Hình ảnh mới cho thấy iPhone 8 thực sự là ‘cơn ác mộng’

Hình ảnh mới cho thấy iPhone 8 thực sự là ‘cơn ác mộng’

Thứ 3, 30/05/2017 | 23:09
0
Nếu loạt hình ảnh rò rỉ mới là đúng, Apple có thể gây ra một sai lầm lớn trong thiết kế iPhone 8, khiến sản phẩm mất sức hấp dẫn đối với người tiêu dùng.

Được phát hiện bởi 9to5Mac, bao gồm cả mặt trước và mặt sau, iPhone 8 được cho là sẽ đi kèm máy ảnh kép đặt theo chiều dọc, trong khi phía trước màn hình được bao phủ toàn bộ phía trước. Nhưng quan trọng hơn, cảm biến vân tay Touch ID đã được đặt ở mặt sau.

Đánh giá - Hình ảnh mới cho thấy iPhone 8 thực sự là ‘cơn ác mộng’

Mặc dù không vấp phải sai lầm như trên Galaxy S8 của Samsung nhưng có vẻ điều này vẫn không khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Thiết kế Touch ID của Apple được đặt ở ngay dưới logo Apple ở phía sau, điều khá giống với sơ đồ thiết kế rò rỉ trong thời gian gần đây.

Dĩ nhiên hình ảnh có thể giả mạo, được chỉnh sửa bởi Photoshop nhưng trong thực tế không hề loại trừ khả năng cảm biến Touch ID gắn ở phía sau iPhone 8, đặc biệt khi Apple có thể đối diện với những khó khăn trong việc tích hợp Touch ID vào màn hình.

Đánh giá - Hình ảnh mới cho thấy iPhone 8 thực sự là ‘cơn ác mộng’ (Hình 2).

Trở lại cảm biến vân tay của Galaxy S8. Nó đã được đặt ngay phía sau, đặt cạnh máy ảnh dẫn đến việc người dùng hoàn toàn có thể nhầm lẫn chạm vào ống kính làm bẩn và ảnh hưởng chất lượng ảnh chụp. May mắn là, với iPhone 8, mô-đun máy ảnh đặt ở phía bên phải điện thoại, cách xa Touch ID ở giữa nên sự nhầm lẫn có thể không xảy ra.

Linh Nhi

Cùng tác giả

Dùng smartphone tránh những đoạn đường thu phí

Thứ 4, 02/08/2017 | 10:47
Nếu đang lập kế hoạch cho một chuyến đi và không muốn chi tiêu tiền cho những đoạn đường có thu phí thì Google Maps là lựa chọn tốt để làm điều này.