù cũ lĩnh án tù

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:46
Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt mà bị cáo Quý dùng tuýp sắt đánh bị hại gây thương tích 40%. Đây là hành vi gây nguy hiểm cho xã hội.

Quảng Nam rà soát gấp các công trình liên quan Tập đoàn Thuận An

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:18
Các đơn vị rà soát và gửi báo cáo UBND tỉnh Quảng Nam ngay trong ngày những dự án do Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An làm nhà thầu, nhà đầu tư.

Bắt nhóm lừa đảo mua bán xe máy không giấy tờ

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:47
Khi có người đến mua xe, các đối tượng yêu cầu chuyển khoản thanh toán trước, sau đó lợi dụng sơ hở bỏ trốn, chiếm đoạt tiền.

Ba án tử hình và hành trình truy bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:30
Ở địa phương, Mai Văn Minh mặc dù còn trẻ tuổi nhưng đã nổi tiếng về độ giàu có. Nhưng đối tượng này có nhiều biểu hiện đáng ngờ về hoạt động mua bán ma túy.

Bắt giữ đối tượng cướp xe taxi ở Hà Nội trong đêm

Thứ 3, 16/04/2024 | 07:00
Sau khi đánh tài xế rồi điều khiển xe taxi bỏ chạy trong đêm, Hoàng Khương Duy đã đến trụ sở Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Thuận: Điều tra vụ 2 cha con bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:49
Ngày 15/4, đại diện Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trên địa bàn thôn 2, xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 cha con bị trọng thương.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.