H'Hen Niê nói về thu nhập

H'Hen Niê nói về thu nhập "khủng" sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 25/06/2018 | 11:00
0
Sau hơn nửa năm đăng quang, có thông tin cho rằng, H'Hen Niê có thu nhập "khủng" khiến cuộc sống của cô rất thoải mái. Vậy Hoa hậu nói gì về điều này?

Mới đây, trong một sự kiện giải trí, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 H'Hen Niê đã chia sẻ về những thay đổi sau khi đăng quang.

H'Hen Niê nói về thu nhập 'khủng' sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018

Hoa hậu H'Hen Niê.

Khi được hỏi về cuộc sống hiện tại, cô chia sẻ với PV: "Cuộc sống của tôi cơ bản không khác gì trước, chỉ là tôi làm việc với lịch trình nhiều hơn trong cương vị đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ngoài tham gia sự kiện, chương trình của các nhãn hàng, tôi luôn ưu tiên những hoạt động mang ý nghĩa xã hội hoặc có ảnh hưởng đến cộng đồng. Tôi không quan trọng việc xuất hiện ở nơi xa hoa lộng lẫy, chỉ cần biết nơi tôi đến tôi học hỏi được gì và làm điều có ý nghĩa.

Tôi nghĩ người phụ nữ nào cũng mong có cuộc sống đầy đủ. Tôi tạm hài lòng với những gì mình đang có và cố gắng nhiều hơn trong tương lai. Tôi không đặt nặng vấn đề phải có cái này cái kia. Với tôi, chỉ cần có gia đình và sự yêu thương của mọi người là đủ.

 Tôi luôn tự hào với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vì đó là kết quả cố gắng, nỗ lực của bản thân. Tôi không cần phải đánh đổi bằng điều này điều kia như mọi người vẫn thường mặc định về các người đẹp tham gia thi nhan sắc".

H'Hen Niê nói về thu nhập 'khủng' sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 (Hình 2).

Hoa hậu H'Hen Niê đã nói về tin đồn thu nhập "khủng" sau đăng quang.

Nói về thông tin sau khi đăng quang nhiều người cho rằng H'Hen Niê có thu nhập rất "khủng", cô cho hay: "Lúc còn là người mẫu, tôi không quan trọng cát-xê cao hay thấp, chỉ cần được diễn, làm công việc mình yêu thích. Sau khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thu nhập và cuộc sống của tôi ổn định, khá hơn trước rất nhiều. Tôi thường xuyên tham gia thiện nguyện vì cộng đồng nên tiền kiếm được tôi lại dành cho các hoạt động như vậy, cuối cùng cũng chẳng còn được bao nhiêu (cười). Tất nhiên tôi có để dành một khoản cho bản thân".

H'Hen Niê nói về thu nhập 'khủng' sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 (Hình 3).

H'Hen Niê và bố mẹ trong đêm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

"Tôi không quan trọng là đồ hiệu hay không mà thường chọn quần áo phù hợp vóc dáng, mặc vào thấy thoải mái. Những phụ kiện khác thì đã có stylist giúp rồi nên tôi chỉ mua giày thôi. Món đồ đắt nhất đến hiện tại tôi mua chính là chiếc xe đạp hơn 10 triệu đồng. Tôi mua khi trở thành đại sứ cuộc thi đua xe đạp tại TP.HCM. Nó cũng giúp tôi rèn luyện thể dục thể thao khá hiệu quả. Tôi không có nhu cầu sống cao nên không bị áp lực về mặt tiền bạc.

Tôi trả hết nợ cho bố mẹ, vẫn gửi tiền đều đặn cho gia đình, anh em họ hàng vì cuộc sống của họ dưới quê khá vất vả. Tôi sẵn sàng hỗ trợ khi anh trai cần tiền sửa mái nhà. Ngày trước anh ấy thường cho tôi tiền xe đi lại khi tôi còn là sinh viên, nên bây giờ tôi cần đền đáp" - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ về mức chi tiêu của mình.

Hoa hậu Hoàn vũ H’hen Niê: Trình diễn bikini là động lực để các cô gái cố gắng cho mình đẹp hơn

Thứ 4, 13/06/2018 | 06:10
Trong cuộc trò chuyện với báo Người Đưa Tin, Hoa hậu Hoàn vũ H’hen Niê cho biết, nếu như việc trình diễn bikini trên sân khấu khiến cho phụ nữ trông như một “món hàng” thì có lẽ phần thi này đã không thể tồn tại suốt nhiều năm qua tại các cuộc thi sắc đẹp.

Hoa hậu H’Hen Niê: Sẽ mang tóc ngắn đến Miss Universe 2018

Thứ 7, 02/06/2018 | 15:15
Trong khi các hoa hậu Việt đến với Miss Universe với mái tóc dài, làn da trắng thì H’Hen Niê khẳng định sẽ bước ra cuộc thi nhan sắc thế giới với mái tóc ngắn khác biệt.

Hoa hậu H’hen Niê hút hồn với style thời trang cá tính

Thứ 3, 24/04/2018 | 14:05
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018, phong cách thời trang của H’hen Niê ngày càng được nâng tầm. Những hình ảnh street style mới nhất của H’hen Niê khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.