Hiệp sỹ bắt trộm, bị cướp xe máy

Hiệp sỹ bắt trộm, bị cướp xe máy

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
"Hiệp sĩ" săn bắt cướp Minh Tiến sau khi trói tên trộm quay ra thì phát hiện chiếc xe máy đã không cánh mà bay.

Theo Người đưa tin biết, lúc 17 giờ ngày 12/9, nhóm “Hiệp sĩ đường phố” Nguyễn Văn Minh Tiến, Lê Quang Bình và Châu Minh Quốc đang đi trên đường Nguyễn Cửu Đàm, quận Tân Phú (TP HCM) thì phát hiện hai thanh niên đi xe tay ga màu đen có biểu hiện khả nghi nên bí mật theo dõi qua nhiều tuyến đường.

Đến hẻm 17 đường Gò Dầu (quận Tân Phú), hai thanh niên rẽ vào, đến trước nhà số 17/37/2, thấy cửa căn nhà không khóa nên họ dừng xe. Thanh niên ngồi sau lẻn vào nhà bẻ khóa chiếc xe wave RFX để trong nhà rồi bung cửa chạy ra.

Ngay lập tức, các “hiệp sĩ” rồ ga đuổi theo thì đối tượng cầm lái dùng dây xích có ổ khóa tấn công nhóm “hiệp sĩ” quyết liệt nhưng các anh vẫn nhất quyết đuổi theo. Khi đến ngã tư Độc Lập – Nguyễn Xuân Khoát (quận Tân Phú), “Hiệp sĩ” Minh Tiến đuổi kịp tên trộm xe và đạp hắn ngã xuống đường, nhưng hắn đã mau chóng trèo lên xe của đồng bọn chạy trốn.

“Hiệp sĩ” Quốc ở lại giữ chiếc xe tang vật, các anh còn lại tiếp tục truy đuổi bọn trộm vào một con hẻm trên đường Nguyễn Sơn thì hai tên tộm dùng dây xích tấn công “hiệp sĩ” Minh Tiến khiến anh ngã xe. Anh Bình đã lao xe thẳng vào xe hai tên trộm nhưng do đường trơn nên anh cũng bị trượt ngã, chớp thời cơ hai tên trộm nhảy lên xe chạy ngược ra đường Nguyễn Sơn.

Ra đến đường Nguyễn Sơn chạy được một đoạn Minh Tiến đuổi kịp và nắm được áo tên ngồi sau giật ngược lại làm tên này té ngã xuống đường. Tên còn lại vội tăng ga bỏ chạy.

Ngay lập tức, “hiệp sĩ” Minh Tiến quăng xe lao xuống để bắt tên vừa ngã xuống đường nhưng bị tên này dùng sợi xích tấn công anh. Sau một lúc giằng co, Minh Tiến mới giật được sợi xích và bắt gọn tên tội phạm khi hắn chạy vào siêu thị Big C gần đó.

Sau khi trói tên trộm, “hiệp sĩ” Minh Tiến quay ra thì chiếc xe máy anh đi lúc nãy đã không còn. Theo những người đi đường có một thanh niên tới lấy xe rồi nổ máy chạy đi, nhưng họ nghĩ đó là đồng đội của anh.

Được biết, đối tượng bị bắt khai tên Phạm Hoàng Châu (46 tuổi, ngụ quận 8, TPHCM), từng có 2 tiền án về tội “Trộm xe máy”. Hiện cơ quan công an đang khẩn trương truy bắt tên còn lại và truy tìm chiếc xe máy của “Hiệp sĩ”.

P.V tổng hợp

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.