Hiếp dâm con bạn nhậu vì cháu gái mặc mỏng manh

Hiếp dâm con bạn nhậu vì cháu gái mặc mỏng manh

Thứ 2, 15/06/2015 | 10:28
0
Kẻ có ý định hiếp dâm con gái bạn nhậu thừa nhận bởi các thước phim đồi trụy luôn ám ảnh, và không kiềm chế được vì bé mặc mỏng manh.

Đối tượng là Dương Khải, 19 tuổi, quê huyện Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng, thường trú, khu phố Bình Đức, phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị Trúc Linh (14 tuổi), con gái người chủ nhà mời gã tới nhậu.

Anh Đỗ Văn Quang, cha ruột cháu Linh chia sẻ thông tin: Chuyện xảy ra vào buổi chiều ngày 26/5. Hôm đó, anh Quang cùng những người bạn trong xóm trọ được nghỉ làm, đã tổ chức ăn nhậu. Khải vì là chỗ quen biết cũng được mời tới. Cuộc nhậu kéo dài hơn một tiếng mới kết thúc.

Lúc này, một người bạn trong nhóm đề nghị tất cả anh em tiếp tục đi tăng hai. Trong khi những người khác nhiệt liệt hưởng ứng, chỉ mình Khải viện cớ từ chối.

Hắn lấy lý do quá mệt, xin anh Quang cho nằm ở phòng nghỉ ngơi. Trước khi đi, anh Quang gọi cháu Linh lúc này đang chơi cùng nhóm bạn ở đầu hẻm về rửa bát giùm mình. Sợ Khải nhậu say trúng gió, anh còn căn dặn con gái phải giữ yên lặng cho Khải nghỉ ngơi.

Pháp luật - Hiếp dâm con bạn nhậu vì cháu gái mặc mỏng manh

"Yêu râu xanh" Dương Khải.

Khi cháu bé đang cặm cụi rửa chén bát ở góc phòng thì gã trai bệnh hoạn nằm xem phim sex. Mắt hắn sau đó dán chặt vào các phần nhạy cảm trên cơ thể của cô bé mới lớn. Hắn đứng dậy bước ra ngoài dò xét tình hình rồi khép hờ cánh cửa.

Gã hỏi cháu "có người yêu chưa" rồi lao tới, một tay bịt chặt miệng bé Linh, tay còn lại cố kéo cháu bé vào sâu trong nhà vệ sinh. Cô bé cố vùng vẫy, van lơn nhưng không thế nào thoát ra ngoài vòng tay của " yêu râu xanh ".

Cho đến khi gã buông cánh tay bịt miệng để thuận tiện cho việc "hành sự", cháu bé mới thét lên được những tiếng kêu cứu và may mắn được hàng xóm sang cứu.

Ngày 29/5, tên "yêu râu xanh" Dương Khải bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ở một phòng trọ trên địa bàn. Gã khai nhận mọi tội ác rằng hôm đó vì say xỉn, bị ám ảnh bởi nh

Cùng chuyên mục

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.