Hiệp

Hiệp "gà" là mắt xích của đường dây sản xuất ma túy đá?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Việc thường xuyên lui tới một ổ ma túy tổng hợp khiến Hiệp “gà” bị nghi ngờ dính líu đến đường dây ma túy đá.

Trong những ngày đầu tháng năm, công an Thành phố Hà Nội đã triệt phá một ổ sản xuất ma túy tổng hợp tại phòng 305, tòa nhà 17T8, KĐT Trung Hòa, Nhân Chính. Mới đây, một tờ báo đưa tin, người dân sống tại tòa nhà này cho biết, trước khi ổ nhóm ma túy này bị phát hiện, danh hài Hiệp "gà" thường xuyên lui tới địa chỉ nói trên. Bởi vậy, nhiều người cho rằng chàng diễn viên mới ra tù có dính líu đến đường dây sản xuất ma túy tổng hợp, rất có thể chính Hiệp gà là một mắt xích trong đường dây này?

Pháp luật - Hiệp 'gà' là mắt xích của đường dây sản xuất ma túy đá?

Thông tin về sự xuất hiện thường xuyên của Hiệp "gà" ở tòa nhà 17T8, người dân nơi đây cho hay, ban đầu chỉ nghĩ Hiệp “gà” đến chơi vì quen chủ nhân của phòng 305. Tuy nhiên, sau khi ổ nhóm sản xuất ma túy bị triệt phá, họ không còn thấy Hiệp “gà” quay trở lại khu vực này. Được biết, trước đó danh hài này đã từng bị bắt vì tội tàng trữ trái phép ma túy, nên rất có thể Hiệp có liên quan đến đường dây sản xuất ma túy này.

Trước thông tin cho rằng mình có dính líu đến đường dây sản xuất ma túy đá, Hiệp “gà” cho biết: "Tôi có quen với chủ nhân phòng 305 là Vũ Đình Hải, một Việt kiều Tiệp Khắc. Anh Hải là người đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong lúc tôi gặp khó khăn nên tôi rất quý. Một năm trở lại đây tôi mới gặp lại anh Hải và có đi ăn nhậu vài lần. Việc tôi lui tới và ngủ lại tại nhà anh Hải là có thật. Tuy nhiên, về việc Vũ Đình Hải sản xuất ma túy tổng hợp thì tôi không hề hay biết".

Với câu trả lời trên của Hiệp "gà", dư luận chưa thực sự hài lòng, rất nhiều nghi vấn khác được đặt ra ngay sau đó. Nhiều người đã cho rằng: "Nếu thường xuyên qua lại phòng 305, chắc chắn Hiệp phải có mối quan hệ đặc biệt với chủ nhà. Chỉ có thân mật thì người này mới có thể tin tưởng để anh ta thường xuyên ngủ lại nơi đây, một nơi cần hết sức cẩn mật".

Nhận định về khả năng quay trở lại con đường cũ, một cán bộ công tác tại một trung tâm cai nghiện cho biết: "Phải mất 20 năm để người nghiện quên hoàn toàn những ám ảnh về ma túy. Tuy nhiên, nếu người đó chủ động đến với môi trường ma túy thì chuyện tái nghiện gần như chắc chắn xảy ra". Tất nhiên câu chuyện trên vẫn chỉ là nghi vấn. Thực hư Hiệp “gà” có dính líu đến mắt xích này hay không? các cơ quan chức năng sẽ sớm có câu trả lời.

Kim Cúc


Cùng chuyên mục

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.