Hiền Thục tiết lộ lý do chọn 'Running man' đóng MV mới

Hiền Thục tiết lộ lý do chọn 'Running man' đóng MV mới

Thứ 5, 15/08/2013 | 15:24
0
Mời Vũ Xuân Tiến đóng MV, nữ giám khảo The Voice Kids muốn thông qua tình yêu thể thao của chàng trai trẻ để thể hiện thông điệp ca khúc mới.

Chọn "Running man" - Xuân Tiến đóng MV mới nhất, chị bị cho là dựa hơi sự nổi tiếng của chàng trai này. Chị nghĩ sao?

- Ai cũng có quyền suy nghĩ theo cách của mình và tôi không có ý kiến gì. Tôi cũng ấn tượng với sự nổi tiếng của "The Running man" và tôi thấy vui cho cậu ấy.

Nhân vật - Hiền Thục tiết lộ lý do chọn 'Running man' đóng MV mới

Vậy lý do gì khiến chị chọn chàng trai này để quay MV?

- Với ca khúc Tôi là ngôi sao, tôi làm MV nói về những người trẻ tuổi biết nuôi ước mơ để đạt được thành công. Thành công sẽ đến nếu mình có sự may mắn và quá trình rèn luyện bền bỉ.

Với trường hợp của Xuân Tiến, tôi nghĩ ngoài chuyện may mắn, cậu ấy cũng có sự nỗ lực tự rèn luyện về thể chất và nuôi dưỡng tình yêu với bóng đá lâu dài. Câu chuyện về Tiến rất giống với lời ca của bài hát Tôi là ngôi sao. Tôi mời Tiến là nhân vật có thực, thay vì phương án hai là phải kể một câu chuyện thể thao và mời diễn viên đóng.

"Running man" sẽ giúp chị nói lên thông điệp gì cho sản phẩm lần này?

- Tôi nghĩ bản chất câu chuyện may mắn của Xuân Tiến đã cho thấy những điều đặc biệt rồi. Tiếp xúc với Tiến, tôi thấy em là một cậu bé ngoan, trong sáng. "Thần may mắn" đã không lầm khi chọn Tiến. Tôi thấy trong thể thao cũng có nhiều người hâm mộ đáng yêu như Tiến. Cách bày tỏ tình yêu với thần tượng của Tiến là một câu chuyện đáng nhớ.

Về ý nghĩa của bài hát, mọi người có thể nghe và cảm nhận được ngay. Dù ở bất cứ lĩnh vực nào, nếu biết nuôi dưỡng ước mơ bằng hành động và sự rèn luyện, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Chị làm thế nào để thuyết phục chàng trai trẻ này quay video nhạc?

- Rất may, Tiến không phải là một cậu bé khó gần và không mắc bệnh ngôi sao. Tôi cũng không "nhợt nhạt" đến mức không được Tiến biết đến. Cậu ấy nghe bài hát và nhận lời ngay. Chỉ tiếc thời gian của cả hai chị em không nhiều và việc quay MV diễn ra đúng lúc Hà Nội đang chịu ảnh hưởng của đợt bão Jebi.

Tôi chuẩn bị dự án này từ rất lâu. Phần hình ảnh của tôi đã được quay rất nhiều tại TP HCM. Còn phần của Tiến được thực hiện độc lập ở Hà Nội.

Nhân vật - Hiền Thục tiết lộ lý do chọn 'Running man' đóng MV mới (Hình 2).

- Đang bận rộn làm giám khảo The Voice kids, làm sao chị vẫn có thời gian để thực hiện dự án âm nhạc?

- Thì ai cũng vẫn phải làm việc thôi mà. Tôi cũng là mẫu người ghét thời gian rảnh rỗi. Càng có nhiều công việc thì tôi càng thấy vui.

Công việc dồn dập như vậy, thời gian nào chị chăm sóc cho con?

- Cháu đang nghỉ hè và có bà ngoại chăm sóc chủ yếu. Tôi biết là cháu thiệt thòi đôi chút nhưng "mẹ bận rộn là mẹ đang đi làm kiếm tiền về nuôi Tí Nị mà" (cười).

Chị lúc nào cũng tươi trẻ, bí quyết nào để chị giữ được tuổi xuân?

- Tôi nghĩ là nên tạo hứng thú thì công việc mới hiệu quả được. Tôi có êkíp trang điểm của anh Nam Trung và nhà thiết kế Lý Quý Khánh lo riêng cho mỗi lần xuất hiện trong The Voice Kids. Họ đã làm tôi rất nổi bật với thần thái rất tuyệt.

Chàng sinh viên người Hải Dương Vũ Xuân Tiến có biệt danh “Running man” từ một câu chuyện xảy ra dịp đội tuyển bóng đá Arsenal (Anh) sang Việt Nam du đấu. Khi đội Arsenal đang trên đường tham quan Hà Nội, Xuân Tiến đã chạy không biết mệt suốt 5 cây số, đuổi theo xe bus chở các thành viên Arsenal. Chàng trai 20 tuổi sau đó được mời lên xe, trò chuyện, chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ. Anh còn được HLV Wenger mời sang Anh xem các trận đấu của Arsenal trên sân Emirates.

Trở về từ chuyến đi Anh, Xuân Tiến nhận lời đóng MV cho ca khúc Tôi là ngôi sao của ca sĩ Hiền Thục.

Theo Tâm Giao/VnExpress

Thanh Thảo lên tiếng vụ 'Hiền Thục vượt mặt'

Thứ 6, 14/06/2013 | 14:37
Trước một bài báo dài phân tích về sự "vượt mặt" của Hiền Thục với chính mình, "búp bê" Thanh Thảo chọn cách trải lòng mình với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Thanh Bùi và Hiền Thục 'khẩu chiến' trong tập 3 The Voice Kids

Thứ 6, 14/06/2013 | 08:49
Màn “khẩu chiến” đầy lôi cuốn của Huấn luyện viên Hiền Thục và Thanh Bùi sẽ là bất ngờ lớn trong tập 3 Giọng hát Việt nhí diễn ra vào tối thứ 7 tuần này.

Hiền Thục 'tung chiêu' ngoạn mục trong tập 2 The Voice nhí

Thứ 5, 06/06/2013 | 15:46
Bước sang tập 2, huấn luyện viên Hiền Thục sẽ lật ngược tình thế và nhanh chóng thay đổi tỉ số một cách ngoạn mục.

Hiền Thục chia sẻ cảm xúc trên 'ghế nóng' The Voice nhí

Thứ 6, 31/05/2013 | 07:36
"Trong vòng này, Hiền Thục nhớ nhất là khi cùng tranh giành quyết liệt một thí sinh với 2 đội còn lại, lúc đó Thục đã giành được em về đội mình, khiến anh Thanh Bùi rất ghen tị. Nhưng cũng có khi Hiền Thục thua và có chút buồn bực tức tối”, nữ ca sĩ chia sẻ.

‘Running man’ quảng bá hình ảnh Việt, Tổng cục Du lịch thờ ơ

Thứ 4, 07/08/2013 | 08:15
Dư âm của việc “Running Man” Vũ Xuân Tiến có mặt tại sân Emirates của nước Anh vẫn được giới truyền thông khai thác triệt để. Trái lại, lãnh đạo Tổng cục Du lịch tỏ ra thờ ơ: “Arsenal bỏ tiền ra để PR. Chúng ta cũng chỉ dừng lại thế thôi. Một người mê một đội bóng. Running man cũng không phải đóng góp cống hiến to lớn gì”.

'Running man' sang Anh: Tổng cục du lịch phản ứng quá chậm

Thứ 5, 08/08/2013 | 12:21
Theo TS Lương Hoài Nam, Tổng cục Du lịch đã phản ứng quá chậm khi "từ chối" quảng bá cho du lịch nước nhà trong sự kiện "Running man" Vũ Xuân Tiến sang Anh vừa qua.