H'Hen Niê và hành trình lập kỳ tích top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018

H'Hen Niê và hành trình lập kỳ tích top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Thứ 2, 17/12/2018 | 11:00
0
Sau chặng đường dài nhiều thử thách, sáng 17/12 (giờ Việt Nam) H'Hen Niê đã xuất sắc lọt top 5 Miss Universe -Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

H' Hen Niê và hành trình không mệt mỏi tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, H’Hen Niê không chỉ gây bão trong cộng đồng mạng mà còn liên tục được các trang sắc đẹp uy tín quốc tế đánh giá cao. 

Và sau 1 chặng đường dài nhiều thử thách, sáng 17/12 (giờ Việt Nam) H'Hen Nie đã xuất sắc lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Chiến binh cuối cùng của "Team Việt Nam", H'Hen Nie là nhan sắc đã làm nên thành tích đáng khen ngợi tại đấu trường Miss Universe sau 10 năm kể từ thành tích của Hoa hậu Thuỳ Lâm năm 2008.

Chúng ta tin chắc một điều rằng: H'Hen Niê đã có một hành trình thật tuyệt vời!

Ngày 6/12, H’Hen Nie có mặt tại sân bay Thái Lan để tham sự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Tại sân bay, người đẹp “nổi bần bật” không chỉ bởi sắc đẹp rạng rỡ cùng thần thái vô cùng tự tin mà còn bởi 12 chiếc vali mang hai gam màu vàng và đỏ.

Ngôi sao - H'Hen Niê và hành trình lập kỳ tích top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018

H'Hen Niê và 12 chiếc vali "nổi bần bật"

Chia sẻ với báo giới, H’ Hen Niê tiết lộ vì sao cô lại chỉ chọn 2 gam màu này, bởi đó chính là 2 gam màu tượng trưng cho lá cờ Tổ quốc Việt Nam.

Ngôi sao - H'Hen Niê và hành trình lập kỳ tích top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Hình 2).

90 bộ trang phục cho 15 ngày chinh chiến, H’Hen Niê đích thị là nhan sắc Việt chịu chơi nhất từ trước tới nay.

Ngày 30/11, H'Hen Niê tham gia các hoạt động giao lưu cùng các thí sinh. Người đẹp khởi động ngày đầu tiên tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 với phong cách thời trang đầy cá tính, tự tin đọ sắc cùng người đẹp khác.

Ngôi sao - H'Hen Niê và hành trình lập kỳ tích top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Hình 3).

H"Hen Niê cũng được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá là thí sinh sáng giá năm nay. Global Beauties dự đoán cô giành ngôi vị Á hậu trong khi Missosology đánh giá H'Hen Niê có thể lọt vào Top 10.

Ngôi sao - H'Hen Niê và hành trình lập kỳ tích top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Hình 4).

Ngày 5/12/2018, tại Thai Night, H’Hen Niê trình diễn trang phục màu đỏ nổi bật,  hớp hồn khán giả bởi thần thái và phong cách tự tin, bản lĩnh.

Hình ảnh của cô tiếp tục được đăng tải trên Instagram của Vogue Thailand và là một trong những cô gái được quay phỏng vấn, cùng Philippines, Mỹ, Thái Lan.

Ngôi sao - H'Hen Niê và hành trình lập kỳ tích top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Hình 5).

H'Hen Nie được Vogue Thailand ưu ái khi liên tiếp đăng hình của cô.

Ngôi sao - H'Hen Niê và hành trình lập kỳ tích top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Hình 6).
Ngôi sao - H'Hen Niê và hành trình lập kỳ tích top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Hình 7).

H'Hen Niê chụp ảnh cùng thí sinh đến từ Zambia.

Tối 10/12, phần thi trang phục dân tộc trong khuôn khổ Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã diễn ra tại Thái Lan. Hơn 90 thí sinh đến từ khắp các quốc gia trên thế giới đã mang những mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng đại diện cho dân tộc mình đến dự thi.

Bộ “Bánh Mì” của H’Hen Nie đã nhận được nhiều ủng hộ của khán giả và được chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn là 1 trong 10 bộ trang phục đẹp nhất Miss Universe 2018.

Ngôi sao - H'Hen Niê và hành trình lập kỳ tích top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Hình 8).

Chú thích ảnh

Đặc biệt, Missosology cũng chọn "Bánh Mì" vào Top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất cùng với Thái Lan, Brazil, Lào, Nhật Bản,... "Bánh Mì" của H'Hen Niê còn lọt Top những trang phục có câu chuyện hấp dẫn nhất do fanpage của Miss Universe bình chọn, cả tờ báo Nypost trứ danh cũng bị hấp dẫn bởi bộ trang phục này.

Ngày 11/12/2018, H’Hen Niê và các thí sinh có chuyến thăm Thủ tướng Thái Lan và tập luyện chuẩn bị cho đêm bán kết.

19h ngày 13/12, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê bước vào đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan với 2 phần thi bikini và dạ hội. 

Đại diện Việt Nam H'Hen Niê đã có màn trình diễn bikini hết sức ấn tượng tại đêm bán kết Miss Universe 2018.

Ngôi sao - H'Hen Niê và hành trình lập kỳ tích top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Hình 9).

Màn hất váy của H'Hen Niê khi bước ra sân khấu trong phần dạ hội được đánh giá cao. Cô thực hiện cú hất váy này ngay trước mặt ban giám khảo khiến khán giả Thái Lan trong khán phòng reo hò phấn khích.

Ngôi sao - H'Hen Niê và hành trình lập kỳ tích top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Hình 10).
Ngôi sao - H'Hen Niê và hành trình lập kỳ tích top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Hình 11).

Thậm chí chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Global Beauties đặc biệt khen ngợi màn trình diễn trang phục dạ hội của đại diện Việt Nam và dành cho H’Hen Niê số điểm 10 tuyệt đối. 

"Chúng ta đều yêu thích Hoa hậu Việt Nam đúng không nhỉ? Phần trình diễn trang phục dạ hội của cô ấy thật khó quên, đầy sự sang trọng và duyên dáng hiếm thấy, nói một cách đơn giản là tuyệt vời nhất. 

Chúng tôi yêu vẻ đẹp độc đáo của cô ấy! Nói chung, cô ấy có thể chính là thí sinh xuất sắc nhất đêm, và có lẽ đã đến lúc Việt Nam lần đầu chiến thắng Miss Universe và cả danh hiệu Grand Slam. Hãy để mắt đến cô ấy".

Nàng hậu luôn thể hiện tinh thần dân tộc, tranh thủ quảng bá những văn hóa truyền thống nước nhà

Dù bận rộn với lịch trình dày đặc tại Miss Universe 2018 nhưng H’Hen Niê vẫn luôn thể hiện tinh thần dân tộc, tranh thủ quảng bá những văn hóa truyền thống nước nhà.

Vừa qua, H’Hen Niê khiến cư dân mạng nước nhà nức nở tự hào khi diện áo cờ đỏ sao vàng tung tăng trên đường phố Thái Lan.

Hoặc trong Ngày thế giới phòng chống bệnh AIDS, H’Hen Niê cũng đã vận động các thí sinh cùng mang dải băng đỏ trên tay để hưởng ứng cùng người dân Việt Nam và thế giới.

Trong trận đấu AFF Cup mà Việt Nam gặp Phillipines, H’Hen Niê cũng kịp giương quốc kỳ trên đất Thái, gửi lời chúc đến các cầu thủ đội tuyển nước nhà.
Hôm qua, trước khi đội tuyển Việt Nam bước vào trận chung kết lượt về với đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ giải AFF Cup 2018, H’Hen Niê đã không quên gửi lời chúc mừng tới đội tuyển Việt Nam.

"Việt Nam đã chờ đợi chiếc cúp vô địch AFF Cup quay trở lại suốt 10 năm qua. Và tại Thái Lan, Hen cũng đang rất quyết tâm cho ngày 17/12 tại Miss Universe. Chúng ta cùng cố gắng nhé".

Thậm chí, nàng Hậu còn mang theo những đôi dép tổ ong "huyền thoại" của người Việt Nam và những món phụ kiện nhỏ như clutch, túi thêu thổ cẩm truyền thống.

Không chỉ để bản thân sử dụng, H’Hen Niê còn mang những món đồ này làm quà tặng cho bạn cùng phòng và những Hoa hậu khác.

Kỳ tích top 5 chung kết Miss Universe 2018

Ngày 17/12, sau nhiều sự kỳ vọng từ khán giả, H'Hen Niê đã làm được một kỳ tích vô cùng đặc biệt khi được xướng tên vào Top 5 tại chung kết Miss Universe 2018, cùng các đại diện của Puerto Rico, Philippines, Nam Phi, Venezuela

Như vậy, H'Hen Niê đã chính thức phá vỡ thành tích vàng Top 15 của đàn chị Thùy Lâm tại Miss Universe 2008.

Ngôi sao - H'Hen Niê và hành trình lập kỳ tích top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Hình 12).

Top 5 khu vực Châu Á - Châu Phi đều vào được Top 10 chung cuộc Miss Universe 2018.

Ngôi sao - H'Hen Niê và hành trình lập kỳ tích top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Hình 13).
Ngôi sao - H'Hen Niê và hành trình lập kỳ tích top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Hình 14).

Tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê đã giới thiệu trước khán giả thế giới về câu chuyện một cô gái Ê-đê không chấp nhận kết hôn ở tuổi 14 và quyết định chọn con đường học vấn.

Khán giả tại sân khấu chung kết nhiệt tình vô tay hưởng ứng khi đại diện Việt Nam khẳng định đầy bản lĩnh "Tôi có thể làm được. Bạn cũng thế".

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từ đầu năm 2018, H'Hen Nie đã có gần 1 năm để trau dồi bản thân, thực hiện các dự án cộng đồng, nâng cao phong cách thời trang, hoàn thiện sắc vóc và diện mạo phù hợp với tiêu chuẩn nhan sắc quốc tế: tự tin, chuyên nghiệp và bốc lửa.

Top 5 bước vào phần thi ứng xử. H'Hen Niê có sự giúp đỡ của thông dịch viên. Đại diện Việt Nam trả lời câu hỏi về chiến dịch #MeToo chống lạm dụng tình dục.

Cô cho biết #MeToo không hề làm quá vì ai trong chúng ta, nhất là phụ nữ đều cần được bảo vệ về sức khỏe và thân thể.
Ngôi sao - H'Hen Niê và hành trình lập kỳ tích top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Hình 15).

Trước sự vỡ òa của khán giả, H'Hen Niê xuất sắc ghi tên vào top 5 chung cuộc, cùng người đẹp Puerto Rico, Philippines, Nam Phi, Venezuela. Đây là thành tích cao nhất đến hiện tại của thí sinh Việt tại đấu trường Miss Universe và Miss World.

Ngôi sao - H'Hen Niê và hành trình lập kỳ tích top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Hình 16).

H'Hen Niê xuất sắc lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Nói về đại diện Việt Nam, MC Steve Harvey cho biết: “Tính chất của cuộc thi hoàn toàn đề cao về sự tự tin và Hoa hậu Việt Nam thì đang tỏa ra khí chất đó. Cô ấy có bước đi tự tin, phong thái tự tin và sự tự tin ấy đang hỗ trợ cho cô ấy rất nhiều trong giai đoạn căng thẳng này".

Với những ai theo dõi H'Hen Niê từ lúc cô gái tóc tém này tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ tin rằng, hành trình của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 không chỉ là từ ngôi vị Hoa hậu đến với đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành trình, mà xa hơn là hành trình từ buôn làng đến với ước mơ truyền cảm hứng cho hàng triệu người.

Minh Anh (tổng hợp)

Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, H’Hen Niê lập kỳ tích Top 5

Thứ 2, 17/12/2018 | 07:57
Chung kết Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2018 diễn ra vào sáng 17/12 theo giờ Việt Nam tại Bangkok, Thái Lan. Người đẹp Philippines đã trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. H'Hen Niê dừng lại ở top 5, cũng là thành tích tốt nhất trong lịch sử của Việt Nam tại đấu trường này.

Bất ngờ trước vẻ sexy, hiện đại của Hoa hậu tóc tém H"Hen Niê

Chủ nhật, 07/01/2018 | 13:00
Hoa hậu H'Hen Niê có mái tóc tém cá tính khiến nhiều người thích thú. Ngoài ra, cô còn có vẻ sexy, hiện đại đến ngạc nhiên.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.