Hiền Hồ và rapper B Ray vướng tin đồn hẹn hò

Hiền Hồ và rapper B Ray vướng tin đồn hẹn hò

Thứ 2, 19/08/2019 | 07:19
0
Những ngày gần đây, Hiền Hồ và B Ray vướng tin đồn hẹn hò. Cư dân mạng phát hiện nam ca sĩ âm thầm ấn nút theo dõi giọng ca Cần xa trên Instagram. Trước đó, B Ray từng tuyên bố chỉ theo dõi một người duy nhất trên mạng xã hội là người yêu mình.
Giải trí - Hiền Hồ và rapper B Ray vướng tin đồn hẹn hò

Những ngày qua, Hiền Hồ và rapper B Ray vướng tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, giọng ca "Cần xa" khẳng định cô và đàn anh không có mối quan hệ yêu đương.

Mới đây nhất, trên chức năng story của Instagram, ca sĩ Hiền Hồ đã giải đáp thắc mắc của khán giả liên quan đến tin đồn hẹn hò B Ray. Cụ thể, khi người hâm mộ đặt câu hỏi: “Chị và anh B Ray có quan hệ gì không vậy?”, ca sĩ sinh năm 1997 đáp lại: “Chưa một lần chạm mặt, chưa một lần nói chuyện. Có gì nhầm lẫn không vậy em”.

Câu trả lời của Hiền Hồ thay cho lời khẳng định cô và B Ray không có mối quan hệ yêu đương như lời đồn của khán giả.

Giải trí - Hiền Hồ và rapper B Ray vướng tin đồn hẹn hò (Hình 2).

Kể từ sau thực hiện chung MV Cưới nhau đi, Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn cũng dính nghi vấn hẹn hò. Cặp đôi có nhiều hành động thân mật khi xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, Bùi Anh Tuấn cho biết anh có tình cảm đặc biệt với đàn em.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Đừng nói tôi điên cho biết cô rất xúc động khi nghe những chia sẻ của Bùi Anh Tuấn. “Nếu Tuấn nói tôi là người đặc biệt thì tôi rất cảm ơn. Tuấn tâm sự với tôi nhiều điều. Điều đó khiến tôi cảm động bởi chỉ có tin tưởng tôi thì anh ấy mới kể như vậy. Tôi biết ơn và cũng có sự quý mến lại”.

“Hy vọng tình bạn của tôi với Tuấn sẽ bền vững để cả 2 có thể chia sẻ với nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Dù thế nào, tôi vẫn mong Tuấn tin tưởng vào bản thân mình hơn. Hy vọng anh ấy vượt qua nỗi lo sợ và bớt suy nghĩ tiêu cực”, Hiền Hồ cho biết.

B Ray là rapper nổi tiếng trong cộng đồng underground với nhiều bài rap gai góc. Năm 2018, anh có ca khúc Con trai cưng nhiều tuần trụ hạng #Zingchart. Với Ex's Hate Me, Cao ốc 20 rapper nổi tiếng hơn với khán giả đại chúng.

Giải trí - Hiền Hồ và rapper B Ray vướng tin đồn hẹn hò (Hình 3).

Thời gian trước, chuyện tình cảm giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ từng gây xôn xao dư luận khi cả hai cùng thể hiện ca khúc "Mùa yêu đầu" rất tình cảm trên sân khấu. Ngay sau đó, không ít khán giả đặt nghi vấn cho cặp đôi "hát giả tình thật".

Thêm vào đó, loạt hình ảnh của Soobin Hoàng Sơn và học trò Tóc Tiên rất thân mật tại một rạp chiếu phim được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Điều này càng khẳng định thêm mối quan hệ tình cảm của cặp đôi "trai tài, gái sắc". Tuy nhiên, giữa tâm bão dư luận, giọng ca "Anh đã quen với cô đơn" lại lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm.

Giữa thời điểm đó, Hiền Hồ phải hứng chịu nhiều "búa rìu" của dư luận và cho rằng cô đang lợi dụng tên tuổi nam ca sĩ để nổi tiếng.

Bất ngờ thay, sau nhiều lần phủ nhận, Soobin Hoàng Sơn lại lên tiếng thừa nhận, anh và Hiền Hồ từng có thời gian tìm hiểu nhau nhưng do sức ép từ dư luận quá lớn nên cả hai quyết định dừng lại chỉ sau 1 tuần khi những hình ảnh thân mật của cặp đôi bị phát tán trên mạng xã hội.

 

Mon (tổng hợp)

 

MV có tựa đề "Cần xa" gây tranh cãi vì nhạy cảm, Hiền Hồ và ê kíp nói gì?

Thứ 6, 12/07/2019 | 09:15
Ca sĩ Hiền Hồ và ê kíp đã có câu trả lời chính thức xung quanh lùm xùm về tên bài hát "Cần Xa".
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.